Dận Tự dở khóc dở cười nói: "Đứa nhỏ là không có việc gì, khả ngươi lại thiếu chút đem ta hù chết, uổng ta thay ngươi lo lắng thời gian dài như vậy, ngươi còn oán trách ta, thật sự là lẫn lộn đầu đuôi."
"Được rồi! Là ta không đúng. Dận Tự, ngươi đem đứa nhỏ ôm đến cho ta xem được không ?" Trong lòng ta cực kì chờ đợi vừa thấy này đem ta ép buộc quá tiểu tử kia .
Dận Tự đè lại trên giường rục rịch ta: "Hảo, ngươi nói cái gì cũng tốt, bất quá ngươi muốn ăn trước vài thứ, sau đó uống thuốc."
Lúc này, nha hoàn xuân liên đoan bàn nhập ốc, ta mê hoặc nhìn nàng, cảm giác tựa hồ chỗ nào không đúng. Đột nhiên nhớ tới, bên người ta luôn luôn đều là Hỉ Phúc hầu hạ, nàng chạy đi đâu? Chẳng lẽ bởi vì chiếu cố ta quá mệt mỏi, cho nên ở nghỉ ngơi.
Dận Tự phù ta ngồi ổn định, theo xuân liên trong tay tiếp nhận cháo bát phóng tới bên môi thổi nhẹ, nhất chước lại nhất chước uy ta. Ăn cháo khoảng cách, ta thuận miệng hỏi: "Hỉ Phúc đâu? Nàng thế nào không ở?"
"Loảng xoảng lang!" Xuân liên trong tay khay rơi trên mặt đất, dường như tiếng sấm đánh trong lòng trước, sợ tới mức ta một cái giật mình.
Chương 8: kính hoa ( sửa chữa )
Dận Tự thủ vững vàng đem chước thả lại trong bát, trấn an nắm giữ tay của ta, quen thuộc ấm áp truyền đến, làm cho ta không hiểu tâm an. Ta theo bản năng truy tìm ánh mắt hắn, kia màu đỏ đến hỗn độn trong mắt tựa hồ có quang chợt lóe lướt qua. Bốn mắt nhìn nhau, hắn quay đầu nhàn nhạt khinh xích: "Thế nào như vậy không cẩn thận! Còn không nhặt lên đến lui ra!"
"Là." Xuân liên kích động thu thập xong, cúi đầu lui đi ra ngoài.
"Hỉ Phúc ở nơi nào? Ta muốn thấy nàng." Bất an cảm tập thượng trong lòng, ta chết tử bắt lấy tay hắn yêu cầu.
"Ngươi không cần cấp, ta đi kêu nàng." Hắn u nhiên thở dài, nói xong đứng dậy mà đi.
Ta thấy hắn thống khoái đáp ứng, không khỏi dài hu khẩu khí, cười thầm chính mình hạt khẩn trương, nhắm mắt dưỡng thần ước chừng nhất nén hương thời gian, Hỉ Phúc tiến vào, khom người nói: "Khanh khách, bối lặc gia làm cho ta hầu hạ ngài dùng dược."
"Ta chính mình đến đây đi!" Ta cười tưởng tiếp nhận nàng trong tay chén thuốc, lại thoáng nhìn nàng lộ ở tay áo ngoại cổ tay thượng một cái rõ ràng hồng ngân. Tâm nặng nề mà nhảy dựng, tựa hồ có cái gì miêu tả sinh động, ta phản thủ đem tay áo của nàng hướng về phía trước kéo đi.
Hỉ Phúc một tiếng kêu sợ hãi, rút tay lui về phía sau, hoảng loạn trung một chén dược toàn khấu ở tại trên đất .
Ta nhìn sang trên đất toái bát, bình tĩnh xem nàng run bắt tay vào làm phất bình ống tay áo, mới giọng căm hận nói: "Là ai làm?"
Tuy rằng vừa rồi chỉ phiên khởi ống tay áo một góc, nhưng nàng cánh tay thượng giăng khắp nơi xanh tím vết thương liền như khắc vào trong lòng ta, tưởng mạt cũng mạt không xong. Kia rõ ràng là bị người dùng roi da quật dấu vết, một cái cánh tay đã như thế, kia trên người nàng đâu? Là ai như vậy nhẫn tâm? Đối một cái nha hoàn nhưng lại hạ như thế độc thủ.