1314 2

289 1 0
                                    

Dận Trinh bất mãn liếc ta liếc mắt một cái: "Ngươi đối ta liền như vậy không tin tưởng? Vài năm nay ta vì hoàng a mã làm nhiều ít sự, kia nhất kiện không phải làm được xinh xắn đẹp đẽ ? Nói sau trên triều đình đại bộ phận thần tử đều duy trì ta, chỉ cần phế đi thái tử ca, ta không kế thừa ngôi vị hoàng đế ai kế thừa ngôi vị hoàng đế?"

Xem hắn này kiêu ngạo kính! Đương nhiên là Dận Chân! Ta tác phong không đánh một chỗ đến: "Ngươi lời này nói được cũng quá đầy, khác huynh đệ chẳng lẽ sẽ không cái có thể với ngươi nhất tranh cao thấp ? Kiêu binh tất bại, ngàn vạn đừng không đem người khác để vào mắt!"

Dận Trinh hoàn toàn không đem của ta cảnh cáo để vào mắt, đùa cười nói: "Là, là, nương tử nói đúng, tướng công ta sẽ chú ý !"

... Ta đỏ mặt: "Nói cái gì đâu! Ta tướng công là Tôn Phong Khải, với ngươi có cái gì quan hệ!" Bởi vì bị ôm ở trong lòng hắn, của ta kháng nghị nghe đi lên nhưng lại giống làm nũng, đem ta chính mình đều dọa nổi lên một trận nổi da gà.

Dận Trinh cười đến vui vẻ: "Tôn Phong Khải tính cái gì, đã là người chết , ngươi hiện tại là quả phụ, gả ai đều có thể!"

"Cái gì?" Ta chấn động, ca ca tuy rằng sớm có sát Tôn Phong Khải ý tứ, nhưng là hắn cũng không có nhắc đến với hắn xuống tay tin tức, Dận Trinh lại là từ đâu nhi nghe tới ?

"Tôn Phong Khải bảy ngày trước sẽ chết , tin người chết muốn trễ vài ngày mới có thể truyền đến trong kinh đến, đến lúc đó ngươi sẽ biết." Dận Trinh giải thích nói, "Ta ở Tôn Phong Khải bên người có cái thám tử, tin tức là hắn tìm hiểu đi ra , tuyệt đối chuẩn xác!"

Tôn Phong Khải tối nhưng vẫn còn không có bắt lấy cuối cùng cơ hội a... Ta buồn bã thở dài, trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Hắn là vô tội , nhưng là lại phải tử, là ta hại hắn...

Dận Trinh không có chú ý tới ta giảm cảm xúc, cố tự nói nói: "Đến kinh thành tin tức hẳn là chết bệnh, nhưng là hắn trên thực tế là bị hoàng a mã ban chết , cũng không biết hắn có chỗ nào đắc tội hoàng a mã."

Ta cười khổ, nhất thời không nói gì.

"Bất quá hắn đã chết là chuyện tốt, đỡ phải ta mỗi ngày lo lắng hắn... Hắn khi dễ ngươi." Dận Trinh đem ta ôm chặt hơn nữa, "Ngươi là của ta, ai cũng đoạt không đi..."

"Ai! Ngươi buông tay!" Tuy rằng biết kháng nghị vô dụng, nhưng là ta còn là muốn biểu đạt hạ chính mình bất mãn, "Ngươi lặc ta rất khó chịu!"

"Không cần!" Dận Trinh rõ ràng từ chối.

"Buông tay!" Lại nhắc lại.

Dận Trinh con mắt trượt đi vòng vo chuyển, vẻ mặt cười xấu xa: "Cứ không phóng!" Không đợi ta phản ứng lại đây, đã đem ta đẩy ngã ở trên giường.

Trong lòng cảnh linh mãnh liệt, ta tùy tay nắm lên cái mềm yếu này nọ hướng trên người hắn nhất ném, gối đầu chút không có chuẩn tâm địa hướng Dận Trinh đỉnh đầu bay qua.

Dận Trinh cười ha ha: "Gối đầu là nhuyễn , cho dù đánh tới cũng không đau." Nói xong mà bắt đầu hiểu biết ta nút thắt.

Thanh xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ