Từ lâu trong showbiz hay trên mạng xã hội đã có nhiều lời đồn về Ong Seongwu. Khác với những người nổi tiếng khác, thường bị thêu dệt quá khứ hay gia cảnh, quá khứ và gia cảnh của Seongwu lại quá rõ ràng để có thể bị bịa đặt. Lời đồn về Seongwu thường là về tình yêu, giới tính..., thậm chí khi ai đó search tên Seongwu, từ khóa "Hồ ly Ong Seongwu" sẽ xuất hiện.
Đầu tiên hãy nói về ngoại hình, Seongwu có một vẻ đẹp phi giới tính, các đường nét hệt đều như được điêu khắc mà thành. Lúc thì trông cậu thực đàn ông, nam tính với yết hầu to trên cổ, xương hàm hay ánh mắt sắc lẹm; nhưng có những lúc trông lại thực ra dáng một tiểu... mỹ thụ ngây thơ khiến người ta phải ngẩn ngơ... Không bàn về lượng fan nam đông đảo thì đã 3 năm liên tiếp rồi, Ong Seongwu luôn đứng thứ nhất bình chọn Ngôi sao yêu thích của dân gay.
Tướng tá thì sao? Ong Seongwu cao 1m78, thân hình hơi gầy nhưng tỉ lệ cực kì tuyệt mỹ, chân dài, thẳng tắp, mặc vest bộ hay jeans đóng thùng đều thực hoàn hảo. Thậm chí vì đôi chân triệu đô và vòng 3 chuẩn, cậu đã nhận được không ít hợp đồng quảng cáo quần jean từ trong và ngoài nước. Nhắc đến nam nghệ sĩ mặc jean đẹp thì không thể thiếu Ong Seongwu! Quả thực khiến nam hay nữ đều chết mê...
Một chút về hình tượng... ngoài hình tượng là một diễn viên thực lực với tuổi nghề hơn 20 năm, Seongwu đích thị là một nghệ sĩ có gì đó rất sexy, lối nói chuyện hài hước, duyên dáng, rất biết cách đi show.
Hừm... một nghệ sĩ hoàn hảo thế nhưng tại sao lại bị gọi là hồ ly? Đẹp tựa hồ ly sao? Không phải! Chính vì quá hoàn hảo như vậy nên đích thị là hồ ly, biết câu dẫn người khác. Không rõ thực hư thế nào nhưng người ta luôn nói với nhau rằng, Ong Seongwu mà đã "chấm" ai rồi, thì nhất định người đó không thể thoát! Nhưng lời đồn cũng không phải là vô căn cứ. Giản như trong bài phỏng vấn nào đó hay một show truyền hình, Seongwu chỉ cần nhắc tên hay khen một nghệ sĩ nào đó là y như rằng vài ngày sau sẽ có những tin đồn giữa cậu và người đó, đã vậy phóng viên còn chụp được ảnh thân mật của họ. Và những nghệ sĩ đó bao gồm cả nữ và... nam. Thậm chí còn có những rumour sặc máu mũi như Ong Seongwu chia tay nghệ sĩ X, idol Y vì cái đó... quá nhỏ... Hay những nghệ sĩ hết thời, tố Seongwu câu dẫn bạn trai họ là diễn viên Z, khiến họ chia tay. Nhưng những tin đồn kiểu như vậy thường bị công chúng ném đá, cho rằng vì cô ta muốn mượn tên tuổi của Seongwu để nổi tiếng mà thôi. Trước những tin đồn về tình yêu hay giới tính, Seongwu thường chỉ cười, trả lời hóm hỉnh cho qua chuyện chứ chưa bao giờ thực sự nói về nó vì vậy tin đồn vẫn cứ mãi là dấu hỏi. (Để xem sau này hồ ly tự mình confirm những gì nhé...:3)
----------------------------------------------------
Tại văn phòng luật của Luật sư Kim Jaehwan:
- Cậu đến K.O chưa? Tình hình sao rồi? - Jaehwan đưa tách cà phê đến trước mặt Daniel.
- Không ổn lắm! Chuyện kinh doanh bị ngưng trệ hay những hợp đồng bị hủy còn có thể từ từ sắp xếp dần nhưng việc đáng lo nhất là về cuộc họp Hội đồng quản trị sắp tới. Theo như nguồn tin của mình thì nhiều người đang cố bán tống bán tháo cổ phiếu vì giá trị công ty đang chạm đáy và họ cũng không muốn liên lụy bởi chuyện của chú Ong thêm nữa. Nếu số cổ phiếu này vào tay người ngoài thì công ty thực sự nguy mất, và cái ghế Chủ tịch của chú Ong hay thậm chí là vị thế của họ Ong sẽ lung lay. - Daniel đáp lời, ngón tay không ngừng gõ lên mặt bàn đầy lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel/NielOng] - CON TRAI CỦA MẸ KẾ
Fanfic1. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Đam Vì là fiction nên những bạn không thích idol mình có hình ảnh khác với đời thực hay tình yêu nam - nam thì vui lòng... back :D 2. Giới hạn độ tuổi: Khi 2 nhân vật chính trưởng thành sẽ có 1 vài chương...