Đào hoa xuất ly yên nhiên tiếu 2

559 1 0
                                    

"Tứ ca, tứ ca, Nhạc Thanh, ngươi cảm thấy tứ ca người này như thế nào ?" .

Nghe xong Nhạc Thanh tự thuật, Dận Hữu cúi đầu trầm mặc một lát, sau đó lại ngẩng đầu khi, trong ánh mắt tựa hồ hơn một ít kiên định ánh mắt, hắn xem Nhạc Thanh, thấp giọng hỏi. .

"Ân, hắn đương sai thời điểm là cái gì bộ dáng ta chưa thấy qua, chỉ liền theo bình thường chúng ta cùng của hắn tiếp xúc đến xem, tứ ca bình thường tuy rằng nói không nhiều lắm, làm cho người ta cảm giác rất có uy nghiêm, làm cho người ta không dám dễ dàng lỗ mãng. Hoặc là không nói lời nào , vừa nói khởi nói đến nhất định rất có phân lượng, nhìn vấn đề nhưng thật ra thực bén nhọn, tổng có thể nói đến giờ tử thượng. Bất quá chính là có khi khả năng quá mức lý trí , cảm giác rất lãnh khốc, dường như bất cận nhân tình.

Ta nghe tứ tẩu nói, bọn họ quý phủ nô tài một đám đều thực giữ quy củ, không ai dám ở bên ngoài ỷ vào tứ ca danh nghĩa rêu rao, nếu làm cho tứ ca đã biết, nhất định sẽ trọng phạt , cho nên bọn họ ai cũng không dám trái với tứ ca định ra gia quy. Có khi ta cũng rất bội phục tứ tẩu , chúng ta mọi người thấy tứ ca trong lòng đều có điểm hơi sợ , đã có thể nàng tuyệt không sợ tứ ca, tứ ca phát hỏa thời điểm, có thể nói thượng nói , cũng chỉ có nàng. Muốn không thế nào nói là vợ chồng đâu, này nha, đều là tiền bối tử định ra duyên phận đâu!" .

Nhạc Thanh cố ý vô tình mà nói tựa hồ càng thêm kiên định Dận Hữu trong lòng làm hạ quyết định, hắn không lại nói thêm cái gì, chính là đem Nhạc Thanh kéo vào chính mình trước ngực, thưởng thức mái tóc của nàng, nhẹ giọng cười nói: .

"Kia không giống với. Bọn họ là vợ chồng, tứ ca như vậy nhớ kỹ tứ tẩu, quyết sẽ không làm ra thương tổn chuyện của nàng đến. Điểm này, tứ tẩu trong lòng tự nhiên là biết đến, nàng làm sao có thể sợ hãi đâu? Ta hỏi ngươi, ta phát hỏa thời điểm ngươi có sợ không?" .

Nhạc Thanh lắc đầu. .

"Cho nên a, đạo lý là giống nhau . Vợ chồng ở chung, không sao cả ai nhất định phải chiếm ai thượng phong, ai muốn áp chế ai, quý ở cho nhau kính trọng cùng tín nhiệm, nếu biến thành một cái sợ hãi rụt rè, một cái vênh mặt hất hàm sai khiến , kia này làm vợ chồng làm còn có cái gì kính!"

Dứt lời, xoay người ôm Nhạc Thanh vòng eo, bàn tay to vói vào nàng nội y vạt áo, một bên nhẹ nhàng mà vỗ về chơi đùa của nàng da thịt, một bên ở bên cổ nàng thân nóng lên. Hai người mấy tháng qua cũng không từng hảo hảo tẫn hưởng cá nước thân mật, giờ này khắc này, ở như thế u mật hắc ám tiểu trong không gian, lời tâm tình triền miên gắn bó âu yếm hai người, trong thân thể đều có loại rục rịch tình triều hướng bọn họ phô thiên cái địa đánh úp lại.

Hắn hôn của nàng môi đỏ mọng, một đôi bàn tay to ở nàng nhu mì xinh đẹp trên thân thể chung quanh vuốt ve, khinh thở gấp ở nàng bên tai hà hơi nói:

"Làm vợ chồng nên tượng chúng ta như vậy, kia mới kêu có ý tứ, không phải sao?" .

Dần dần lâm vào tình triều Nhạc Thanh ở hắn tận lực khiêu khích hạ, dồn dập hô hấp , nói không nên lời một chữ, chính là bàn tay trắng nõn lãm thượng của hắn cổ, dùng chính mình nhiệt liệt nhất đáp lại trả lời của hắn vấn đề. .

Thanh xuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ