1314
Đại âm thanh hi
Giới thiệu vắn tắt: Dận Chân: nàng không phải một cái hoàn toàn trên ý nghĩa hảo nhân. Danh lợi ở nàng trong mắt không đáng giá nhắc tới, lại cam tâm vì tự bảo vệ mình cơ quan tính tẫn.
Dận Tự: ta nên may mắn, hiểu biết nàng khi danh phận đã định. Ở không có ý thức đến dưới tình huống đem hảo cảm chuyển hóa thành thân tình, tổng tốt hơn bắt buộc chính mình dùng tình thân che giấu tình yêu.
Dận Đường : nàng thành thân trước kia không tin tình yêu, thành thân về sau không tin vận mệnh.
Dận Nga: nàng hội làm rất nhiều ăn ngon điểm tâm, lộ ra ngọt ngào lúm đồng tiền. Rõ ràng là cái sợ sét đánh người nhát gan, lại không sợ chết ở hoàng a mã trước mặt mắng thiên xích .
Dận Tường: nàng là ta kiếp này duy nhất tình cảm chân thành, lại tổng ở nhấp nhô mệnh đồ thượng bất đắc dĩ than tiếc. Vô luận cầm tay vẫn là tướng vọng, ta đều muốn cảm động và nhớ nhung cùng nàng ở chung mỗi một thiên.
Dận Trinh: a ca như thế nào? Công chúa lại như thế nào? Ta yêu từ ta không khỏi thiên, cứ không tin tình yêu ngập trời không được duyên.
Khang Hi: nàng là lầm lạc phàm trần tinh linh, sử ta ở đàn sói vây rình trong cuộc sống không tới bị lạc tự mình. Nàng là ta đời này lớn nhất thua thiệt, liên luỵ cả đời, hại cập một đời.
Dao đài lãng uyển cẩm khâm hàn
Trọng khuyết khóa vân hiểu trang tàn
Tìm tân vận dao cầm nói liên miên vì ai đạn?
Vê sương hoàn lệ rã rời
Cô nhạn bắc phi thanh thu trễ
Thì giờ thấm thoát cảnh xuân tươi đẹp sửa
Hỏi tố nga dạ quang sáng trong ai xem?
Thấp hương hoàn nhu đứt ruột
Ca tùy thiền ngâm chậm
Tiếc phiêu linh chiếu cô ảnh gió lạnh thệ càn khôn đổi
Chung mưa gió tán
Phồn hoa tan mất chỗ chúc giao hồng ảnh mi thư nhan triển
Chấp bàn tay trắng nõn đừng ngừng chén cầm yêu sắt làm bạn
Cười xôn xao
Cả đời một đời tối nay hoa người tốt đồng xem
Đầu thai chuyển thế, thành tựu là một phần chân tình, vẫn là hai đoạn nghiệt duyên?
1314, cả đời một đời.
Nhị thế làm người nàng, rốt cuộc nên lựa chọn cùng 13 khi còn sống, vẫn là cùng 14 một đời?
Văn vẻ loại hình: nguyên sang - bình thường - cổ kính - tình yêu
Tác phẩm phong cách: chính kịch
Nhân vật chính: Vân Thư, Dận Tường, Dận Trinh, Khang Hi
Phối hợp diễn: Khang Hi trong năm trong hoàng cung mọi người
Thứ nhất cuốn tuổi trẻ không biết hữu tình khổ