Daniel nghỉ phép tại Sears đã khá lâu, các dự án mà Daniel đảm nhiệm không ai có thể thay thế nổi vì cậu chính là người hiểu chúng rõ nhất. Công ty bên kia không còn cách nào khác đành để Daniel giải quyết công việc từ xa nên gửi về Hàn Quốc rất nhiều văn kiện. Daniel pha một tách cafe nóng, chuẩn bị cho một đêm không ngủ với đống tài liệu ngổn ngang. Vừa mở cửa phòng ra, nhìn cảnh tượng trước mặt mà ly cafe trên tay rơi vỡ tan tành. Daniel quá sững sờ với những gì đang xảy ra: Thanh Vân đang nằm trên giường cậu với một bộ váy bốc lửa...
"Choang!"
Nghe tiếng vỡ, Thanh Vân bật dậy chạy ra cửa, vội cầm lấy tay Daniel.
Thanh Vân sốt sắng: Anh có làm sao không? Có bỏng tay không? Anh vào nghỉ đi, để em thu dọn cho. Sao lại bất cẩn vậy chứ?
Daniel vung tay, thoát khỏi cái nắm chặt của Thanh Vân, lạnh lùng: Em mau mặc đồ tử tế vào rồi về phòng đi!
Không nói không rằng, Thanh Vân ra đóng cửa lại, chốt nó từ bên trong. Daniel còn đang bất ngờ vì hành động kia, chưa kịp phản ứng gì đã Thanh Vân xô mạnh cậu về phía giường, khiến cậu nằm ngã ra. Thanh Vân leo lên trên, nằm đè lên người Daniel, cứ thế vừa ôm hôn, vừa nhanh nhẹn tháo thắt lưng quần của cậu. Định thần lại sau cảm giác sửng sốt, Daniel đẩy mạnh Thanh Vân ra khỏi người mình, cáu giận mà quát lớn:
- Rốt cuộc là em đang làm cái quái gì thế?
Thanh Vân tỉnh bơ đáp lại, vẫn không dừng những hành động khiêu gợi đang làm:
- Làm tình. Chính vì lâu rồi chúng ta không làm nên anh mới thành ra như thế này. Em xin lỗi vì đã về đây quá muộn khiến anh trở nên... Không sao rồi, bây giờ em đã ở đây...
Thanh Vân vừa nói, vừa cởi chiếc váy ngủ mỏng manh, lộ ra bầu ngực trắng nõn, căng tràn, đầu nhũ hồng hào, bên dưới chỉ còn một chiếc quần lót ren, bao lấy vòng ba đầy quyến rũ, nóng bỏng. Trước đây Daniel vẫn luôn yêu thích, mê đắm thân hình này như vậy, Thanh Vân tự tin rằng làm thế này sẽ khiến người đàn ông của mình hồi tâm chuyển ý. Chẳng qua là vì xa bạn gái quá lâu, lại bị một người đồng tính quyến rũ, bạn trai cô chỉ nhất thời lung lay, nhận thức sai lệch mà thôi.
Thanh Vân đặt một tay Daniel xuống quần lót phía dưới, đặt một tay lên bầu ngực mình xoa bóp, rồi khẽ thều thào đầy mời mọc: "Daniel, mau yêu em đi!"
Daniel lúc này thì không thể chấp nhận nổi người con gái trước mặt được nữa, đẩy mạnh Thanh Vân sang một bên, đứng dậy chỉnh trang lại quần áo. Hơn cả bất ngờ, cậu đang cảm thấy thương hại bạn gái cũ, tại sao cô ấy có thể thành ra như thế này.
Daniel cố kìm lại tức giận, quay mặt đi chỗ khác: Đừng có làm bản thân rẻ rúm thêm nữa, em sẽ không thay đổi được gì đâu! Mặc đồ vào đi!
Thanh Vân: Anh ta cho anh được cái gì em cũng có thể cho anh! Ngủ với em không thích hơn ngủ với một thằng đàn ông à?
Daniel đá đổ cái ghế bên cạnh, quát lớn, trợn trừng mắt lên: Em quá đà rồi đấy Vân? Em nghĩ Seongwu là loại người gì? Em đang nghĩ anh yêu Seongwu vì chuyện đó? Bao nhiêu năm qua ở cạnh anh mà em nghĩ về anh như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfic1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...