Thanh phong lay động 2

224 0 0
                                    

Nơi này có Tây hồ, nơi này có tơ lụa, nơi này có tiểu kiều dòng chảy, nơi này có văn nhân mặc khách, nơi này có vô tận mỹ thực, nơi này có động lòng người duyệt nghe ti nhạc. Nơi này hết thảy, đều cùng xa xôi kinh thành như thế tương đối, làm cho người ta nhìn đến cuộc sống một mặt khác, làm cho sinh liên tục sống ở đè nén cùng sầu khổ trung ta, tìm được rồi nhân gian tiên cảnh một loại vui vẻ cùng an ninh.

Là thiên ý vẫn là đúng dịp, hôn mê tiền kia một khắc mê mang vô thố, vô tình phun ra một câu đi quê ngươi, kia kỳ thực là phiên bất đắc dĩ cùng buông tha cho cùng tiêu cực a, cũng không ngờ thành hôm nay ngoài ý muốn đoạt được.

Không khỏi cảm thán sinh mệnh vô thường.

Nếu nói kinh thành là đại triển khát vọng thắng cảnh, như vậy Hàng Châu đó là hưởng thụ cuộc sống thiên đường . Ở náo nhiệt ngã tư đường chậm rãi xuyên qua mà qua, rất nặng bánh xe cút quá tảng đá đường nhỏ, thanh thúy rung động, đập vào mặt mà đến là các loại ăn vặt hơi nóng cùng kinh thành khó được ướt át hơi thở. Cảm giác mới mẻ nông nông lời nói, như là thấm vào lòng người điền cam tuyền, mềm mại kia đau xót tâm.

Ta tựa hồ về nhà tĩnh dưỡng .

Ta thích nơi này Hàng Châu, này thời không Hàng Châu. Ta tham lam xem chậm rãi chảy xuôi ngã tư đường, dòng người, trong lòng tràn đầy cảm động.

Ta nghĩ, ta lại ở chỗ này cuộc sống rất khá.

"Phu nhân, đến khách sạn " Giang Đào đánh gãy của ta trước mắt trầm tư.

Ta nháy mắt mấy cái, vừa nhấc đầu liền nhìn đến đón khách lâu ba cái chữ to.

Người đến người đi, điếm tiểu nhị nhiệt tình thả thuần thục tiếp đón người tới, vẻ mặt tươi cười, tất cung tất kính, môi linh hoạt, so với kinh thành lược hiển bé bỏng nam nhi thân hình ở ủng hộ dòng người trung có vẻ dị thường linh hoạt.

Ta mỉm cười, ở tiểu kết nâng hạ đạp xuống xe ngựa.

Lập tức có người tiếp roi ngựa đi trí phóng hảo.

Ta cự tuyệt tiểu kết sa mỏng, nơi này, ta sắp sửa chân thật còn sống, tự do còn sống.

Ta tự nhiên khoản tiền khoản giẫm chận tại chỗ, nhận mọi người ghé mắt, trong lòng không một phân sợ hãi cùng bất an, ở trong này, ta, chính là một cái hoàn toàn mới ta.

Không cần trốn tránh, không cần kiêng kị

Giang Đào, nước sông sừng sững không ngã, cao lớn rắn chắc thân ảnh trú ở ta sau lưng, cũng cho ta vô số cảm giác an toàn, thản nhiên cười bước vào khách sạn.

"Vị này khách quan, là dùng cơm vẫn là ở trọ kia" tiểu nhị tiêm tế tiếng nói thuần thục vang lên. Lược loan thắt lưng, dùng linh tiệp ánh mắt chợt lóe chợt lóe đánh giá chúng ta.

"Đều phải" ta cười đáp.

Tiểu nhị thất thần thẳng gật đầu.

"Mời dẫn đường" ta vạch trần hắn cứng ngắc thân thể.

"Nga, nga, hảo" tiểu nhị hoàn hồn, lập tức lưu thân thủ mang ta nhóm đi trước.

Từ đó chúng ta liền ở đón khách lâu ở xuống dưới.

Thanh xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ