“Là hắn trước đối mười ba ra tay ! Là hắn cùng ta thưởng ngươi...... Ngươi là của ta, ta tuyệt sẽ không đem ngươi cho hắn!”
Đủ, đông nhi!
Ta dận tự kiếp này cho ngươi một cái tri kỷ vậy là đủ rồi!
Ngươi nói,“Quyết định sẽ không cần lui về phía sau, buông tay sẽ không cần hối hận!”
Đúng vậy, có tứ ca này hàng đầu ở, ta là vô luận như thế nào cũng sẽ không buông ra của ngươi.
Ta hoài không yên bất an tâm tình đem ba lỗ làm bố cùng với ban đêm ngộ xuân đào cùng bầy sói chuyện tình đồng nàng nói rõ .
Nàng không có sinh khí, chính là muốn ta về sau đừng lừa nàng cũng đừng giấu giếm nàng.
Hoàng a mã ở ngày hai tháng mười ta cho hắn mời sớm an khi nói muốn ta cưới quách lạc la · đông lộc vì phúc tấn.
Không được!
Trước không nói nữ tử này đủ loại thói quen, riêng là trong lòng ta có đông nhi này một cái sẽ không có thể lấy nàng!
Nhưng là, lần này hoàng a mã tựa hồ là động thật, cũng không nghe ý nghĩ của ta bàn tay to vung lên làm cho ta cáo lui.
Ta lúc này mới nghĩ vậy đoạn ngày tới nay đông nhi khác thường cử chỉ -- nàng, hay là đã sớm biết?
Quả nhiên, không vài ngày phải đến nàng ngã bệnh tin tức.
Lòng ta như đao giảo.
Sáng sớm phải đi Càn Thanh cung cầu hoàng a mã, hy vọng hắn có thể thu hồi ý chỉ.
Lại bị mười bốn ngăn cản.
“Bát ca không phải làm cho ta cùng mười ca không cần đi trêu chọc đông nhi sao? Thế nào chính mình ngược lại là lõm vào?”
Ta cứng họng.
Mười bốn, ngươi là không phải theo ngay từ đầu liền nhìn ra tâm tư của ta ?
Mười bốn a! Ta nhíu nhíu mày, ta không phải không biết hắn đối của ta tình ý. Chính là ta chưa bao giờ nghĩ tới muốn cùng một người nam nhân, đặc biệt vẫn là chính mình đệ đệ......
“Khụ! Mười bốn, ta chỉ có thể đồng ngươi nói chỉ có hai câu nói: Một câu là ngày xưa tự nhận vô tâm nhân, thức y cũng biết còn có tâm; Một khác câu là không cần đi tìm đông nhi phiền toái.”
......
Nhậm ta đụng phá đầu vẫn là không hề động diêu hoàng a mã muốn ta lập quách lạc la · đông lộc vì phúc tấn ý tưởng.
Cửu đệ nói, đông nhi ước ngươi ngày mai gặp nhau.
Khi ta nhìn đến thân áo trắng bạch thường ngồi ở nở đầy thu hải đường tiểu viện trung tự châm tự chước tiểu rượu đông nhi khi, liền hiểu được nàng sở dĩ ước ta gặp nhau vì muốn cùng ta chia tay.
Đó là một loại giữa người yêu ăn ý, là chỉ có thể ý hội, không đủ để vì ngoại nhân đổ nói cũng một loại này nọ.
Khoảnh khắc, đầy ngập hưng phấn loại tình cảm hóa thành hư ảo.
“Đó là rét lạnh nhan sắc a, bởi vì rét lạnh cho nên chúng ta muốn lẫn nhau tới gần một ít gần chút nữa một ít, chỉ có như vậy mới có thể làm cho chúng ta cảm thấy ấm áp.”