Di Thương 2

366 0 0
                                    

Ta tọa ở một bên bất động thanh sắc nghe, tiểu thái giám do dự một chút, trả lời: "Nương nương thế nào không nhớ rõ , tứ công chúa tự mời vì hoàng quý phi thủ linh trai giới một năm, sớm tới tìm cấp nương nương đụng đầu trở về viên minh viên đi."

"U, xem bản cung này trí nhớ, được rồi, đi mời a ca nhóm là được." Hoàng hậu mặt mang một tia xấu hổ, quay đầu hướng ta nói, "Muốn nói Vận Nhi đứa nhỏ này thật sự là cái trọng tình tri kỷ , tưởng là hoàng quý phi sự nàng thương tâm qua, bản cung thế nào nhìn đứa nhỏ này chính là không bằng trước kia linh hoạt, im ắng xem đau lòng đâu."

Ta giật nhẹ khóe miệng, một viên trăn nhân nhi nguyên lành tạp ở cổ họng, nuốt nửa ngày cũng nuốt không đi xuống, đành phải cuống quít đoan quá chén trà quán một ngụm, trăn nhân nhi nhưng thật ra vọt đi xuống, lại bị nước trà tắc vào trong khí quản, nhịn không được đại khụ đứng lên, bán nước miếng đều phun ở khăn lí, lau cũng lau thật. Một mặt cất giấu chật vật, một mặt lại nhớ kỹ chạy nhanh đứng lên hướng hoàng hậu bồi cái cười, chưa kịp nan thời điểm, đứng ở sau người đi một mình đi lên, dùng khay đưa qua sạch sẽ khăn mặt , cùng sử dụng thân mình bán chống đỡ ta lau sạch sẽ, ban đầu khăn thu đi, khác cầm tân cho ta.

Thoát ly khốn cảnh, ta cảm kích nhìn cái kia lưu loát nhân liếc mắt một cái, hảo thanh tú thủy linh một cái cô nương, cao gầy dáng người rất có mãn nhân kiện khang, khung lại mang theo một cỗ Giang Nam vùng sông nước mềm mại đáng yêu. Ta ẩn ẩn cảm thấy có chút quen thuộc, chính là nhớ không nổi ở đâu gặp qua . Trừ bỏ này cô gái, tịch gian khác có một đang ở hầu hạ hoàng hậu rửa tay, dài nhỏ mặt mày, luận diện mạo không bằng tiền một cái, nhưng là điềm tĩnh cao quý khí chất cũng là làm cho người không thể xem nhẹ của nàng tồn tại.

Ta chính đánh giá, hoàng hậu tịnh rảnh tay, thân thiết hỏi: "Nhã Nhu, được chút ?"

"Nô tì vô trạng, mời nương nương thứ tội." Ta đáp nói, trong đầu còn tại suy xét cái kia cô gái rốt cuộc ở đâu gặp qua.

Hoàng hậu tựa hồ nhìn ra của ta chú ý, liền đem kia hai cái cô gái gọi vào bên người, một tả một hữu nắm tay nói: "Này hai cái nha đầu a, nhưng là bản cung trước tú nữ đại chọn lấy ra đến tiêm nhi, này một cái là từ trước tổng quản lý vinh bảo độc nữ, này một cái là tây Lâm gia khanh khách. Hai cái đều là thư hương dòng dõi đi ra , bản cung yêu cái gì dường như, lập tức liền cấp lưu lại ." Nói xong từ ái nhìn xem kia hai cái cô gái, hai người đều xấu hổ lại vẫn cứ hào phóng thỏa đáng. Hoàng hậu quay đầu phân phó, "Ngưng hương, ngươi đi phía sau đem bản cung lần trước gọi ngươi thu lộ lấy vội tới trang thân vương phúc tấn; Tích Tình, ngươi đi tiểu phòng bếp nhìn xem thêm nữa một ít điểm tâm dưa cải , ngốc hội a ca nhóm đến đây sẽ dùng."

Hai người đáp ứng đều tự đi, hoàng hậu đối chúng ta cười cười: "Không dối gạt các ngươi nói, nàng hai cái xuất thân thả bất luận, tự nhiên là tốt, lại là như vậy nhân phẩm, hoàng thượng xem cũng vui mừng vô cùng, hiện thời tuổi tác có, chạy không được chỉ một vị hoàng tử, cho dù không phải hoàng tử, cũng là cái tôn thất a ca , cũng không biết ai thật có phúc."

Ta nghe được "Tích Tình" hai chữ thời điểm cũng đã ngây dại, khó trách xem nàng như vậy nhìn quen mắt, nguyên lai chính là năm ấy kiền đông ngũ sở tiểu cô nương, bất quá ba bốn năm quang cảnh, cũng đã như vậy nổi tiếng, nếu ai được đi, xác thực được cho là phúc khí.

Thanh xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ