Bà Boksoon: Trời ơi Seongwu... Con làm sao vậy?
Daniel lao tới, giữ bàn tay bị găm đầy thủy tinh kia: Anh... anh Seongwu...
Seongwu gạt Daniel ra, run rẩy đứng đó với bàn tay nhuốm máu, gằn ra từng câu ai oán: Cái thằng tồi tệ này... Sao mà cậu dám? Tại sao hả?... Tại sao cậu làm như thế?
Rốt cuộc vẫn không kìm được nước mắt, Seongwu vừa khóc nức nở vừa khụy chân xuống, máu từ tay chảy thành từng giọt xuống sàn nhà...
"Tôi đã tin cậu như vậy, yêu cậu bằng tất cả những gì mà tôi có... Tôi đã lầm rồi sao?" - Seongwu tự hỏi trong đầu.
"Người ta khổ vì thương không phải cách,
Yêu sai duyên, và mến chẳng nhằm người.
Có kho vàng nhưng tặng chẳng tuỳ nơi
Người ta khổ vì xin không phải chỗ..."
-------------------------
Mẹ Thanh Vân có chút tự ái, chẳng lẽ chuyện kết hôn này lại bị ghét bỏ thế sao? Con bà thì có gì kém cỏi cơ chứ, và sao Seongwu dám phản ứng như vậy trước mặt người lớn? Nhưng vì con gái mình đã mang bầu lại quá yêu con trai nhà họ, bà đánh cắn răng nhẫn nhịn xin phép về trước, hẹn hôm khác sẽ đến bàn chuyện cưới xin sau. Dù sao bà cũng rất tin tưởng Daniel là chàng trai tốt và có trách nhiệm.
Bà Boksoon vội vàng lấy hộp y tế, cầm máu giúp Seongwu: Thằng bé này, con làm sao vậy chứ? Con không ưa cô bé đó đến vậy sao?
Daniel vội vàng đỡ Seongwu: Mau mau em đưa anh đến bệnh viện xem thế nào?
Seongwu xô Daniel ngã ra: Cút!
Môi Daniel run rẩy, mí mắt có chút ẩm ướt: Anh đến bệnh viện băng bó tay rồi... em sẽ cút...
Thấy Seongwu bất động Daniel càng khẩn trương: Em xin lỗi... anh mau chịu để em đưa đến bệnh viện đi mà... Mọi chuyện từ từ nói được không? Máu chảy nhiều quá Seongwu à...
Seongwu thều thào: Có gì để từ từ nói sao? Cậu còn muốn tôi phải thế nào nữa? Trông tôi ngu ngốc lắm nhỉ?
Daniel giữ chặt lấy tay Seongwu: Em mới là ngu ngốc... Em xin anh...
Daniel và Seongwu dường như quá suy sụp và tuyệt vọng trước những gì đang xảy đến nên không còn tâm trí để ý tới xung quanh, bao nhiêu dồn nén chẳng kiêng kị mà nói ra. Bà Boksoon nhìn hai đứa con trước mặt mình, một phẫn uất đau đớn, một tuyệt vọng bi thương... trong lòng lại dấy lên một cảm giác khó tả. Không khí giữa hai đứa thật không bình thường chút nào.
Seongwu không chịu đến bệnh viện, Daniel đành liên lạc cho bác sĩ quen của gia đình tới. Ngồi đợi bác sĩ sơ cứu, băng bó vết thương cho Seongwu, nhìn thái độ của hai đứa con, bà Boksoon chợt nhớ lại một số chuyện. Tuần vừa rồi, trong lúc đi Seoul thăm họ hàng, bà đã xem một talkshow trên tivi có Seongwu tham gia, nghe cậu tâm sự vài câu về chuyện tình cảm, úp mở về chuyện người yêu là nam hay nữ. Thực ra, trước đây, cũng đã vài lần, bà bắt gặp một vài người bạn trai xe đưa xe đón Seongwu về nhà khá thân mật, nhưng cũng không nghĩ nhiều. Giới showbiz vốn phức tạp, chuyện tình cảm trong đó lại càng khó nói nếu Seongwu không tự mình giới thiệu thì bà sẽ coi như chỉ là mối quan hệ bình thường. Thậm chí với bà, Seongwu là người đồng tính cũng không sao cả, vài năm gần đây những cặp đôi nổi tiếng là nam - nam rất nhiều, chỉ cần thằng bé hạnh phúc bà sẽ luôn ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfiction1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...