Daniel khàn giọng "tuyên án": Anh không thể chạy được nữa rồi! Seongwu à, mau "thổi nến" chúc mừng sinh nhật em đi!
Dứt lời liền dúi đầu Seongwu vào hạ bộ mình.
Mùi đàn ông xộc vào mũi của Seongwu khiến cậu chau mày. Cậu bắt đầu liếm mút tiểu Niel qua một lớp vải lót, liếm, cạ răng rồi lại hút mạnh ở đỉnh khiến Daniel khẽ ngâm nga. Một tay Daniel xoa tóc Seongwu, dúi đầu cậu nhẹ vào giữa hai đùi mình, tay còn lại đã sớm thò vào trong cổ áo Seongwu vân vê hai đầu nhũ khiến nó dựng cứng như viên sỏi nhỏ. Khoái cảm tràn đến, Seongwu khẽ vặn vẹo, rên hừ hừ không ra tiếng vì bị vật to lớn trong mồm chặn lại. Tiểu Niel dần cương cứng, Seongwu từ từ cởi chiếc quần lót đã ướt một mảng kia ra. "Cậu nhỏ" mà không nhỏ kia đã sớm muốn thoát, liền văng ra đập vào má của Seongwu.
Sờ lúc nó chưa cương đã biết nó phải dạng vừa, nhưng nhìn tiểu Niel trước mặt sừng sững, thô to thế này Seongwu thực sự chỉ muốn bỏ của chạy lấy người ngay bây giờ.
Nhìn biểu hiện của Seongwu, đang trong cơn mê tình ái Daniel cũng phải bật cười, véo một bên má Seongwu mà trêu chọc: "Sao vậy? Bị nó dọa cho sợ à? Haha vừa rồi là anh bắt đầu dụ nó trước nên đừng có hòng mà chạy". Mồm nói, tay Daniel cứ thế dúi tiểu Niel kia vào mồm Seongwu, cho nó tiến sâu vào tới tận cổ họng cậu.
Seongwu ho sằng sặc, một phần vì bị đâm tới đau họng, một phần vì chất nhờn lẫn tinh dịch của Daniel có mùi khá nồng. Lườm người kia một cái, Seongwu tiếp tục với nhiệm vụ của mình. Cậu liếm dọc từ trên xuống dưới tiểu Niel, đặc biệt chà xát lưỡi lên những đường gân khiến Daniel sướng tới nỗi thở hắt ra. Tiếp theo, Seongwu ngậm chặt đầu đỉnh, nhẹ nhàng dùng lưỡi miết qua miết lại lỗ niệu, nơi dâm dịch tiết ra càng ngày càng nhiều, nuốt sạch. Tiểu Niel theo từng âu yếm của Seongwu mà dần bành trướng, Seongwu ngậm hết tới gốc cũng không thể. Seongwu miệng liên tục mút vào nhả ra, tay lại không ngừng sục xạo lên xuống, thi thoảng lại nhìn Daniel đang rên rỉ khẽ cười một cái khiến Daniel thực sự chỉ muốn "xuất" ngay trong mồm tên hồ ly này nhưng rồi lại không nỡ.
Daniel: Sắp!
Seongwu dù miệng đã mỏi nhừ, vẫn không nhả tiểu Niel ra, khẽ "ưm" một cái tỏ vẻ đã biết.
Daniel cau mày: Không ra sao? Sẽ vào miệng anh đó!
Seongwu thấy Daniel vẫn có thể kiềm chế mà không xuất được bèn vươn đầu lưỡi liếm mút "cửa sau" của Daniel. Đến lúc này thì Daniel không thể nhịn được nữa, bắn liền ba phát vào mặt người bên dưới.
Seongwu ngẩng gương mặt đầy tinh dịch kia lên, Daniel nhìn bộ dạng "thảm hại" đó mà cười hềnh hệch nhưng cậu lại không cười nổi sau khi chứng kiến hành động dâm đãng của tiểu yêu kia. Seongwu với ánh mắt ngây thơ vô số tội, lấy ngón tay quệt tinh dịch trên mặt mình cho vào miệng mút chụt một cái rồi nhìn Daniel cười hì hì.
Con thú trong Daniel đã bị đánh thức thật rồi, mắt cậu đỏ ngầu vì lửa tình dục, nắm chặt vai, vật Seongwu đang ngồi cười nằm xuống dưới rồi đè mình lên.
Seongwu thoáng sửng sốt rồi mau chóng lấy lại bình tĩnh, vắt hai tay lên cổ Daniel bắt đầu hôn. Môi, lưỡi quấn quít không rời, Seongwu mút nhẹ rồi lại liếm láp môi Daniel như chú mèo con liếm sữa. Nụ hôn mềm mại, ướt át như xoa dịu con thú đang gào thét kia, bàn tay đang nắm chặt hai vai Seongwu dần thả lỏng, bắt đầu mân mê da thịt cậu. Hai người rời môi ra, tự cởi nốt quần áo của mình ra, tiếp xúc da thịt lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfiction1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...