Dùng sức đẩy đầu Daniel đang liếm mút ở vùng eo kia xuống "tiểu nhồng nhộng" đang đói khát, Seongwu khẽ ngâm nga gọi mời:
"Hưm... Niel ahh, nó... ưm... cũng muốn được hôn... haa..."
Daniel đưa tay cởi chiếc quần lót ướt đẫm cả trước cả sau của Seongwu ra, gió lạnh thổi vào tiểu Ong ướt át làm Seongwu khẽ run rẩy. Daniel nhìn gương mặt đỏ bừng, thân thể vặn vẹo vì ham muốn của Seongwu lại càng ác ý trêu chọc: "Muốn hôn thế nào?"
Seongwu mắt đẫm lệ tình, hoàn toàn mất lí trí: Muốn Niel ngậm vào... âu yếm nó... liếm rồi lại mút... ư aaa... hưm như vậy... rất thích... hư...
Seongwu đang cầu hoan thì một luồng khoái cảm ấm nóng bao quanh sộc vào hạ thể. Daniel không kiềm chế được dục vọng thêm nữa, vùi mặt vào giữa hai chân Seongwu mà liếm mút. Tay cậu cũng không hề nhàn rỗi, một tay đưa lên xoa nắn bầu ngực Seongwu đang căng tức, một bên tách nhẹ hai cánh mông tròn, đưa ngón trỏ vào thăm dò hậu huyệt đã sớm ẩm ướt. Seongwu nhanh chóng rên rỉ ra tiếng, hô hấp dần khó khăn, nước mắt kích tình lăn dài trên má, mười đầu ngón tay đan vào tóc Daniel giật giật như muốn chôn vùi khoái cảm. Daniel liếm dọc thân tiểu Ong, đầu lưỡi khẽ mân mê đường gân nhạy cảm khiến nó run rẩy, lỗ niệu tiết dịch chảy thành giọt nhỏ xuống ướt đẫm đám lông thưa thớt. Daniel nhẹ nhàng kéo xuống hết lớp da mỏng bên ngoài để đầu nấm lộ ra hoàn toàn, đưa môi lại gần khẽ mút một cái khiến Seongwu đang kêu rên thống thiết phải thở hắt ra. Cậu mở rộng miệng, ngậm trọn lấy phân thân của Seongwu bắt đầu ngậm nhả lên xuống, thi thoảng lại cà nhẹ răng, tay lúc mạnh lúc nhẹ vân vê hai trái đỏ bên dưới đẩy Seongwu lên một tầng khoái cảm mới. Môi lưỡi cậu linh hoạt, vừa mút, vừa niết mạnh ở lỗ niệu đang không ngừng chảy dịch khiến Seongwu toàn thân ngập ngụa hoan lạc, chẳng mấy chốc lên đỉnh thăng hoa.
Seongwu mắt đỏ ngầu vì ân ái, tay run rẩy đẩy đầu Daniel ra: Ưmmm... không được... hư... muốn ra...
Daniel không những không ngừng lại mà còn ra sức yêu chiều "tiểu nhồng nhộng", vùi mũi vào hít hà rồi mút mạnh đầu nấm khiến Seongwu thét lên, một luồng tinh dịch nóng bắn thẳng vào miệng Daniel. Seongwu mở to mắt nhìn Daniel, há miệng thở dốc, thất thần trong khoái cảm chưa dứt. Daniel không nuốt xuống mà dùng lưỡi trực tiếp đem thứ Seongwu vừa xuất ra, bôi trơn hậu huyệt thèm khát phía sau cậu. Seongwu sung sướng rên hừ hừ, lúc này chân đã mở thành hình chữ M, nửa thân trên nằm trên thềm bể bơi, nửa thân dưới được Daniel ôm hông đỡ lấy. Hình ảnh của cậu dâm đãng thế nào cậu hoàn toàn không thể mường tượng được, lúc này dục vọng đã hoàn toàn áp đảo lí trí, trong đầu chỉ là một khoảng trống hoác, mơ hồ. Daniel đưa lưỡi âu yếm từng nếp gấp phía sau khiến nó không những trở nên co giãn mềm mại mà còn liên tục mấp máy gọi mời người ta xuyên xỏ.
Hai người đang "tham chiến" sôi nổi thì điện thoại của Seongwu rung lên. Seongwu lầm bầm vươn tay tắt máy mà không thèm nhìn số xem ai gọi. Tầm này đối với cậu, làm gì có việc gì quan trọng hơn cuộc vui trước mắt, thân thể và cả lí trí đều đã sớm ngã quỵ cả rồi. Chuông điện thoại lại reo lên không ngừng khiến Daniel dừng lại, vỗ vỗ vào mông cái người đang lim dim mắt mà tận thú, giục nghe điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfiction1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...