- Ngày tang lễ thứ hai -
Từ khi A Mẫn xuất hiện trong đám tang thì càng ngày càng ít người ở lại đám tang qua đêm.
Một là họ bận công việc
Hai là sợ A Mẫn về hù.
A Mẫn sống với mẹ nhưng mẹ cô đã mất lúc cô lên 20 , bây giờ chỉ còn 1 người bà. Bà vừa đau khổ vừa tủi thân có 2 đứa cháu song sinh. A Trúc thì theo ba từ nhỏ, bây giờ đến cả bà ngoại cũng không thèm nhìn còn A Mẫn hiếu thuận với bà thì lại chết cách oan ức.
- Cháu chào bà!
Bà Lam lau đi những giọt nước mắt của mình, quay sang thì mới biết đứa cháu trai mà bà nhận nuôi lúc còn nhỏ đã trở về.
- Mân Thạc cháu về rồi. Cuối cùng thì cháu cũng chịu về.
Kim Mân Thạc cúi thấp người. Khuôn mặt hốc hác thấy rõ mắt thì sưng húp lên. Chắc chắn đã khóc suốt trên đường về. Ai nhìn vào chả biết chị em A Mẫn, A Trúc như chó với mèo. Đấu khẩu đối đầu nhau ngay cả từ lúc trung học đến cả đại học.
Trái ngược với chị em thì anh em A Mẫn và Mân Thạc luôn luôn vui vẻ với nhau. Cả hai người mỗi lần gặp nhau là cùng nhau tán gẫu chuyện trên trời dưới đất đến tận khuya. Tình cảm anh em không ai phủ nhận là rất đáng để người khác ngưỡng mộ. Khi nghe tin A Mẫn mất Mân Thạc cũng điêu đứng suýt thì ngất xỉu ngay phòng họp.
Lúc đầu anh không tin vì cái tính cách của cô luôn thích đùa với người khác như vậy. Nhưng bây giờ nhìn cổ quan tài anh không khỏi đau lòng.
- Anh còn chưa nói chuyện với em. Anh còn chưa kịp nhìn mặt em lần cuối...
- A Mẫn.....
Người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, bà Lam đau lòng nhắc tên cô. Lại nhìn khuôn mặt không huyết sắc của Mân Thạc bà càng thêm hối hận. Nếu bà kiên quyết không cho cô đi đến nơi nguy hiểm đó thì có lẽ cô không phải như vậy.
- Là ai đã làm?
Anh gằn giọng, khi nhìn đến di ảnh của A Mãn anh lại không kìm được nước mắt. Nếu anh biết được là kẻ nào làm thì chắc chắn sẽ đem hắn ra xé thành trăm mảnh đem cho cá sấu ăn. Bà Lam khổ tâm chỉ bất lực, lắc đầu.
- Không ai biết cả, trên người con bé lúc vớt được xác thì có rất nhiều vết đạn.
- Đạn? Em ấy bị giết sao bà?
Mân Thạc căng thẳng nhìn bà. Giết người bằng súng, lại còn ném xuống biển, không xác định được thời gian tử vong sẽ khó mà tra ra hung thủ.
Bà gật đầu rồi nói tiếp.
- Chung Đại, cậu ấy bảo A Mẫn là bị người ta sát hại rồi xô xuống biển.
Mân Thạc vừa nghe đến tên của Chung Đại. Chân mày cũng từ từ dãn ra. Chả phải cậu nhóc lúc trước chạy đến đòi muốn làm vợ anh hay sao. Không biết bây giờ đã thế nào rồi có thay đổi gì không!?
- Cậu ấy ở đâu vậy bà? Cháu muốn trao đổi một chút.
Bà Lam chỉ về phía đối diện có 4 người con trai đang ngồi. Ai cũng 1 tông đen từ trên xuống dưới chân. Anh không nói gì trực tiếp đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝓒𝓱𝓪𝓷𝓑𝓪𝓮𝓴 」- Bạch Hiền...!!! Em đi đâu
FanfictionCuộc đời cậu vì anh mà thay đổi.... - Tác giả của Bạch Hiền!!! Em đi đâu? Đã qua đời cách đây 1 năm. Đây là fic đầu tiên cũng như là fic cuối cùng của bạn ấy. Vui lòng đọc và cảm nhận....-