Chapter 12

226 3 0
                                    

Chapter Twelve (Transformation it is!)

Riley’s POV

Tapos na ang class namin. Pagdating ko sa locker ko may nakita akong paper bag na nakasabit.

Hay… That’s the 5th since last week pa. -___-

Kinuha ko to chineck ang laman. Chocolates, isang stem ng tulip and then may letter. In-open ko ito at binasa.

Ang HIRAP talaga pag KULANG katulad ng…

BAHAY na walang ILAW

Ng ADOBO na walang SITAW

ITLOG na walang DILAW

At

AKO na walang IKAW!

Sana payagan mo kong makilala ka pa ng lubusan. Sana naman siputin mo na ko bukas same place same time.

-Daniel

-_____-“ Ang corny! Nakakaiyak! T^T

San ba nila napupulot yang mga quotes na yan? Or baka naman sya gumawa nyan? Ang corny!! Mahirap makipag-usap sa corny! Mase-stress ka lang! Po-problemahin ko na lang yung bestfriend ko na nagbibinata. Hayyy…

“Tss. Regalo na naman for you?” Tinignan ko si Zack na nakakunot noong nakatingin sa hawak kong paper bag.

“Oh sayo na lang chocolates yan may peanut kaya ayaw ko.” Inabot ko sa kanya yung paper bag at agad naman niya itong kinuha.

“Pffft! Ahahaha!” tinignan ko ng masama si Zack who’s laughing his ass out right now while holding the loveletter that was given to me.

“Ang corny! Putcha! Ahahaha Di ako makapaniwalang may mga ganito ka-corny na lalaki! Kaya nababawasan mga matitino at gwapong kagaya ko eh” At lalo pang lumakas yung tawa nya. YABANG! Napatingin ako sa paligid. Pinagtitinginan kami ngayon. Tong si Zack kasi eh lakas ng tawa. Tss.

“Ang mean mo! Jan ka na nga!”

“Wait wait! Sorry! Natatawa lang talaga ako! Uuwi ka na?”

“No. Magma-mall kami nila Nate.”

“Sama!”

“NO!”

“Please.” *Puppy dog eyes*

“NO! And that’s final.” Tumalikod na ako iniwan si Zack na naka-puppy dog eyes pa din. ;)

The Heart Breaker's Bucket List [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon