Chương 10

4.3K 206 4
                                    

Nhật Linh hậm hực đi vào cửa hàng trang sức kia. Tâm trạng đang vui đều bị A Mẫn phá hỏng hết cả.

Vi vu trên con đường đến nhà của Xán Liệt. A Mẫn nhấn ga chạy hết tốc lực khiến cho mọi người nhìn vào cũng phải đổ mồ hôi lạnh.

_________________

Biệt thự Phác Gia

Vì còn sớm nên căn biệt thự khá yên tĩnh. Chỉ có vài tiếng cười nói của những người hầu đang chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Phác phu nhân. A Mẫn vui vẻ đi vào cúi chào mọi người

- Thưa mấy cô mấy chú con mới đến.

- A chị đến rồi! Anh đâu ạ?

Bạch Hiền đứng trong góc bếp đang cầm cái khăn phụ lau bát đĩa. A Mẫn cũng đi đến giúp cậu.

- Anh còn ở cơ quan chưa về. Chắc tầm 19 giờ anh mới đến được.

Mọi người nghe đến vị hôn phu của A Mẫn thì liền nổi máu tò mò. Con bé xưa giờ chưa thấy yêu đương bao giờ. Mọi người cũng sợ cô sau này không còn chồng.

- A Mẫn à. Con và cậu trai ấy yêu nhau bao lâu rồi? Khi nào cưới?

Mọi người chăm chú nghe cô kể về người yêu, cậu cũng thật sự tò mò về Thanh Vũ - vị hôn phu của A Mẫn.

- Anh ấy tên Thanh Vũ. Là đàn em thời đại học của con. Nói chung là anh ấy rất tốt, chỉ có điều hơi khờ. Nhưng đó mới chính là thứ khiến con yêu anh ấy. Tụi con dự định cuối năm nay sẽ cưới.

- Chị à, em muốn làm chú rể phụ. Cưới nhanh đi cho em làm với.

Đang vui chơi nói chuyện vui vẻ Xán Liệt từ trên lầu đi xuống. Nhìn mặt anh không vui nên cuộc trò chuyện cũng kết thúc.

- A Mẫn cậu đến khi nào?

- Tớ mới đến sẵn tay phụ mọi người tí việc ấy mà.

Xán Liệt cau mày Bạch Hiền. Cậu cứ cúi đầu không dám nhìn anh.

- Cậu cứ để mọi người làm đi lên phòng với tớ. Tớ có chuyện gấp muốn nói với cậu.

- Gấp đến mức phải gặp riêng à. Vậy cậu lên trước đi.

Buông chiếc khăn xuống bước nhanh theo Xán Liệt. Anh lại gọi vọng xuống.

- Bạch Hiền em cũng lên đây luôn đi

- Dạ vâng cậu chủ!

Xán Liệt có chút khó chịu khi nghe cậu xưng hô với anh như vậy. Nhưng việc này không quan trọng việc kia quan trọng hơn.

.......

Phòng riêng của Xán Liệt. Anh đi đến mở ngăn tủ lấy ra 1 sắp giấy tờ đưa đến cho A Mẫn đang ngồi gần đấy

- Cậu xem đi

A Mẫn + Bạch Hiền: !?

Cô nhanh chóng xem từng trang 1. Mắt mở to hết cỡ. Bạch Hiền thì há hốc mồm. Cầm lấy bức ảnh, cố gặng hỏi lại Xán Liệt.

- Cái cái gì....Vương Xuân Hiếu buông ma túy sao? Sao có thể như vậy được.

Xán Liệt ngồi xuống đưa tay xoa xoa thái dương của mình

「𝓒𝓱𝓪𝓷𝓑𝓪𝓮𝓴 」-  Bạch Hiền...!!! Em đi đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ