Kì tâm [ Thanh xuyên ] tác giả: Vận hâm
Converter: daisy_chrys
Văn án
Ta là phúc tấn? Ha ha, là tứ phúc tấn vẫn là bát phúc tấn? Cái gì? Vừa không là tứ gia đảng cũng không phải bát gia đảng, vẫn là cái sẽ không nói Hán ngữ hoàng tử? Trời ạ, còn có mặc đến đồng bạn, ai, đều nhanh thấu thành một bàn mạt chược !
Nhãn: Xuyên việt thời không
Nhân vật chính: Dận kì, vân tịch
┃
phối hợp diễn: Khang Hi,8,9, chờ
┃
cái khác: Thanh triều, xuyên việt
Cổ mộ
Chương 1:
“Đặc biệt đưa tin, đầu năm ở bản thị khai quật thanh đại cổ mộ rốt cục có trọng đại đột phá, hiện chứng thực là một tòa thanh đại vợ chồng hợp quan mộ táng, này ở đã xuất thổ lăng mộ trung là phi thường hiếm thấy , đại lượng đồ cổ đào được bảo tồn hoàn hảo, hơn nữa, này vô cùng có khả năng là một tòa thanh đại lúc đầu hoàng gia lăng mộ......”.
TV còn tại tiếp tục công tác, mà ta lại cái gì cũng nghe không thấy, trong đầu tất cả đều là “Thanh đại, hoàng gia, vợ chồng hợp táng”, giống như minh minh trung có một cỗ lực lượng dắt ta, bất tri bất giác cầm lấy điện thoại.
Ta gọi là trương tiểu mẫn, cùng đại đa số bình thường nữ nhân giống nhau, nấu cơm, giặt quần áo, bận gia vụ thành ta toàn bộ cuộc sống. Ta lão công là khảo cổ đội nghiên cứu viên, bình thường thường xuyên không ở nhà, ta phải dựa vào xem tiểu thuyết đến phái này nhàm chán ngày. Ngày qua ngày, năm qua năm, tình yêu ngọt ngào đã sớm bị cuộc sống tiêu phí hầu như không còn, với ta mà nói, này chẳng qua là một loại vĩnh viễn chờ đợi, về phần kết quả, không phải bùng nổ, chính là tử quên. Buông điện thoại, ta mới nhớ tới khảo cổ đội có quy định, khảo cổ khai quật hoàn thành trước kia, là không cho phép ngoại nhân tiến vào , nhưng chính là ở vừa mới, ta nhắc tới muốn đi xem mới ra thổ quan mộ, ta lão công cư nhiên sẽ đồng ý , ước hảo ngày mai buổi sáng chín giờ. Về sau nhớ tới, có lẽ đây là minh minh bên trong đều có định đếm, nhất định ta sẽ gặp hắn......
Ngày thứ hai là cái khó được hảo thời tiết, ta sớm đi tới ước định địa điểm, gặp mặt, lão công còn trêu ghẹo ta “Có phải hay không xuyên việt tiểu thuyết xem hơn, cũng tưởng đến thử thời vận?” Ta cười cười, nhưng không có nói chuyện. Đi tới khai quật hiện trường, ta cảm giác có một loại lực lượng ở kêu gọi ta, trong đầu giống như có cái gì chợt lóe mà qua, ta lại trảo không được. Thẳng đến đi đến địa cung tiền, loại cảm giác này càng mạnh liệt , giống như có ai ở thúc giục ta: Nhanh chút đi vào, nhanh chút trở về. Tiến vào địa cung thời điểm, cửa có một khối mộ bia, lão công nói niên đại cửu viễn , chữ viết mơ hồ không tốt phân biệt, xem kia khối bi, trong lòng ta rung lên, chỉ cảm thấy dị thường quen thuộc, không khỏi nỉ non một câu “Ái Tân Giác La · cho phép kì”. Còn chưa theo mê võng trung còn thần, chỉ nghe lão công cười to nói:“Ái Tân Giác La? Ngươi mỗi ngày xem này tiểu thuyết, thật đúng là nhập ma, khi nào thì đối mãn văn vô sự tự thông ?”. Lúc này bầu trời một tiếng sấm rền vang quá, ta quay đầu nhìn, không biết khi nào thay đổi thiên, trời u ám. Chậm rãi tiêu sái xuống đất cung, ta hoàn toàn bất giác sợ hãi, chỉ có một loại giống như trở về trong nhà quen thuộc cảm, thần kinh lại càng ngày càng hưng phấn, cho đến nhìn đến kia khẩu tơ vàng lim song quan, lại là một đạo tiếng sấm, ta chỉ thấy trước mặt bỗng tối sầm, nhất thời mất đi rồi tri giác, cuối cùng ý thức là: Rốt cục phải đi về ......