Theo gió phiêu thệ
Thất Tuyết Lạc
Converter: daisy_chrys
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Muốn trốn tránh, đem hết toàn lực trốn tránh.
Khả vận mệnh bánh xe đem hết thảy nghiền nát.
Muốn hạnh phúc, chờ mong ngươi được đến hạnh phúc.
Khả lịch sử nước lũ đem hết thảy bao phủ.
Muốn vĩnh hằng, liều lĩnh yêu.
Khả cuối cùng toàn bộ đều
Theo gió phiêu thệ. . .
==================
Ta tục khó dằn nổi xuyên việt , nhưng lại là tới đến mặc nữ tràn ra triều đại, đụng tới phần đông lịch sử mái tóc danh nhân, vì tránh cho lẫn vào những người đó thế giới, ta đem chính mình ảnh hưởng hạ thấp nhỏ nhất, cũng quyết định cùng khác mặc nữ nhóm phương pháp trái ngược, đến cái triệt để giả bộ hồ đồ, giả ngu.
Nhưng là cho dù như vậy, vẫn là không thể tránh khỏi đã xảy ra rất nhiều chuyện, chăn liệt tám ba phiên bốn lần trêu đùa, cùng mười bốn trong lúc vô ý sinh ra quá tiết, tương lai che giấu đại BOSS xem ánh mắt ta sử ta không hiểu sợ hãi...
Nhưng là, thiên địa minh giám, ta thực sự đối xuyên việt đến cổ đại một chút hứng thú đều không có! ! !
Thượng Đế a! Như vậy hiếm thấy cơ hội ngươi vẫn là tặng cho những người khác đi! Ta, thiên âm phiêu mới không hiếm lạ! Ta phải về nhà, ta muốn của ta hoạt hình, ta muốn của ta PSP!
==================
Thứ nhất cuốn gió nổi lên: Chương 1: : xuyên việt
"Mệt chết ." Ta nằm ở trên máy bay chỗ ngồi lí cảm thán. Máy bay ở tầng bình lưu phi hành, ta biên oán giận biên đem trên người quải một cái tiểu tà tay nải bắt đến, đặt ở trên đùi.
Ba năm này Nhật Bản lưu học rốt cục kết thúc, ta rốt cục có thể về nước, nhìn thấy gia nhân của ta , càng nghĩ càng hưng phấn. Bất quá ngày hôm qua luôn luôn bị vây phấn khởi thời kì, hiện tại chỉ muốn đi ngủ.
"Tiểu thư." Ra tiếng là ngồi ở bên người ta vị trí một cái đeo kính đen nam nhân.
Ta khó khăn mở mắt ra da, xem bên người ta nam tử, chậm đợi câu dưới.
"Có thể quấy rầy ngươi một chút sao?"
Vô nghĩa thật đúng là nhiều, ta không kiên nhẫn mở miệng: "Nói đi!"
"Ngươi hôm nay tất có đại kiếp nạn." Nam tử thực nghiêm túc nói.
Ta nghe nói như thế thiếu chút theo trên chỗ ngồi phiên xuống dưới, buồn cười xem hắn, trào phúng nói: "Vậy ngươi nói là cái gì đại kiếp nạn?"
Nam tử nhìn nhìn ta, nửa ngày mới ra tiếng: "Này ta không biết. Bất quá ngươi nếu chịu nghe ta , ta cam đoan ngươi không có việc gì."
Ta góc có hứng thú hỏi hắn, nhìn hắn đánh cái gì chủ ý: "Kia muốn làm như thế nào?"
Kia nam tử mở miệng nói: "Ngươi nếu có thể mua của ta âm dương phù, ta cam đoan ngươi sẽ không có chuyện gì." Nói xong liền theo tay áo của hắn lí xuất ra cùng loại âm dương đồ án giấy.