Doanh Nguyệt vũ thanh phong
Trục tịch
Converter: daisy_chrys
【
nội dung giới thiệu vắn tắt
】
Nhân sinh có rất nhiều bất đắc dĩ, cũng không phải chúng ta không thích, không muốn, liền có thể tả hữu cuộc sống .
Duyên phận, là minh minh bên trong sớm quyết định , vô luận chúng ta có bao nhiêu yêu người kia, nhưng là, tổng hội bị mỗ ta sự tình sở khiên bán, có lẽ chính là một bước, bỗng nhiên quay đầu, cũng đã là gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt!
**********************************************
Ta chỉ là một cái lịch sử khách qua đường, ta chỉ tưởng tùy tâm sở dục cuộc sống!
—— Hạ Doanh Doanh
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: hạ trong suốt / Hoàn Nhan lăng nguyệt┃
phối hợp diễn: Khang Hi cập chúng a ca
┃
cái khác:
【
chính văn
】
Không hiểu xuyên việt
Tầng tầng bông vải một loại mây trắng ở ngoài cửa sổ xẹt qua, máy bay chậm rãi rớt xuống, mà ta, xa cách năm năm năm tháng, lại bước trên quê huơng của mình.
Nhẹ nhàng mà đem ba lô khóa trên vai, hơi chần chờ tiêu sái ở người đến người đi sân bay đại sảnh. Năm năm quang âm, dường như cải biến rất nhiều, lại coi như cái gì cũng không có phát sinh, hết thảy vẫn là hôm qua như vậy.
"Doanh Doanh, Doanh Doanh!" Mỗi một tiếng thanh thúy tiếng quát tháo thoáng chốc truyền vào trong tai, theo tiếng nhìn lại, ta bất đắc dĩ cười.
Trời ạ, cái cô gái này!
Thực sự không nghĩ thừa nhận, chính tiền phương kích động liên tục lủi khởi màu đỏ thân ảnh là bằng hữu của ta, cho dù nàng phi thường tịnh mắt!
Chú ý tới trong đại sảnh người đi đường không ngừng đầu đến chú mục lễ, ta bước nhanh hướng nàng đi đến, không nói hai lời, lôi kéo nàng liền hướng xuất khẩu đi đến.
"Kêu lớn tiếng như vậy, sợ người khác không biết ngươi a!" Tránh thoát của nàng hùng ôm, ta vừa đi vừa oán giận.
"Thiết, người ta nhìn thấy ngươi kích động thôi! Cách lần trước ta đến Italy nhìn ngươi đã qua hai năm hơn, này trong hai năm thật sự là nhớ ta muốn chết ." Mộc Cẩm một tay lôi kéo ta, tay kia thì đặt tại trên vai ta.
"Liền ngươi nói nhiều!" Ta bật cười, tháo xuống kính râm, nhu nhu chua xót ánh mắt. Có thể là vừa rồi ở trên máy bay đối với máy tính thời gian rất thời gian dài thôi, ta thầm nghĩ.
Nàng liếc ta liếc mắt một cái, khóe môi thượng kiều.
"Di, ngươi liền như vậy bắt lính theo danh sách lý? Lễ vật đâu, của ta lễ vật đâu!" Mộc Cẩm thần sắc căng thẳng, coi như đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, lôi kéo ta trên vai ba lô một trận loạn xả, biến thành ta suýt nữa đứng không vững.