Chương 28: Đối đầu

5.5K 279 67
                                    

Trải qua một đêm thất điên bát đảo, lúc "nàng tiên cá" Seongwu tỉnh dậy thì đã là giữa trưa cũng may là tối mới phải quay nếu không thì với thân thể này cậu cũng chẳng dậy nổi. Nhìn vào vết hoan ái khắp người, cậu đang không biết nên mở miệng nhờ Jungseob make up che đi kiểu gì đây. Seongwu sờ vào khoảng nệm vẫn còn chút hơi ấm, đoán chắc Daniel cũng mới rời giường không lâu, lại nhắm mắt, mệt mỏi nằm nghỉ không muốn dậy.

Daniel từ phòng tắm đi ra thấy anh người yêu vẫn đang cuộn tròn trong chăn chưa chịu tỉnh liền nằm đè lên, mang bao nhiêu thịt thà cơ bắp muốn nghiền chết con mèo nhỏ phía dưới. Seongwu bị đè đến đau điếng la lên oai oái khiến Seongwu cười ha hả.

"Rừm, rừm, rừm" - Điện thoại Daniel rung lên, hiện lên số của Sara (là một trong những đàn em của Daniel mang về từ Canada, các chương trước cũng có nhắc rồi).

Daniel vỗ vỗ nhẹ vào người Seongwu: Mau dậy ăn uống chút đi, trưa rồi đó. Chắc em sắp phải quay về công ty đây.

Seongwu chui mặt ra từ trong chăn, vẻ mặt ngái ngủ xen lẫn ngạc nhiên: Ơ sao lại về?

Daniel cười nhẹ trấn an: Có chút việc thôi.

Dứt lời, Daniel cầm điện thoại ra ngoài nói chuyện. Seongwu thấy thái độ có vẻ khác thường của Daniel, vội vùng chăn, rón rén đứng sát cửa, rình nghe trộm.

Daniel: Anh nghe, Sara.

Sara: Nguy rồi anh Daniel! Số cổ phiếu hiện tại mà Min Seokjin sở hữu cộng với phe cánh của ông ta trong công ty thì họ hoàn toàn có thể kiểm soát cuộc họp Hội đồng quản trị vào tuần tới.

Daniel: Chẳng lẽ Min Seokjin thực sự muốn bãi nhiệm Chủ tịch Ong Jaehyuk sao? Anh vốn nghĩ ông ta chỉ đi thu mua cổ phiếu chứ không ngờ lại còn bắt tay với các cổ đông khác.

Sara: Họ trao đổi lợi ích với nhau, rằng nếu các cổ đông kia theo Min Seokjin, đưa ông ta lên ghế Chủ tịch, ông ta sẽ để họ giữ những chức vụ đặc biệt trong công ty, giao cho họ những dự án tốt.

Daniel: Vậy tức là những người còn lại mà ông ta không thể thuyết phục là những cổ đông trung thành của Chủ tịch Ong rồi. Họ không muốn đánh đổi phiếu bầu vì bất cứ lợi ích nào hay sao? Còn họ thì chúng ta vẫn còn có cơ hội thay đổi cục diện.

Sara: Họ và gia đình đều là những người thân tín đối với nhà họ Ong. K.O là tập đoàn lâu đời, tình nghĩa không thể mang ra đong đếm bằng tiền. Chưa kể Ong gia cũng đã giúp đỡ họ không ít trong những năm khủng hoảng kinh tế, cứu nhiều người thoát khỏi phá sản.

Daniel: Có nghe ngóng được gì từ Bae Jinyoung và Lee Daehwi hay không? Vợ chồng họ lẩn như trạch vậy. Không có họ thì không thể nào vạch mặt được Min Seokjin.

Sara: Hyunbin nghi ngờ họ đang lánh thân ở Macao nên đã bay qua đó thám thính rồi. Anh cứ yên tâm lo công việc ở đây, dự án của Sears cũng chỉ còn đợi nghiệm thu, Jungkook và John sẽ tự liệu.

Daniel: Anh quay về ngay. Chúng ta cần phải tìm đối sách thôi nếu không sẽ không kịp. Mấy đứa giúp anh tìm danh sách cổ đông và số cổ phiếu họ nắm giữ. Liên lạc với Jaehwan, nói lại hết cho cậu ấy những gì đã nói với anh, tối nay gặp!

[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ