Không còn là thằng bé béo ị, lùn tịt dễ bị bắt nạt, Kang Euigeon năm 17 tuổi dậy thì hết sức thành công. Học tại trường quốc tế, học cùng những người bạn nước ngoài nhưng so với họ trông Euigeon không hề thua kém về hình thể, thậm chí đối với một số người trông cậu còn hút mắt hơn. Kang Euigeon năm 17 tuổi cao 1m80, bờ vai rộng như Thái bình dương với gu high fashion, trở thành hotboy của lớp Quản trị kinh doanh nói riêng và Khối Kinh tế nói chung của trường.
Kang Euigeon của năm 17 tuổi – học sinh chưa bao giờ để mất hạng 1 trong bảng xếp hạng kết quả học tập ở trường cấp 3 Quốc tế Produce. Lời nói về mong muốn học kinh doanh với Jaehwan ngày đó tưởng là vu vơ nhưng lại không hề, Euigeon luôn ý thức điều đó một cách mạnh mẽ. Suốt những năm cấp 3, không hề quan tâm đến yêu đương, cậu chỉ chú tâm học hành, chăm chỉ ở trường ngày thường, cuối tuần thì đến Tập đoàn K.O học việc. Và điều này khiến những người trong Ong gia không vui chút nào.
Tập đoàn K.O vốn là một tập đoàn lâu đời, ảnh hưởng vô cùng lớn tới nền kinh tế Hàn Quốc, nhưng cũng như Samsung, đó là tập đoàn gia tộc. Nếu đã là gia tộc thì Kang Euigeon là ai mà lại đến đây học việc, giúp đỡ kinh doanh. Cho dù trong tâm tưởng Euigeon và chú Jaehyuk đều tỏ rằng điều này hoàn toàn xuất phát từ sự biết ơn và tình cảm của Euigeon tới người chú mà thương mình hơn cả cha đẻ cùng đam mê kinh doanh của cậu, nhưng người nhà Ong trong tập đoàn thì không hề nghĩ vậy. Ong gia rõ ràng là có người thừa kế, chẳng phải là độc tôn Ong Seongwu đó sao? Mà kể cả không có thì lẽ nào lại đến tay người ngoài, con trai của vợ lẽ? Điều này làm Ong Jisung, em trai của Ong Jaehyuk sinh nghi ngại Euigeon, nhất là khi sức khỏe của anh trai mình dần dần không còn phong độ như xưa. Ông ta lo sợ rằng, vợ lẽ của anh mình đang cố tình xui khiến con trai thâm nhập vào Tập đoàn hòng kiếm chác lợi ích, tiền tài của gia đình họ.
Lo sợ vậy nhưng biết làm thế nào vì quả thực thằng nhóc Euigeon đó tuy mới 17 tuổi nhưng kĩ năng đúng là không đùa được, học hỏi hết sức nhanh và đặc biệt thông minh, nhạy bén. Nhìn thấy nó lớn lên từ lúc dọn về ở cùng anh mình, biết thằng bé này học rất giỏi nhưng cứ nghĩ nó chỉ mọt sách vậy thôi nhưng không ngờ về mặt thực tiễn cũng vô cùng xuất chúng. Không những thế, tính cách của Euigeon rất ôn hòa, lễ phép, cư xử thì lại vô cùng lanh lợi, hiểu chuyện khiến những nhân viên trong Tập đoàn ai cũng quý mến, so ra Seongwu nhà mình thì quả thực...
Ong Seongwu từ sau ngày cha tái hôn, hoàn toàn bỏ mặc việc học chứ đừng nói gì đến kiến thức kinh doanh. Từ nhỏ Seongwu đã có thiên hướng về nghệ thuật và cậu cũng yêu thích công việc diễn xuất, nên chưa bao giờ để tâm tới chuyện kinh doanh của Tập đoàn K.O. Nhưng đó là về chuyên môn, tính cách của Seongwu thì muôn phần không tốt. Trái ngược với tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện ngày nhỏ, càng lớn tính cách của Seongwu càng bất cần, lỗ mãng và có phần kiêu căng. Cũng không khó hiểu, bản tính của một đứa trẻ bị ảnh hưởng rất lớn từ sự uốn nắn của người mẹ, mà mẹ cậu thì mất sớm, cha tái hôn ngay sau đó và hai cha con thì lại bất đồng, làm sao Seongwu có thể ôn hòa cho nổi. Không chỉ hay gây chuyện dưới danh nghĩa Topstar Ong Seongwu với những scandal và ngay cả dưới cậu ấm Ong của Tập đoàn K.O cũng gây không ít khủng hoảng. Những bài báo gắn liền với Ong Seongwu ngoài khen tài năng diễn xuất, vẻ đẹp trai xuất chúng hay kĩ năng chơi trống thì đều là chê bai về thái độ topstar kiêu căng, thành tích học tập kém cỏi, tiêu tiền phung phí...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfic1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...