Xem chu thành bích ( thanh cung )
Bạch Thái
Đây là nhất thiên giảng bát a ca dận tự cùng nữ chủ cận hoằng xuyên việt tiểu thuyết, nữ chủ xuyên qua đến chính là quách lạc la.
Cận hoằng, đối bát a ca cũng toàn tâm toàn ý, nhưng là bát a ca lại tâm nghi một cái cùng mẫu thân lương phi thâm chịu khổ cực kì giống nhau tưởng bảo hộ kêu uyển thanh nữ tử, thất vọng thương tâm sau, cùng cùng là xuyên việt mười ba a ca dận tường hòa cùng nam chủ sinh hạ con cùng nhau mặc trở về hiện đại. Nhưng tối nhưng vẫn còn cùng bát a ca mặc đến lý tịch đoàn viên, hoàn mỹ kết cục.Mười ba là nam phụ, cũng là một cái cực kỳ đáng yêu nam nhị, bởi vì hắn cũng là xuyên việt đến, cùng vốn mười ba cùng chung một cái thân thể. Cùng xuyên việt thành bát phúc tấn nữ chủ quan hệ càng như là ái muội đồng mưu, chọc bát ghen. Tỷ như hai người phát hiện đối phương chân thật thân phận sau nói mà nói là "Đồng chí vất vả" "Làm người dân phục vụ" . Có lẽ chính là vì loại này người yêu không đầy, hữu đạt đã ngoài quan hệ, nơi này mười ba thực tiêu sái, hội chúc phúc, hội hỗ trợ, hội đấu võ mồm đùa dai, mà cuối cùng nữ chủ tuy rằng yêu bát, lại chung quy là khó có thể chịu được ngươi lừa ta gạt cung đình, cùng mười ba, còn có chính mình đứa nhỏ cùng nhau hồi hiện đại.
Chương 1: trong truyền thuyết vòng ngọc
"Thái lăng là Thanh triều nhập quan về sau đời thứ ba hoàng đế —— Ung Chính lăng mộ. Nó ở lăng khu trung tâm vị trí, là tây lăng trung kiến trúc sớm nhất, môn quy lớn nhất, hệ thống tối hoàn chỉnh một tòa đế lăng. Còn lại các lăng phân bố ở này này nọ hai sườn.
Thái lăng làm điển hình thanh thức cung điện thức kiến trúc đàn, chẳng những càng chú trọng lấy hoàn mỹ nhất dung sơn thủy hoàn cảnh, nhân văn cảnh quan làm một thể Trung Quốc "Phong thủy" tướng pháp vì tuyên chỉ căn cứ, hình thành sơn hình con sông làm "Phong thủy" trung cường điệu núi dựa, án sơn, chiếu sơn, long mạch cùng thủy khẩu, kiến trúc cùng chỉnh thể bố cục cũng nhất hoàn chỉnh cùng xảo diệu, càng thêm chú trọng thực dụng tính; kiến trúc phong cách cùng quy chế càng thêm tinh mỹ xa hoa, sử chi càng có có xem xét tính.
Bởi vì Ung Chính hoàng đế ở tây lăng thủ kiến thái lăng, do đó sinh ra "Chiêu mục hỏi triệu táng chi chế" . Nguyên do là vì Ung Chính hoàng đế đầu tiên ở tây lăng kiến lăng sau, này tử Càn Long cho rằng như chính mình cũng tùy này phụ ở tây lăng kiến lăng, sẽ sử đã táng cho thanh đông lăng thánh tổ Khang Hi, Thế Tổ Thuận Trị đế nhận đến vắng vẻ; nếu ở đông lăng kiến lăng, đồng dạng lại làm cho này phụ Ung Chính hoàng đế nhận đến vắng vẻ. Vì giải này nan, Càn Long hoàng đế định ra rồi "Phụ đông tử tây, phụ tây tử đông" kiến lăng quy chế, như cha thân táng đông lăng, tắc vua bù nhìn táng tây lăng, phụ táng tây lăng, tắc vua bù nhìn táng đông lăng, này xưng là "Chiêu mục giao nhau triệu táng chi chế" . Cũng đang là bởi vì loại này mộ táng chế độ mới hình thành thanh đông lăng, thanh tây lăng hiện có kết cấu, tạo thành thanh đông lăng, thanh tây lăng hai đại lăng mộ đàn cùng Trung Quốc Minh triều trước kia lịch đại hoàng gia lăng tẩm kiến lăng chế độ căn bản bất đồng chỗ."
Ta mùi ngon nghe hướng dẫn du lịch tiểu thư giảng thuật, đưa mắt trông về phía xa thái lăng, đầu tiên ánh vào mi mắt là nổi tiếng thạch đền thờ cùng đỏ thẫm môn.