《
Mạc thiên
》
Nhã triệt
Converter: daisy_chrys
Văn án
Lời dẫn
Đế đài xuân
Phương thảo bích sắc, thê thê lần nam mạch.
Ấm tự loạn hồng, cũng biết nhân xuân sầu vô lực.
Ức trong suốt thập thúy lữ, đại cùng thưởng, phượng thành hàn thực.
Đến nay đến, hải giác phùng xuân, thiên nhai vì khách.
Sầu toàn thích, còn giống như dệt.
Lệ thiền lập, lần ỷ ruột thừa, tẫn hoàng hôn, cũng chỉ là mộ vân ngưng bích.
Biện tắc mà nay đã biện, quên tắc sao sinh liền quên.
Lại còn hỏi lân hồng, thử tìm tin tức.
Ta nhàm chán xem trong gương chính mình..."Không hay ho a, điểm lưng a, xui a..." Càng nghĩ càng giận, tùy tay đem bên cạnh《
thôn trang
》
hướng tiểu trên bàn nhất ném. Rõ ràng ở nửa tháng trước vẫn là một cái vẫn là một cái tự do tự tại thế kỷ 21 hỗn thế mỹ nhân, đụng phải thứ xe liền biến thành một cái ở Thanh triều Khang Hi bốn mươi ba năm thân lưng N đa lễ giáo trói buộc khuê các thiếu nữ, ta có thể không buồn bực sao?
Nửa tháng trước, ta cưỡi âu yếm bản điền VTR250 ở trên đường cái chạy băng băng, đầy đủ hưởng thụ ngự phong mà đi bão táp tộc lạc thú. Đột nhiên, một người chết tử tế không xong theo đường cái một bên điên rồi dường như lao tới, ta căn bản không kịp phanh lại, mắt thấy hắn cùng của ta mô tô đến đây cái thân mật tiếp xúc, ta cũng ngất đi. Không biết khi nào, ta tỉnh táo lại, thế nhưng phát hiện, ta chung quanh hết thảy đều biến thành phim truyền hình tình cảnh —— ta, may mắn, xuyên việt thời không, đi tới Đại Thanh vương triều, ta nhìn thấy Khang Hi đế đang ở lấy của hắn trí tuệ cùng tài trí, thống trị của hắn thần dân, sáng tạo ra một mảnh phồn vinh thịnh thế.
Bởi vì ta tự xưng mất trí nhớ, vì thế nhất phiếu nhân phía sau tiếp trước nói cho ta đủ loại tin tức. Trong đó để cho ta giật mình thiên đại tin tức là: ta, đã bị Khang Hi chỉ hôn cấp mười Tứ a ca.Nam chủ 14, hai cái kết cục, bất quá đều là HE. Thực hoàn mỹ kết cục. . Này văn rất đẹp mắt. Đề cử a!
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: lâm tiếc linh ( Hoàn Nhan hi nhã )┃
phối hợp diễn: lão Tứ, lão Bát, lão mười bốn
┃
cái khác: nhất hải phiếu nhân
Thứ nhất cuốn: cẩm sắt tự dưng năm mươi huyền, nhất huyền nhất trụ tư hoa niên
Lời dẫn
Đế đài xuân
Phương thảo bích sắc, thê thê lần nam mạch.
Ấm tự loạn hồng, cũng biết nhân xuân sầu vô lực.
Ức trong suốt thập thúy lữ, đại cùng thưởng, phượng thành hàn thực.
Đến nay đến, hải giác phùng xuân, thiên nhai vì khách.
Sầu toàn thích, còn giống như dệt.