Chương 4

5.1K 248 2
                                    

Sự vắng mặt của Xán Liệt và Bạch Hiền được lan truyền khắp trường không khó gì để đến tay của Nhật Linh. Ả vẫn đang ung dung ngồi dũa móng tay của mình. Bâu xung quanh ả là một lũ học sinh nịnh hót, tâng bốc.

"- Nhật Linh, mình thấy hình như Xán Liệt mê mệt cái con ti tiện Bạch Hiền rồi "

" - Người ta là con trai "

Học sinh B vội sửa lưng.

"- Thằng hay con gì cũng như nhau...cái con à cái thằng Biện Hiền gì đấy. Nó xinh thế cơ mà Xán Liệt mê cũng đúng "

A Mẫn là bạn thân của Xán Liệt. Cô cũng biết rõ về Bạch Hiền. Càng chắc chắn một điều, Nhật Linh cũng không phải dạng hiền lành gì.

- Lưng họ không xấu. Mặt họ mới xấu. Thế nên, nói xấu trước mặt, đừng nói sau lưng.

Cô vừa đọc sách vừa nói làm cho không lớp đang ồn ào bỗng ngưng mọi hoạt động lại, tất cả cặp mắt đều hướng về A Mẫn. Nhật Linh đang cười vì chiến tích của mình thì bị lời nói ấy làm cho cứng đơ.

- Nói gì đấy con kia. Mày muốn tao rạch nát mặt mày không?

A Mẫn mỉm cười, nhẹ nhàng đứng lên đi đến trước mặt Nhật Linh, cười khẩy một cái.

- Nếu cô có can đảm. Mặt này, rạch đi.

Cô nhấn mạnh 2 từ " can đảm " như đang khiêu khích. Nhật Linh cũng đứng lên. Một màn đấu mắt với nhau. Cả lớp cũng không mấy làm lạ khi thấy tình trạng này. Có người còn lấy điện thoại ra quay lại cảnh hay, biết đâu được một chút nữa có phim đánh nhau.

- Mày đừng nghĩ, mày đủ đẳng cấp để đối đầu với tao. Lam A Mẫn, tao nói cho mày biết. Mạng sống của mày, đối với tao như cỏ rác.

Những lời đe dọa của ả như là trò cười của A Mẫn.

-  Tôi không thể đối đầu với bạn nhưng tôi biết những việc xấu xa của bạn làm đấy tiểu thư Nhật Linh. Có cần tôi nói ra cho cả lớp....à không, cả trường này biết không?

Chuyện này xảy ra thường xuyên đối với học sinh lớp này thì quá đỗi quen thuộc. A Mẫn cảm thấy chán ghét bản thân, chính cô đã thúc ép Xán Liệt tìm kiếm người yêu, ai ngờ lại yêu nhầm phải quỷ. Bây giờ còn dám âm mưu hại cả Biện Bạch Hiền cô ta còn là người hay không?

Cô giáo bước vào làm tất cả học sinh nháo nhào lên chạy về chỗ. Màn đấu mắt cũng chấm dứt. Cứ nghĩ là sẽ có thêm gì đó đặc sắc để xem.

___________________

Sau khi được anh dạy dỗ, Bạch Hiền cuối cùng cũng hiểu ra vấn đề. Khi ba đến thăm, cậu sẽ luôn miệng gọi ba. Vì thế mà ông Biện nhẹ lòng hơn một chút. Ít ra cậu cũng gọi ông là ba.

Cũng như mọi ngày, Xán Liệt cùng Bạch Hiền rủ nhau chơi cờ ca rô. Ai thua phải chịu hình phạt từ người thắng giao ra.

- Bạch Hiền à em thua nữa rồi.

Anh cười không nhặt được mồm anh chỉ dùng vài mẹo nhỏ mà cún con lại không nhận ra và thua lần thứ 15 rồi.

- A~ không chơi nữa anh gian lận anh bắt nạt em.

「𝓒𝓱𝓪𝓷𝓑𝓪𝓮𝓴 」-  Bạch Hiền...!!! Em đi đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ