Xuân ức du du
Tác giả: tử kỳ
Converter: daisy_chrys
Văn án
Xuyên việt, lại thấy xuyên việt.
Xuyên việt kỳ thực thực thông thường!
Gặp qua không ít người khác gia a ca , lúc này cũng đem chúng ta chúng a ca mời đi ra làm cho mọi người nhìn một cái.
Tự đùa tự vui mà thôi. Hy vọng tự nhạc đồng thời, cũng có thể ngu nhân.
Hắn: thầm nghĩ nắm tay ngươi, cả đời một đời, đời đời kiếp kiếp!
Nàng: nguyện cả đời tướng tùy, chỉ cần tay ngươi không buông khai, ta vĩnh viễn sẽ không buông tay!Trích:
Nội dung nhãn: xuyên không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: xuân du ( cố tiểu an ), dận hữu┃
phối hợp diễn:
┃
cái khác:
Rất nhỏ tiếng đóng cửa bừng tỉnh trong lúc ngủ mơ ta. Ta mở hai mắt, mơ hồ nhìn đến đứng ở trước cửa phòng bóng đen.
Có người tiến vào phòng ta! Ta hướng đến thấy dễ dàng tỉnh, hôm nay bởi vì cảm mạo uống thuốc rồi, mê mê trầm trầm , đến nỗi nhân đã tiến vào phòng ngủ ta mới phát giác. Ta đột nhiên ngồi dậy, một trận choáng váng đầu sử ta trước mắt biến thành màu đen, ta nhắm mắt lại, cố gắng khắc chế mê muội cảm giác.
Một đôi tay đỡ lấy ta bờ vai, quen thuộc thanh âm cúi đầu truyền đến: "Tiểu An, là ta!"
Ta lại mở mắt ra, trong bóng đêm thấy rõ kia có chút tái nhợt mặt: "Gia Hạo ca, làm sao vậy ?"
Gia Hạo ca là cách vách thẩm con bà nó tôn tử, thẩm bà nội là của ta chủ nhà, bởi vì duy nhất con cùng con dâu ở nước ngoài, nàng liền mang theo tôn tử ở tại cách vách hai phòng ở, này nhất phòng ở thuê cho ta. Thẩm bà nội là vị rất hòa ái lão nhân gia, xem ta một người trụ, đối ta rất là chiếu cố, bởi vậy ta cùng Gia Hạo ca rất quen thuộc.
Thẩm bà nội tham gia xã khu tổ chức lữ hành đoàn đi nơi khác, hôm nay không trở lại , kia Gia Hạo ca thế nào lại đây ?
"Bà nội điện báo nói ngươi bị bệnh, làm cho ta quá đến xem ngươi." Gia Hạo ca hạ giọng, "Ta sợ đánh thức ngươi, cho nên không bật đèn. Ai biết vừa mới tiến đến một thoáng chốc, chợt nghe đến đại môn có thanh âm, giống như có người ở khiêu môn."
Ta lắp bắp kinh hãi: "Là kẻ trộm sao? Có mấy cái nhân? Vào được sao?"
"Không biết có mấy cái nhân, hẳn là đã vào được. Này cửa phòng ta khóa thượng , chúng ta báo nguy đi!"
"Ân, trong phòng không có điện thoại, dùng di động, ở ta trong bao." Ta đứng lên, tìm ta ba lô, "A! Ba lô đặt ở trong phòng khách. Gia Hạo ca, ngươi mang di động sao?"
Hắn lắc đầu: "Ở nhà."
Ta ổn định tâm thần: "Đã là kẻ trộm, phỏng chừng chỉ có nhất hai người, tin tưởng chúng ta có thể đối phó."
Ta từ nhỏ học tập Không Thủ đạo cùng kiếm đạo, mặc dù không thể xưng là cao thủ, nhưng là đối phó nhất hai người không có vấn đề, huống chi còn có Gia Hạo ca đâu. Gia Hạo ca là thư quyển hình nam sinh, tuy rằng cổ nhân nói trăm không một dùng là thư sinh, nhưng tốt xấu hắn 1m8 mấy vóc dáng, thế nào cũng có thể đối phó một thời gian .