《
thanh cung di mộng
》
trường túy bất tỉnh
Converter: daisy_chrys
Xuyên việt không chỗ không ở, vừa ngủ dậy, ta không hiểu kỳ diệu xuyên đến Thanh triều:
Tuyệt thế mỹ nữ thân thể? Không đụng vào.
Cao quý thân phận? Không bày ra thượng.
Ở ta trong ảo tưởng anh tuấn vô địch, chờ ta đi hái hiệp vương hoa —— mười ba, còn chính là cái tiểu P hài!
Không từ lúc đánh trúng đi ra, lại bị mười bốn đáng chết tiểu hài tử linh trở về làm bao cát...
Vì sao không phải xuyên việt đến lấy béo vì mỹ Đường triều? Làm cho ta cũng có thể quá quá mỹ nữ nghiện?
Không có máy tính, không có tivi, không có tiểu thuyết, không có răng cao bàn chải đánh răng, không có...
Hạt châu a, vạn năng hạt châu, ta không cần quá không có giải trí cuộc sống, ta muốn hồi hiện đại a!
Ta muốn lên mạng, ta muốn xem tivi lí soái ca, ta muốn xem đáng yêu tiểu ngôn, ta còn muốn sát hồi của ta háo sắc oa a!
Nhân vật chính: lý Phong Vũ, dận bảo hộ, Tiểu Hoa Si, tạ khiên
┃
phối hợp diễn: dận trinh, dận chân, dận kỳ, dận tường
Chính văn
Xuyên việt
Tập quán tính mở ra hộp thư xem có hay không tân bưu kiện, ân, võng tốc có chút chậm, ta nhu nhu đau nhức cổ, thuận tiện thân cái lười thắt lưng, ai, vẫn là rất không thoải mái , thực muốn tắt máy nghỉ ngơi , nhìn nhìn trên vách tường đồng hồ treo tường, OMG, thế nhưng mau 12 điểm! Khó được lão đệ buổi tối không ở nhà, ta lên mạng thế nhưng thượng lâu như vậy, thiên, theo ăn xong cơm chiều đến bây giờ, đều nhanh thất mấy giờ ... Ngày mai còn phải đi làm đâu ~ vừa đúng hộp thư cũng mở ra , chưa đọc bưu kiện có 2 phong, điểm đi vào vừa thấy tiêu đề, ngây ngẩn cả người... Kia khỏa hạt châu ~ thế nhưng tiêu đến! Lập tức xem giá, ót oanh một chút, đói thần kia! 1698? Thượng Đế! Ta không phải ra giá mới 100 sao? Nơi nào làm lỗi ? Mở ra vật phẩm trang web, nhìn cẩn thận
N lần, yên . . . Thật sự là kỳ lạ . . . Của ta cao nhất ra giá dĩ nhiên là 10000? Trời ạ! Kia! Ta làm sao có thể phạm loại này sai lầm? Chẳng lẽ, là ở xem phim khi, bởi vì rất tạp, cho nên không chú ý nhiều xoa bóp hai cái 0? Máy tính thế nào có thể như vậy đùa giỡn ta? Ta rốt cuộc làm cái gì nghiệt ? Này khả không sai biệt lắm là ta lưỡng nguyệt tiền lương nha! Đã quên thế nào tắt máy trở về phòng , cuồn cuộn Ngạc ngạc ngủ cái thấy, ngày thứ hai sáng sớm lập tức lại mở ra trang web, lại một lần bị đả kích, ngày hôm qua không đang nằm mơ... Ta thực sự tiêu hạ kia khỏa hạt châu! Giá vẫn là 1698, một cái tử nhi cũng chưa thiếu...
Lại trốn tránh thực tế hai ngày, trải qua nội tâm kịch liệt tư tưởng đấu tranh, rốt cục vẫn là nhận thực tế —— làm người phải có tín dụng a! Không nghĩ nhân phẩm chính mình đã làm cho 1698 nguyên... Đành phải lấy ra thiếu đáng thương gởi ngân hàng, lại hướng "Kẻ có tiền" lão đệ mượn 700 đại dương, hứa rằng lợi tức phải đi tiểu M cắn một chút... Bay nhanh đi thứ ngân hàng, không cho chính mình đổi ý cơ hội, đánh khoản tiền, hơn nữa E MS (ra vẻ) là 1720 nguyên ~ đói thần kia! Ngẫu thật sự là cái đáng thương giọt người làm công...