... Sẽ không , của hắn Bảo Nhi không sẽ làm như vậy !
Nhưng là chính tai nghe được các nàng đối thoại, lại không phải do hắn không tin... !
Hắn đứng ở ngoài cửa, nguyên bản không yên tâm tình thoáng chốc ngã vào đáy cốc, toàn thân đều lãnh tựa như bị đóng băng bình thường.
Lúc này nghe được nàng muốn tìm tứ ca, hắn rốt cuộc nhịn không được , trùng trùng đẩy cửa đi vào.
"Bát gia? !"
"Dận Tự? !"
Hai nữ nhân thấy hắn, đều là cả kinh.
"Ngươi, đi ra ngoài." Hắn nhìn Thanh Trúc liếc mắt một cái.
"Ta..."
"Đi ra ngoài!" Của hắn thanh âm băng hàn, lãnh liệt hai tròng mắt bình tĩnh nhìn Bảo Châu.
"... Là." Thanh Trúc dè dặt cẩn trọng đi ra ngoài, cho hắn mang theo cửa phòng.
Hắn xoay người đem cửa then thượng, lại không nói một lời theo dõi hắn.
"Dận, Dận Tự..." Nàng sợ hãi nhìn hắn, nhịn không được lui ra phía sau vài bước.
Hắn tuy rằng nhìn như như nhau bình thường thong dong tao nhã, nhưng là trong khung dường như phiếm xuất trận trận âm lãnh hàn khí đến, làm cho nàng ở vài thước ngoại đều cảm giác được âm hàn hơi thở; ánh mắt hắn lại là đáng sợ, kia xinh đẹp thâm thúy con ngươi, hiện thời tản ra lãnh khốc âm ngoan hàn quang, đó là nàng chưa bao giờ gặp qua ...
Nàng không chút nghi ngờ, nàng nếu là có gì hành động thiếu suy nghĩ, hắn nhất định sẽ vặn gãy của nàng cổ.
"Thế nào ?" Hắn đến gần vài bước, như cũ lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, khẩu khí lại tựa như thường ngày bàn bình thản."Sợ ta?"
"... Không, không có." Không có mới là lạ! Nàng lại hướng lui về sau mấy bước.
"Kia làm sao trốn tránh ta?" Khóe miệng hắn hơi hơi gợi lên một tia trào phúng cười.
"Không, không..." Bởi vì ngươi khí tràng rất mạnh thực khủng bố! Nàng lại lui về sau mấy bước, ngã ngồi ở trên giường.
Nàng hiện tại mới biết được, nguyên lai trong tiểu thuyết miêu tả "Ôn nhu mà thị huyết, xinh đẹp mà tàn nhẫn" biểu cảm , hắn hiện tại cái dạng này... Đáng sợ! Ôn hòa Tiểu Bát nguyên lai có thể như vậy đáng sợ, ô ô...
"Sợ ta làm cái gì?" Hắn khi tiến lên, ngồi ở bên giường.
"Ta... Không..." Nàng lui đến bên giường góc xó.
"Lại đây." Hắn lạnh lùng hạ mệnh lệnh.
"Ta... Không..."
"Ta gọi là ngươi lại đây." Hắn lôi kéo của nàng cánh tay, trùng trùng đem nàng túm đến trong lòng.
"Của ta Bảo Nhi làm sao vậy ... Ân?" Hắn lại cười khẽ, ngón tay vuốt ve gương mặt nàng.
"..." Là nàng muốn hỏi hắn làm sao vậy mới là. Nàng nuốt nuốt nước miếng, trong lòng run sợ nhìn ngón tay hắn ở trên mặt nàng hoa .
"Đã hơn hai tháng?" Hắn nhẹ giọng hỏi.
"... Ân."
"Ở Dương Châu khi có?"