Khoảnh khắc thành vĩnh hằng [8]

651 0 0
                                    

Khoảnh khắc thành vĩnh hằng [ xuyên việt thanh cung ]

Tác giả: Dương ấm

Converter: daisy_chrys

Chương 1:

Xuyên việt

Lí quân nhã

Ta gọi là lí quân nhã, sinh cho hai mươi tư tiết chi nhất -- đại hàn. Rất nhiều năm sau, mẹ hồi tưởng khởi ngày đó còn có thể vạn phần kích động. Bởi vì cũng đó là tại kia một ngày, toàn bộ Thượng Hải bay lên lông ngỗng bàn đại tuyết, luôn luôn hạ đằng đẵng một tháng, sở hữu phòng ốc cơ hồ đều bị đại tuyết sở vùi lấp. Cho nên, mẹ tổng cảm thấy của ta cả đời hẳn là không tầm thường .

Nhưng là, ta thực sự sẽ có không tầm thường khi còn sống sao?

Ta âm thầm cảm thấy buồn cười.

Theo ba tuổi bắt đầu trong nhà liền mời gia giáo đến dạy ta đánh đàn khiêu vũ, sáu tuổi khởi tùy gia gia tập viết vẽ tranh, mười mấy năm xuống dưới tuy lớn lớn nhỏ nhỏ (tiểu nhân) giấy khen nhiều đếm không xuể, nhưng không có một phần là nhất đẳng thưởng.

Bởi vì ta hứng thú áp căn liền không ở trên đây.

Ta thích nghiên cứu Trung Quốc lịch sử cùng văn hóa, thích cân nhắc tử vi đấu đếm cùng với Dịch kinh Phật học, thích khờ luyện vũ trụ quyền.

Cho nên đại học khi ta mới có thể đọc kia vô thậm tiền đồ lịch sử hệ, mới có thể ở tốt nghiệp sau cùng bạn bè nhóm kết phường đi nước sôi tinh điếm, mới có thể hai mươi tuổi như trước có kia trân quý nụ hôn đầu tiên.

Ta chỉ là đơn thuần hy vọng chính mình có thể cứ như vậy đơn giản mà vui vẻ cuộc sống cả đời.

Có lẽ, này tràn ngập cạnh tranh thời đại là không cho phép có ta như vậy thản nhiên tự đắc nhân tồn tại đi! Bằng không vì sao quách đông nhi không chọn người khác cố tình làm cho ta cùng với nàng linh hồn đổi chỗ đâu?

Ở không có gặp được hắn phía trước ta luôn luôn tự giễu một loại như thế cho rằng.

“Mau tỉnh lại, mau tỉnh lại......”

Đau đầu kịch liệt! Rốt cuộc là ai luôn luôn tại ta bên tai nói chuyện?

Ta lấy tay nhu nhu huyệt Thái Dương, có chút không tình nguyện mở hai mắt:

Một vị thân thanh cung trang phục nữ tử đứng ở của ta trước giường. Một tấm phù dung mặt tuy có chút lớn tuổi, nhưng này như lan khí chất lại cho nàng thêm phân thành thục phong vận.

“Ngươi là ai?”

Tuy rằng vạn phần nghi hoặc, nhưng từ nhỏ sở chịu giáo dục làm cho ta đối nàng lỗi thời xuất hiện tại nhà của ta chính là tượng trưng tính nhíu nhíu mày.

Ngày hôm qua cha mẹ xuất môn, mỹ danh này viết: Vì phát triển “Quốc tuý [ chơi mạt chược ]”, thả trắng đêm không trở về, cho nên ta ngủ thời điểm là khóa cửa lại . Về phần quỷ thần thuyết ta mặc dù tín nhưng dù sao không có chính mắt gặp qua, này đây nhìn thấy này một thân thanh trang trang điểm nữ tử, của ta phản ứng coi như trấn định.

Thanh xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ