Chapter Nineteen (Her First Heart Break)
Riley’s POV
Kanina pa ko dito sa washroom. Grabe. -__-
Ayoko kasi bumalik ng room eh!!! Bakit kasi ang mean nya magsalita? Sabagay na-hurt ko sya. Pero hindi ko naman sya manliligaw or bf ah! Ano bang problema Riley?!! Sanay ka na naman sa mga hurtful words na sinasabi sayo ng mga naging bf mo noon ah! Na keso maka-karma ka or ang bitch ko or user or whatsoever!! Pero sya tingin pa lang nya sakin nakakahurt na… (.___.)
Lumabas na ako ng washroom. Pabalik na sana ako ng room ng mapatingin ako sa may boy’s cr. Lumabas si Zack na medyo magulo ang hair at gusot gusot ang damit tapos lumabas kasunod nya ang isang…
O_O!
BABAE?!
Hinalikan sya nito sa lips pero smack lang tapos umalis na ito. Nagkatinginan kami at nanlaki yung mata nya. Umiwas ako ng tingin.
Sabay kami naglakad pabalik ng room at nung medyo malapit na sya…
“ZK! Nakalimutan ko.” Bumalik yung girl at iniabot sa kanya yung tie nya. WHAT THE! Bakit nya hawak yung tie ni Zack?!
“See you later. Sunduin mo ko ah! ;)” Nagwink pa yung girl sabay flip ng UGLY HAIR nya at umalis.
Nung nasa door na kami pinauna nya ako para pumasok. Ayoko… Ayoko…pumasok! Huhuhu
“A-Ay oo nga pala p-pinapapunta ako ni Nate s-sa SC office. Tama! Sa SC Office. Sige later.” Di ko na hinintay yung sasabihin nya at dirediretso akong lumabas. Walang lingon lingon.
Nakarating ako sa may garden at umupo sa isa sa mga bench doon.
May babae pala sya eh anong ina-arte arte nya?! Sinasabi nyang gusto nya ko at kung maka-arte sya na parang ang sama sama ko kasi sinaktan ko sya tapos sya pala may babaeng iba??! KALOKOHAN! NAKAKAINIS!! GRRRR!!
And for some reason may anger cannot be contain anymore…
Bumuhos ang luha ko at kasabay nun ang pagbuhos ng ulan. Is someone up there crying for me too? T___T
Why am I crying anyway? What’s wrong with me? Hinanap ko yung panyo ko pero ang nahanap ko ay isang bracelet na nasa inner pocket ng blazer ko. Isa syang braided neon bracelet na color pink with violet tapos may heart na red. Ang ganda. Tinignan ko yun at lalo akong naluha… Mico… Alam ko si Mico nagbigay nito. Hindi ko talaga sya maalala pero every time I try to remember sumasakit yung puso ko kasabay ng pagsakit ng ulo ko… I want to remember him… Mico…Mico Delgado... :(
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
The Heart Breaker's Bucket List [COMPLETE]
RomanceCurrently editing some typographical errors. No worries I'm not changing anything about the flow of the story. :) Once a heart breaker, always a heart breaker. Meet Riley she's one of the most popular girl in Scarlett University hindi lang dahil sa...