Chapter Twenty Nine (Heart Breaker Girl Ko)
Riley's POV
Namomoblema ako...huhuhu
*Lakad lakad paikot ikot*
"Hoy bff! Nahihilo naman ako sayo umupo ka nga." Sabi ni Via habang nagki-kinect.
"Sino ba nagsabi sayong panoorin mo ko maglakad dito? And that's my line. Nakakahilo ka sumaway ang pangit." Sabi ko at tuloy tuloy pa rin sa paglalakad.
"Wow! Yabang nito ah. Dahil lang dancer ka. Tss. At sino ba nag sabi sayo na panoorin mo ko sumaway ha?" Aba't nagbatuhan lang kami ng salita ah. Tss. -___-
"Whatevs!" Huhuhu... Laki ng problema kooo...
"Ano bang problema mo ha?" Did she just read my mind? Stalker!
"Wala!" Tumigil ako sa paglalakad at tumalon sa sofa bed ko. Nasa Play room kami ngayon ng bahay ko. It's Monday evening daily routine exercise na namin to nila Via at Nate ang magkinect sa bahay kaso wala si Nate may date ata. Lumalovelife eh. Tss. And if you're gonna ask me kung nasaan ang boys ko nasa CEBU! Grabehan yung mga yun. Isang araw nasa manila the next day Cebu the next next day for sure nasa Mindanao na sila. -____-"
"Wala daw. I know you Riley. What is it? I'm giving you 5 minutes to spill it bago ako bumalik sa pagki-kinect. Don't waste my time Ryeskii." Binigyan pa ako ng time limit nitong tibong to. Thank you ah! Bait ng bestfriend ko! (Note the sarcasm please!)
"Wala pa kasi akong escort sa debut ko..." Dumapa ako sa sofa bed ko at nilantakan yung s'mores dip, marshmallows and cookies na gawa ko kanina.
"Speaking of debut. Sige lang lantakan mo lang yang pagkain at sana di magkasya yung gown mo sayo. Pfft!" I glared at her and she just shook her head while laughing. Ugh!
"Thank you ah. Dagdag ka lang pala sa problema ko." Di ko na sya pinansin at kumain na uli ako.
"hmmm... eh kung..."
*BOOOGS*
"ARAY!! VIA!! Ugh! Imma k-kill you!!" Walangya tong babaeng to dinaganan ako!! WAAAH! Yung s'more dip ko natapooooon!! TT_TT
"Pfft! Ahahaha Sorry. ^____^V Anyway...wag ka makulit sarap ng higa ko eh" Inayos pa nya yung higa nya sa likod ko! Sya nasa ibabaw ako nasa ilalim naiimagine nyo? Ugh! Mapipipi ako nitong matabang tibong to eh! T_T
"You're effin h-heavy! Get the h-hell off me! UGH!" Sigaw ko sa kanya at tinawanan lang ako! Leche!
"Sure naman ako na si Zack escort mo diba? Why not ask him now?"
"Ba...bakit sya?! Tss. Dami dami jan na gusto maging escort ko eh."
"Eh yun naman pala eh. Why not ask them?"
"Ayoko ng kung sino sino lang."
"Tss. Edi si Zack na."
"A...ayoko!"
"Weh?"
"Makulit? Tss."
*BLAG!*
"WHAT THE! Via? Anong ginagawa mo??" Sigaw ni Nate ng makita kami na ganun parin yung posisyon si Via dinadaganan ako. Yes! Savior ka Nateskii ko!!! Hehehe
"Nateskii! Help me-"
"SALI AKO!! ^____^"
O_____O
ASDFGHJKL!!
WAAAAAAAAAAAAAAH!!
*BOOOGS*
BINABASA MO ANG
The Heart Breaker's Bucket List [COMPLETE]
RomanceCurrently editing some typographical errors. No worries I'm not changing anything about the flow of the story. :) Once a heart breaker, always a heart breaker. Meet Riley she's one of the most popular girl in Scarlett University hindi lang dahil sa...