Dao hoa [8]

588 1 1
                                    

Dao Hoa

Vãn tình phong cảnh

Converter: daisy_chrys

Văn án

Hồi cổ đại phương pháp, không biết nha! Tóm lại bản tiểu thư là không nháo rõ ràng liền đi trở về, nếu không ngươi tới thử xem, nói cho ta là thế nào trở về . Trở lại Khang Hi trong năm, của ta khẩu hiệu là: xem trọng lịch sử phương hướng, chặt chẽ nịnh bợ Dận Chân, tốt nhất hỗn ăn hỗn uống. Nhưng này bát a ca thế nào tổng đến làm rối.

Châu điền bảo quyết, bay trên trời quỳnh, so với nhân gian có khác. Giang Nam Giang Bắc, từng không thấy, chậm nghĩ lê vân mai tuyết. Hoài sơn xuân trễ, hỏi ai thức, phương tâm cao thượng? Tiêu trải qua, hoa hoa rơi khai, già đi ngọc quan hào kiệt.

Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên việt thời không huyết tộc thi đấu thể thao

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: dao hoa, dận tự, dận chân

phối hợp diễn: Khang Hi, dận đường , dận thị...

cái khác: Thanh triều

Chương 1: xuyên việt ( sửa chữa )

Ta tỉnh lại thời điểm, đầu còn tại đau bụng sinh, liên quan trong mắt cũng mơ hồ không rõ, nhắm mắt lại, thỉnh thoảng trí nhớ là vài cái hại bạn liều mạng chuốc rượu cảnh tượng, dường như này rượu không cần tiền dường như. Thiên! Ta ôm đầu rên rỉ, đối bọn họ đến nói thật là không cần tiền, bởi vì là lấy an ủi thất tình ta vì lấy cớ tụ hội, cho nên kia vài cái vô lương hại bạn tuyệt đối sẽ không phó một cái đồng tiền lớn.

Phá sản nhất từ ở trong đầu không được xoay quanh, đau đầu càng thêm mãnh liệt, ta cơ hồ thất thanh thét chói tai. Trên đời này còn có so với ta càng bi thảm người sao? Mấy tháng trước mới thất tình, tháng này vừa muốn phá sản, sau nửa tháng khả làm sao bây giờ?

Ta vừa nghĩ biên theo bản năng hoạt động, cảm nhận được dưới thân mềm mại đồng thời, như là toàn thân bị xe tải đuổi quá bàn cự đau đánh úp lại, làm cho thân thể nháy mắt cứng ngắc, động liên tục một ngón tay đều trở thành hy vọng xa vời. Thế nào làm ? Rõ ràng là say rượu, thế nào đau giống như trong tiểu thuyết ngôn tình thất thân, chẳng lẽ ta rượu sau loạn tính...

Sẽ không thảm như vậy đi? Ta lao lực nâng tay sờ lên thân thể của chính mình, may mắn quần áo còn tại. Khinh thư khẩu khí, ngạo mạn chậm mở mắt ra, chuẩn bị đến cái mắt thấy vì thực, loại chuyện này vẫn là kiểm tra rõ ràng có vẻ yên tâm.

Không xem hoàn hảo, vừa thấy ta là triệt để ngây người. Ấn đập vào mắt liêm là một khối nho nhỏ thân thể, rất nhỏ rất nhỏ, nhỏ đến có lẽ ta hẳn là xem nhẹ không nhớ. Khả cô nương ta rõ ràng đã là hai mươi tuổi hoa, khi nào thì thân thể của chính mình trở nên nhỏ như vậy, thế nhưng không có người cho ta biết một tiếng, cũng quá không có đạo đức công cộng thôi!

Đầu lại bắt đầu nổ tung bàn đau, ta dùng sức lay đầu mưu cầu thanh tỉnh, lại phát hiện chính mình đang nằm ở một tấm chạm rỗng khắc hoa trên giường gỗ, xuyên thấu qua màu trắng thêu hoa sa trướng có thể nhìn đến trong phòng trên tường nồng mặc sắc sơn thủy họa, án thượng điêu công tinh tế ngọc chế lư hương, lô thượng sương khói phiêu phiêu, mơ hồ có thể ngửi được một cỗ tinh tế ngọt hương. Hoàn toàn cổ kính kiến trúc, làm cho ta xem da mặt một trận co rúm, bởi vì giờ phút này gặp gỡ thật sự giống trong tiểu thuyết ngôn tình tam lưu kịch tình.

Thanh xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ