Chapter 11

174 1 0
                                    

Chapter Eleven (I'M DYING!)

Austin’s POV

Austin Monticillo is the name para sa mga nag-gagandahang mga chix jan! *Wink*

Siguro naman kilala nyo na ako as chickboy ng bayan at natatangi at nagiisang kaibigan nung loverboy natin sa kwentong to diba? Hay kung ma-witness nyo lang sana ang pagiging stalker nung loverboy naten para lang mapalapit kay Riley dinaig MGA stalker ko! Leche!

Syempre MGA talaga alam nyo ba kung gaano ako ka-gwapo? Tss.

Speaking of MGA stalker ko! Pesteng babae to! Isang nagmamalupit na halimbawa ng stalker ko! Sunod ng sunod sakin! Bakit ba ang daming babae ang desperada maka-make out kaming mga gwapo! Alam ko naman na gwapo ako habulin ng mga chix pero onting hinay naman para isa lang ako masyado kayong marami! One at a time okay? *wink*

Joke lang. May respeto ako sa babae no! Tss.

At kayong mga babae bakit di kayo gumaya kay Via?? Tss.

Wait…

Via na naman??

Speaking ulit, grabe yung babae na yun! 2am ng Sunday tinawagan ko sya…

*FLASHBACK NG GWAPO*

Boring sa bahay walang magawa! Si Zack naman ayun di makausap ng matino parang nasa kawalan nung tinawagan ko kanina. Nag-date pala sila ni Riley sa tagaytay. Dumadamoves ang loko!

Ay teka! Mabulabog nga yung tibong yun! Hehehe

*CRIIING*

Isang ring palang sinagot na agad nya. Buti gising pa to. 2 am na ah!

“He—“

[Hello? Sino to?] Teka… Alam ko medyo boyish si Via pero di ko alam na nagta-transform ang boses nya sa lalaki pag gabi!!

“Via?”

[Sino to? Si Via ito tulog na eh. Pagod. Bakit?] Narinig kong nag-yawn yung lalaking sumagot at narinig ko din yung boses ni Via.

[Nate sino kausap mo? At pwede ba magpatulog ka pinagod mo ko kanina gusto ko na matulog! Matulog ka na! Wait don’t tell me di ka pa napagod dun ah! Naka-ilang round tayo…] AMPUTCHA!! ANO DAW?? ROUND?!!

[Ikaw pa may gana mapagod ikaw nga jan ayaw tumigil. Ahahaha Napagod din ako no. Malupit mga stlye mo eh. Di ko alam magaling ka pala sa—]  At naputol na yung call….

The Heart Breaker's Bucket List [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon