Thanh triều túy du ký [14]

531 1 0
                                    

Thanh triều túy du ký

Bát Hỉ

Converter: daisy_chrys

Nàng là sử thượng cuối cùng một cái Thanh xuyên nữ, bởi vì mãnh liệt khát vọng xuyên việt mà bị thời không đường hầm quản lý giả Trúc Lạc đưa tới Khang Hi bốn mươi mốt trong năm Đại Thanh vương triều.

Nàng không có kinh thiên mới có thể, không có tuyệt thế dung mạo, có chính là Giang Nam nữ tử kia một phần thanh dương uyển hề, Bắc quốc nữ tử hào sảng cùng thẳng thắn.

Xuyên việt phía trước, là chính nàng lựa chọn mười bốn, lại cùng yêu không quan hệ;

Xuyên việt sau, cái kia nàng cho rằng nàng duy nhất không sẽ yêu người trên, lại ở bay tán loạn thời gian trung lặng yên chiếm cứ lòng của nàng.

Không có cùng chữ số quân đoàn mâu thuẫn cùng dây dưa, nàng muốn chính là yên lặng thủ hộ kia một phần đến chi không dễ yêu.

Mà làm nàng dùng chủy thủ thứ hướng chính mình kia một khắc, nàng mới giật mình tỉnh ngộ,

Nguyên lai đưa bọn họ tách ra không phải Dận Chân si, cũng không phải hoàng hậu ngoan, mà là ba trăm năm xa xa thời gian...

Thả xem mười lăm tuổi thiếu nữ hàm nếu suối mang ngươi đi vào một cái không đồng dạng như vậy Đại Thanh vương triều...

*******************************************************

Thanh thu thời tiết cười vui lệ biệt

Của nàng lúm đồng tiền vĩnh không ma diệt

Thiên thu muôn đời này yêu chưa kết

Trường Nhạc Vị Ương kiếp sau...

Lại viên...

"Vĩnh viễn không cần tách ra, ai đều không cho tử..." Ta nức nở nói.

Hắn đem ta ôm thật chặt ."Không bao giờ nữa tách ra... Vô luận sinh tử... Vĩnh viễn, không rời không bỏ. Chúng ta hội suốt đời yêu nhau, trọn đời cùng nhau..."

"Sinh làm phục quy thuận, tử làm mãi tương tư..."

"Không muốn cùng quân mãi tương tư, chỉ mong cùng quân diện mạo thủ..."

*******************************************************

Bài này nãi khiêu chiến Thanh xuyên văn khuôn sáo cũ chi làm, nho nhỏ ngược tứ, kết cục coi như viên mãn.

Chỉ cầu một cái chân thật. Sắp xuất bản, kính mời chờ mong!

Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên việt thời không Thanh xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: lâm Y Mộng ( Hoàn Nhan · Y Mộng ), Dận Trinh ( mười bốn )

phối hợp diễn: Thanh xuyên hoàng kim chủ xứng hàng ngũ

cái khác: Thanh xuyên, khiêu chiến khuôn sáo cũ

Hiển linh

"Phải gả liền gả mười bốn như vậy nam nhân thôi..." Nhàn đến nhàm chán, bạn cùng phòng nhóm tụ cùng nhau bát quái, ảo tưởng chính mình một nửa kia loại hình. Chịu tối lưu hành xuyên việt tiểu thuyết ảnh hưởng bản nhân, tự nhiên là muốn phát biểu một phần "Xuyên việt thời không" giải thích .

Thanh xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ