Chương 12: Những rung động đầu tiên

5K 387 50
                                    

Điện thoại Daniel reo lên, khiến cậu tỉnh giấc, vừa mở mắt ra lại bắt gặp ngay hai con mắt to thò trong chăn ra nhìn mình chằm chằm làm Daniel đứng hình vài giây mới kịp nghe máy.

Buông Seongwu ra, Daniel ngồi thẳng dậy, mắt nhắm, mắt mở, nghe điện thoại:

- Ừm anh nghe... - Giọng Daniel ngái ngủ.

- Kang Daniel! Anh rốt cuộc là muốn em tức chết có phải không? - Giọng Thanh Vân ào ào trong điện thoại, nếu nghe kĩ thì có vẻ như có chút nghèn nghẹn...

- Hôm qua anh có thấy cuộc gọi nhỡ, nhưng bận quá nên chưa gọi lại cho em được. Có chuyện gì thế? - Lại là giọng điệu nhàn nhạt thường ngày của Daniel.

- Chẳng lẽ có chuyện em mới được gọi điện cho bạn trai? Anh... anh mau bật videocall lên, em muốn nhìn thấy anh một chút! - Thanh Vân nũng nịu.

Daniel nhìn lại "hiện trường" nơi cậu đang ngồi: cậu cởi trần, bên kia là Seongwu nằm quấn chăn chỉ thò hai con mắt ra ngoài, và cả hai đều vừa ngủ dậy, tóc rối mù, chăn gối lộn xộn... Backround như vậy liệu có phù hợp để videocall với bạn gái hay không đây?!

- Hiện tại không được, anh không mặc đồ! - Daniel từ chối.

- Ôi haha, bạn trai em đang xấu hổ đấy hả? Làm như em chưa từng trông thấy anh như vậy ấy. Mau nào, cho em nhìn anh một chút... - Thanh Vân vui vẻ cười nói vì chưa hề biết đến cảnh tượng nguy hiểm kia...

- Thôi nhé, anh phải chuẩn bị đi ra ngoài đây. Anh sẽ gọi lại sau! - Daniel bối rối, vội vàng tắt máy ngay lập tức.

Dừng nói chuyện điện thoại, quay sang bên cạnh thì vẫn thấy hai con mắt kia dán vào nhìn mình, Daniel quẳng cái gối vào mặt người kia rồi nói:

- Anh nhìn xong chưa? Tỉnh rồi thì mau dậy, trả lại áo cho tôi!

- Sao... sao hôm qua... ừm... sao lại ngủ... áo...không mặc áo? - Seongwu vẫn đang bối rối, tỏ ra bình tĩnh nhưng lại lắp bắp, sắp xếp từ ngữ của mình.

- Mặt sao đỏ vậy? Anh vẫn sốt sao? - Daniel miệng nói tay sờ trán Seongwu xem thử, ai ngờ mặt Seongwu trông càng khó coi.

Thực ra đây cũng không phải lần đầu tiên cậu gần gũi, nằm cạnh một người đàn ông thế này, nhưng đó nếu không phải là đang diễn thì là với người yêu, còn với Daniel thì có chút... không biết là mối quan hệ gì? Thậm chí mối quan hệ của cậu với Daniel cũng đâu có tốt đẹp gì cho cam, vậy mà cậu ta lại hành động như vậy...

"Ngủ cùng con trai của... mẹ kế có phải là loạn luân không nhỉ?" - Suy nghĩ của Seongwu có chút không tỉnh táo, cậu cởi áo nỉ ra trả lại cho Daniel.

Vừa mặc lại áo, chỉnh lại đầu tóc, Daniel vừa kể lại sự việc đêm qua cho Seongwu...

- Trời quang rồi, trở về nhà thôi! Trước khi về tôi sẽ đưa anh qua bệnh viện khám thử xem sao? - Daniel nói mà không thèm nhìn Seongwu.

- Tôi có bệnh tật gì đâu? Chắc hôm qua lạnh nên tôi co ro... vậy thôi! - Chẳng hiểu sao nói đến đây rồi tưởng tượng ra cảnh sáng nay Seongwu có chút ngại ngại.

[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ