Vân thanh thanh hề
Khả vọng vân da
Giới thiệu vắn tắt: xuyên việt thành Khang Hi nữ nhi
Tại kia dạng từ xưa trong năm tháng, cũng từng từng có đồng dạng câu chuyện!
Vẫn là nói, tối nay ta, chính là cái kia nữ tử ------ nữ chủ xuyên việt trở thành Khang Hi nữ nhi
Tam xem tuyệt đối bình thường! ! !
Quyết không khí hố!
Bài này thuộc loại "Bán mất quyền lực "
Nội dung nhãn: buồn bã nhược thất Thanh xuyên xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Di Nhiên
┃
phối hợp diễn: Khang Hi trong năm liên can nhân chờ
┃
cái khác:
Kiếp trước kiếp này
Trước mắt một mảnh sương mù hỗn độn. Ta trở lại nhìn lại, chính mình tựa hồ thân ở một tòa cao lớn cung đàn kiến trúc tiền, tầng tầng vân giai tiên sương mê vòng nối thẳng thiên giới.
"Ha ha ———— ha ha —— Di Nhiên hảo ngốc, không muốn cùng ngươi chơi! , Cửu ca, mười ca chúng ta đi!" "Xấu hổ xấu hổ! Di Nhiên là câm điếc, câm điếc!" Một đám đồng âm tự tiên sương hậu truyện đến. Tiếng bước chân xa dần, ngay sau đó lại truyền đến nữ đồng âm tiếng khóc: "Ô ô ———— "
Này tiếng khóc rất quen thuộc tất, trước kia giống như có nghe qua. Nhưng là ở địa phương nào đâu? Lại nhớ không dậy đến. Lòng ta tiếp theo trận sinh nghi, theo sương khói đến gần, đến gần. Khả tơ tằm bàn sương mù luôn ở ta mau tìm được đáp án thời điểm lại bao quanh đem trước mắt lộ bao trùm.
Một cỗ cỗ râm mát khí cũng theo lòng bàn chân, đáy lòng cuồn cuộn không ngừng toát ra. Trong lòng ta chíp bông , cảm thấy giống như đi đến nhà xác, âm thật sâu . Tưởng dừng lại bước chân, vừa vặn sau rất nghĩ bị một mạch phụ giúp về phía trước.
Đột nhiên một đôi vô hình tay kéo quá này cảnh tượng, trước mắt sương mù ngưng mất, ta bỗng chốc liền đứng ở một cái thảo dài oanh phi đại hoa viên ngay chính giữa. Cái kia mười dặm yên đài, dương liễu lọt mắt xanh, chim chóc khoái trá ở cành cao đầu uyển chuyển kêu to, con bướm ong mật bận rộn ở ngàn tử đỏ bừng hoa gian nhanh nhẹn khởi vũ.
Màu sắc sặc sỡ đường hẹp quanh co trung gian bàn đá ghế, một đám người quay chung quanh một cái bé.
Ta tiến lên cẩn thận đánh giá, chỉ thấy trên đầu nàng trát hai cái tiểu giác biện, tiểu giác biện thượng sáp mấy đóa dễ thấy tiểu cung hoa, trên người là mặc còn lại là cùng cung hoa tướng xứng đôi nộn lộ nạm vàng thêu biên tiểu cung trang, rất là xinh đẹp. Chính là nàng hai mắt vô thần thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm dưới cầu dòng chảy, làm cho ta một lần hoài nghi nàng là cái người mù.
Ta cúi người cùng nàng nhìn thẳng, hỏi: "Tiểu muội muội, ngươi ở chỗ này làm cái gì?" Nàng không hề để ý ta, vẫn không nhúc nhích duy trì này tư thế, chính là ngẫu nhiên thổi qua thanh phong cuốn lấy góc áo đánh cái cuốn.