Thanh yên miểu [13]

434 2 0
                                    

thanh yên miểu

Vân tư diêu

Converter: daisy_chrys

Nhân vật chính: Doanh Lôi ( Dĩnh Nhiên )

phối hợp diễn: Khang Hi nhất chúng a ca

Giới thiệu vắn tắt:

Thanh yên miểu,

Đám sương mang,

Thu vũ thê cách

Băng tâm nơi nào ký

Mộng tỉnh ai biết lệ dính y

Vẫn là người cũ ý thanh yên miểu,

Biển người mang,

Tinh nguyệt giao ánh,

Hàng đêm mộng mơ hồ,

Cử rượu không biết cố nhân tích,

Lưỡng thế y tình,

Quay đầu song phi cánh.

Hai cái trước khi lâm chung mãnh liệt ý niệm, một hồi linh hồn trao đổi. Chỉ không biết, hội thành toàn ai?

"Có lẽ, đi đến cuối cùng, ngươi sẽ phát hiện ngươi chân chính muốn cùng ngươi lúc ban đầu muốn , hoàn toàn bất đồng." "Có lẽ, nhưng nếu không theo chính mình tâm đi đến cuối cùng, ta như thế nào biết, cái gì là lúc ban đầu, cái gì là cuối cùng?"

Nhớ một cái nữ tử tình yêu cùng giác ngộ, cũng nhớ mấy ngày nay tới giờ ở trong lòng ta suy diễn đủ loại câu chuyện bọn nam tử. Ta quý trọng bọn họ, cũng khát vọng dụng tâm suy diễn bọn họ.

Nếu có người xúc động của ngươi thích, mời nói cho ta , ta sẽ quý trọng cũng sẽ cảm động.

Nữ chủ hòa hiện đại bạn trai cãi nhau xảy ra tai nạn xe cộ mà xuyên việt, mặc đến tức chọn tú, hầu hạ lương phi, nhân mười ba trưởng rất giống hiện đại bạn trai mà nhận sai, cũng yêu thượng. Sau biết được lương phi cũng là xuyên việt đến, mặc dù bất đắc dĩ cùng cải biến không xong lịch sử, nữ chủ vẫn là cố gắng đi thủ hộ mười ba, cuối cùng được đến hạnh phúc (cấu tứ không sai, chính là có chút buồn)

Chính văn

Văn án

Sâu thẳm màn trời, như câu trăng non bị bao phủ ở nhàn nhạt mông lung trung. Bóng vàng hào quang đổ xuống, bao trùm ở bên đường thân hình giằng co nhất đôi nam nữ thượng, bừng tỉnh hư ảo.

Cô gái có một đôi trầm tĩnh con ngươi, giờ phút này cũng rốt cuộc không thể ức chế lóng lánh hào quang, giống như bi thương, cũng giống như tuyệt vọng. Giương mắt nhìn nhìn trời không, nhưng không có ngăn cản nước mắt chảy xuống. Thật lâu sau, của nàng thanh âm vang lên, hoảng hốt mà phiêu miểu."Ngươi là hướng ta giải thích vẫn là đại nàng đối ta quyết định?"

Nam tử trong mắt hiện lên không đành lòng, tưởng mở miệng lại do dự, chỉ khe khẽ thở dài, liền im lặng ngưng chú nàng.

Thời gian ở an tĩnh trung một phần một giây trôi qua. Cô gái ẩm ướt mặn khóe miệng giờ phút này phác họa khởi một tia như có như không ý cười. Nàng thân thủ, mang theo không tha biện luận quyết tuyệt nói: "Đem chìa khóa xe cho ta."

Thanh xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ