Ta thở dài, đem từ lúc trong đầu quay cuồng vô số lần lạn lý do, thuật lại một lần: "Của ta một vị bạn tốt, nghĩ đến kinh làm điểm sinh ý, cho nên đến làm ơn ta."
"Không cần như vậy phiền toái? Vì sao không đi hỏi bát ca mượn? Cố tình chạy tới gia nơi này? !" Mười bốn ngữ khí dồn dập, trên má cư nhiên nổi lên kỳ dị đỏ bừng.
Ta kỳ quái xem mười bốn, không rõ này tiểu P hài bỗng chốc như thế nào trở nên như thế cổ quái, bất quá này cũng không phải là suy xét này đó thời điểm, chậm trễ là lúc là muốn đem này tiểu P hài xảo quyệt vấn đề có lệ đi qua mới được.
Hừ! Vì sao không hướng cái kia tử diện liệt vay tiền, không phải là không nghĩ cho hắn biết sao? !
Ta ra vẻ điềm đạm đáng yêu nói: "Ta ở bát gia gia ăn cơm trắng, sao còn không biết xấu hổ đến phiền toái tỷ phu cùng tỷ tỷ? Hỏi bát gia vay tiền? Cho nên cũng sẽ không có thể làm cho tỷ tỷ cùng bát gia biết được !"
Nghe được của ta biện luận, mười bốn đáy mắt một chút thất vọng chợt lóe mà qua, theo sau đồng ý thẳng gật đầu, cuối cùng lại mở miệng châm chọc nói: "Tính ngươi có chút tự mình hiểu lấy."
Theo sau, lại hừ nhẹ nói: "Ta tưởng cái gì thú vị bí mật, nguyên lai không gì hơn cái này, không cần như thế chuyện bé xé ra to? Gia gia không có hứng thú đi không ốm mà rên, loạn nói huyên thuyên, ngươi làm ta là này nhàm chán nữ nhân sao? !"
Hắn lời nói chói tai, ta toàn làm không nghe thấy, tai trái tiến tai phải ra, trực tiếp sảng khoái hỏi: "Kia mười bốn gia ngươi mượn không mượn?" Chờ chính là ngươi những lời này.
"Này bút ngân lượng cũng là không có gì vấn đề lớn, bất quá, tiếc nuối là ——" mười bốn lắc đầu thở dài, tiếc hận ở mấu chốt nhất địa phương tạm dừng, hại ta đi theo khẩn trương đầy người là hãn, mới vừa rồi giả ngu sung lăng nói tiếp, "Gia ta bây giờ còn không hướng bát ca bọn họ khai nha kiến phủ, từ đâu đến tiền cho ngươi mượn?"
Ta thiếu chút tức giận đến hộc máu, tiểu tử này rõ ràng là cố ý đùa giỡn ta, nói đến tận đây, hắn hẳn là đoán được đến của ta ám chỉ, còn tử cắn không tha, vẫn ta trước nói ra. Thế nào cùng cái kia mặt than một cái đức hạnh? Không hổ là bình thường hỗn ăn hỗn uống hồ bằng cẩu hữu bạn hữu.
Tuy rằng không nghĩ thuận của hắn ý, cũng là nhân ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, ai làm cho ta trước có cầu cho hắn? Tuy rằng vừa rồi giúp quá hắn, lại chính là nhấc tay chi lao, cho ta cấu bất thành cái gì có lợi điều kiện.
"Ngươi có thể hướng ngươi Cửu ca đi mượn nha!" Ta thỏa hiệp nói thẳng ra.
Mười bốn nghe được hoàn của ta trả lời, trợn to mắt, tò mò mà vô tội hỏi ta: "Tử Phiêu ngươi thật kì quái nha, ngươi vì sao chính mình không đi hỏi ta Cửu ca mượn? Vẫn ta đi hướng Cửu ca mượn? Như vậy không phải càng phiền toái sao?"
Nếu có thể dễ dàng như vậy hướng mĩ nam mượn đến tiền, ta còn dùng cho ngươi mượn tay sao? ! Biết rõ còn cố hỏi thôi! Này tiểu P hài thật sự là không đáng yêu! Rất đáng giận ! Ta âm thầm tốn hơi thừa lời, nửa thật nửa giả nói: "Ta cùng cửu gia cũng không phải rất quen thuộc, ít nhất đối với ngươi cùng hắn thục, bình thường cũng chưa nói thượng nói mấy câu, vay tiền việc hướng hắn thuyết minh, không khỏi đường đột 'Giai nhân' . Nếu ngươi mở miệng không phải càng thêm dễ làm sao? Ta tự nhiên muốn chọn tự làm sạch tiết kiệm sức phương án." Nói xong, còn lấy chỉ ra không thể mở ra hai tay.