Duyên định tam sinh
Phù sinh nhược mộng
Converter: daisy_chrys
【
văn án
】
Loại này không hay ho sự làm sao có thể đến phiên chính mình trên đầu? Rõ ràng chính là ở tam sinh thạch giữ tiểu ngủ một giấc, làm sao có thể hi lí hồ đồ liền xuyên việt đến Khang Hi trong năm đâu? Cư nhiên còn thay mận đổi đào luân vì tú nữ, làm thiếp hoàng tử bảo mẫu! Này cũng nhận thức , chỉ cần có thể an an ổn ổn hỗn đến ra cung niên kỉ kỷ, không còn sở cầu, như vậy cũng không được! Mắt thấy chính mình đi bước một lâm vào đoạt đích lốc xoáy, cố tình bất lực, cuối cùng hiểu được cái gì kêu "Thân bất do kỷ" ...
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tương Ngâm, Dận Tường
┃
phối hợp diễn: dận chân chờ
┃
cái khác:
【
chính văn
】
Nguyên nhân
Nhìn đỉnh đầu xanh lam bầu trời lộ ra từng đợt từng đợt rặng mây đỏ, ta ―― Diệp Lam dài thở ra một hơi: thiên rốt cục trong ! Ta ghét nhất bị mưa dầm mùa, hợp với hơn mười ngày mưa dầm, trong không khí tràn ngập triều triều dính dính thủy khí, trên người đều phải Trường Thanh đài .
Rất dễ dàng thấy đã lâu thái dương, ta quyết định muốn ra ngoài dạo dạo, lãng đãng ở trên đường đi dạo một trận, rốt cục quyết định đi tìm tìm cửu ngưỡng đại danh "Tam sinh thạch" . Nói ra thật xấu hổ, tuy rằng từ nhỏ liền sinh trưởng ở danh khắp thiên hạ Hàng Châu, lại rất ít có nhàn hạ gần thủy ban công lãnh hội một chút "Đạm trang nồng mạt tổng thích hợp" tây tử hồ cảnh đẹp. Bởi vì ta là đi làm tộc, phải làm một ngày ba bữa bôn ba.
Kỳ thực đã sớm chán ghét dạy học này một hàng, tổng cảm thấy hiện tại lão sư hoàn toàn không chịu nhân tôn trọng, xã hội hiện đại cá chết lưới rách cuộc sống tiết tấu làm cho người ta nhóm mạnh mẽ không chịu nổi, sư đạo tôn nghiêm sớm không còn nữa tồn tại. Vừa tốt nghiệp khi hùng tâm tráng chí ở ngày qua ngày vụn vặt phức tạp trung ma không có, mỗi ngày chính là dựa theo trước nhật trình cẩn thận tỉ mỉ chấp hành dạy học nhiệm vụ. Hôm nay đổ cũng không phải khó được rảnh rỗi, mà là gần đại khảo , học sinh cùng chính mình thần kinh đều có điểm không chịu nổi gánh nặng, này cuối tuần cấp chính mình phóng cái giả, coi như là tùy hứng một hồi, tổng tốt hơn mỗi ngày ở nhà đọc sách. Bất quá, ta vừa nhìn thấy giáo dục bộ sách liền đau đầu, xem đều là một ít "Sách giải trí", thiên văn địa lí, tam giáo cửu lưu, ta đều xem một ít, nhưng là đều là thoáng đọc lướt qua, cũng không miệt mài theo đuổi, không vì tăng quảng kiến thức, chỉ vì thả lỏng thần kinh.
Kỳ thực trong khung ta là cái có chút tiểu tư tình kết nữ sinh, thích xem cảm tính gì đó, cũng ảo tưởng có hội sáng lập tư tưởng bạn trai, có bữa tối dưới nến, có hoa hồng... Đương nhiên này đó đều là trong lòng ngẫm lại , đồng sự trong mắt Diệp Lam nhưng là làm đến nơi đến chốn, làm cho người ta yên tâm hiền thục cô gái. Có lẽ là đè nén chính mình lâu lắm, ta lòng tràn đầy hâm mộ này dám nói dám làm cô gái, hâm mộ các nàng lớn mật, dẫn tính, càng trọng yếu hơn là hâm mộ các nàng tuyệt đối không miễn cưỡng chính mình, không vì ánh mắt của người khác mà miễn cưỡng chính mình. Cho nên cứ việc tuổi không nhỏ , còn là theo học sinh trung học giống nhau mê