Phóng sự CBC New,
"Vì dá»± án BÄS sắp khởi công của Daniel và bá»™ phim Ä‘iện ảnh Ä‘ang quay dở của Seongwu nên hai ngÆ°á»i tạm hoãn kì trăng máºt đến đầu đông. HỠđã ra sân bay W.Dulles, trở vá» Hà n Quốc ngay sau đám cÆ°á»›i... Tôi là Yoon Jisung, phóng viên thÆ°á»ng trú tại Washington DC."
-------------------------------
Sau khi kết hôn, cặp chồng chồng xin phép cha mẹ cho ra ở riêng, cho tiện... hừm...
Hôn nhân là dù chỉ nhìn thấy má»™t Ä‘iểm đáng yêu trong muôn và n táºt xấu của bạn Ä‘á»i thì cÅ©ng đủ khiến lòng ấm áp!
Một buổi tối cuối tuần,
Seongwu tức tối: Daniel! Äã nói bao nhiêu lần rồi là ăn xong đừng có để bát trong phòng ngủ rồi mà . Mang ra ngoà i nhanh lên!!
...
Seongwu phát cáu: Lần sau mà cáºu chÆ¡i Ä‘iện tá» xong không để gá»n và o thì tôi Ä‘áºp nát nó tháºt đấy! Tôi không dá»a suông đâu!
...
Seongwu Ä‘iên tiết: Tôi không thể chịu nổi cáºu nữa, tắm xong quần áo vứt tứ lung tung thế nà y đấy hả?
...
Seongwu lại phà n nà n: Äừng có mà vứt tất bẩn khắp nhà được không?
...
Seongwu không thấy chồng trả lá»i, phăm phăm lao và o phòng là m việc thì thấy Daniel cÆ°á»i cÆ°á»i, ngồi bấm Ä‘iện thoại. Daniel cà ng ngà y cà ng nghiện sống ảo trên Instagram. Chồng Seongwu thá»±c sá»± post bức ảnh cáºu Ä‘ang chổng mông nhặt tất dÆ°á»›i gầm ghế lên Insta vá»›i má»™t đống hashtag:
#Seongwu #dá»ntấtbẩnchochồng #tứcgiáºn #nhÆ°ngđángiu #hehehe
Seongwu cầm quyển sách trên bà n, gõ bốp má»™t phát và o đầu Daniel, rồi chui tá»t và o lòng cáºu, ngồi hóng comment...
Hôn nhân là có thêm má»™t ngÆ°á»i để san sẻ:
Daniel vuốt vuốt mái tóc má»m của Seongwu: Hôm nay có chuyện gì váºy? Mệt má»i lắm sao?
Seongwu giá»ng buồn buồn: Không chỉ là mấy chuyện linh tinh ở phim trÆ°á»ng thôi...
$%^&*(#$%^&( (Seongwu bắt đầu kể lể)
Daniel véo má Seongwu: ÄÆ°á»ng Ä‘Æ°á»ng là CEO của K.O Ent mà còn ngại mắng ngÆ°á»i ta rồi giữ ấm ức trong lòng hả?
Seongwu: NhÆ°ng mấy thá»±c táºp sinh đó còn rất nhá» tuổi, anh sợ chúng sẽ buồn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfiction1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...