Chương 17: Cạnh tranh... không công bằng

5.3K 351 53
                                    

"Yêu cái gì mà yêu? Anh nghĩ giữa hai người có thể tồn tại chuyện đó à? Cái thứ bệnh hoạn nhà anh! Làm ơn đi, Daniel là người đàn ông khỏe mạnh, đừng có làm hỏng anh ấy!"

Seongwu sửng sốt. Không phải vì lời lẽ xúc phạm kia mà bởi vì cậu không nghĩ Thanh Vân lại là người thế này. Cô gái đáng yêu, xinh đẹp, dịu dàng khi mới đến đây đâu mất rồi, và Daniel có biết người yêu mình cũng có một mặt thế này hay không? Thấy Seongwu không nói gì, Thanh Vân càng được thể: "Đàn ông dù có vui chơi thế nào thì khi đến tuổi ổn định họ cũng sẽ lập gia đình với một người phụ nữ tốt thôi. Cứ cho là anh với anh Daniel có gì đó, thì cũng mau chóng chấm dứt đi!"

Seongwu thách thức: Nếu tôi nói không thì sao?

Thanh Vân: Tôi có thể tàn nhẫn hơn vẻ bề ngoài rất nhiều đấy Seongwu, nếu không tôi đã không ở bên Daniel đượcđến bây giờ trong khi bao nhiêu cô gái cứ vây quanh anh ấy. Dù đi đến cuối với anh ấy không phải là tôi, tôi cũng không thể nào nhìn anh ấy bị anh hủy hoại được. Daniel là người đàn ông bình thường, cần phải lấy vợ, sinh con mà anh thì không có khả năng đó.

Thấy Seongwu có vẻ đuối lý, Thanh Vân khinh khỉnh cười: "Không nói tới chuyện sinh được con, thì trong chuyện chăn gối với đàn ông, làm sao người như anh đã bằng phụ nữ.", rồi quay lưng bỏ đi.

---------------------------------

Daniel trong phòng tắm đi ra thì thấy Thanh Vân từ ngoài đi vào

Daniel: Em vừa đi đâu vậy?

Thanh Vân thoáng lúng túng: À, em ra ngoài dạo chút.

Daniel: Chuẩn bị xuống ăn cơm thôi, chắc mẹ anh sắp về rồi đó!

Hai người đi xuống phòng ăn thì đúng lúc bà Boksoon trở về.

Thanh Vân: Cháu chào bác ạ!

Daniel: Mẹ, đây là bạn gái của con, Thanh Vân ạ.

Bà Boksoon: A, thằng bé này cuối cùng cũng chịu dẫn bạn gái về. Cháu xinh quá!

Thanh Vân e thẹn, lắc đầu cười ngượng.

Daniel: Thôi nhà mình vào ăn cơm đi mẹ! 

Bà Boksoon cười vui vẻ: Được được. Hôm nay có "con dâu mới" nên chưa gì mẹ đã thấy ngon miệng rồi. Hai đứa mau ăn đi, chắc Seongwu sẽ xuống nhanh thôi, hằng bé có tật tắm lâu.

Bà Boksoon cùng Thanh Vân vui vẻ, vừa ăn vừa trò chuyện còn Daniel thì vẫn tần ngần chưa cầm đũa lên.

Thanh Vân quay ra thấy vậy liền nói: Anh, anh ăn đi chứ!

Daniel: Ừ... ừm sao Seongwu chưa xuống ăn nhỉ?

Bà Boksoon: Sao hôm nay tắm lâu thế nhỉ? Để mẹ lên gọi nó nhé?

Daniel: Mẹ với Vân ăn đi, để con lên xem thế nào?

Thanh Vân kéo tay Daniel: Thôi, anh ấy cũng là người lớn mà, đói sẽ tự xuống ăn thôi!

Bà Boksoon: Con cứ kệ anh em nó đi, mau ăn đi Vân. Con có muốn ăn thêm món gì không để bác bảo cô Lee chuẩn bị thêm.

Thanh Vân cười gượng gạo vâng dạ, đành để Daniel lên phòng Seongwu, trong lòng buồn bực cũng không thể làm gì khác.

[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ