Chợt nhận ra việc mình giết chết chị ruột hậu quả là phải trả bằng cả mạng sống của mình.
Nhật Linh bây giờ nửa mê nửa tỉnh không thể làm được gì ngoài la hét và tự cào cấu bản thân. Ông Hàm Long vì xót con mà trói chặt cô rồi nhốt vào phòng.
Ông không thể để con gái mình đi đầu thú chắc chắn nặng nhất sẽ bị tử hình còn nhẹ nhất cũng là chung thân.Thanh Nhân nhiều lần khuyên ngăn nhưng không được, anh cũng bất lực rồi nếu ông ta cứ bao che cho Nhật Linh thì ông ta cũng sẽ đi tù vì tội đồng phạm....
________________
Biệt thự Phác gia
Từ ngày Xán Liệt cùng Bạch Hiền rời đi, căn biệt thự trở nên trống vắng không khí lúc nào cũng u buồn chả còn tiếng cười đùa tiếng nói chuyện rôm rả của cả hai.
Sau nhiều cuộc điều tra thu thập bằng chứng, cũng như xâu chuỗi các sự việc lại với nhau thì cũng kết luận được Nhật Linh sát hại thiếu úy A Mẫn là cố ý
Ngô Thế Huân cùng Kim Chung Đại gấp rút đến nhà của Phác Xán Liệt để nhờ anh và Bạch Hiền trở về trụ sở để lấy lời khai cũng như làm nhân chứng.
- Xin lỗi, hai cậu tìm ai?
Chung Đại nhấn chuông từ trong căn biệt thự xuất hiện một người hầu già chạy ra mở cửa. Chung Đại cúi đầu trả lời.
- Chúng tôi đến đây để mời anh Phác Xán Liệt và cậu Biện Bạch Hiền đến trụ sở...
Người hầu già toát mồ hôi khi nhìn thấy cảnh sát đến tìm người trong gia đình.
- Cậu Phác với Tiểu Bạch rời biệt thự đi hơn 1 năm rồi. Chỉ có ông bà Phác thôi.
Đang nói chuyện qua lại thì mẹ của Phác Xán Liệt đứng bên trong nói vọng ra. G
- Thím, cho hai cậu ấy vào đi. Tôi có chuyện muốn nhờ họ giúp.
Người hầu già nghe vậy liền nép vào cho Ngô Thế Huân cùng Chung Đại đi vào. Ông bà Phác đã ngồi sẵn ở phòng khách. Chờ cả hai ngồi xuống ông Phác mới lên tiếng hỏi.
- Hai cậu đến đây có việc gì?
Ngô Thế Huân nhướn mày. Còn Chung Đại lật lật hồ sơ trên tay. Cậu đã phải thức ngày thức đêm, điều tra cũng như lấy lại công bằng cho thiếu úy.
- Chúng tôi là cảnh sát điều tra tội phạm. Vào một năm trước cô Vũ Nhật Linh tức là người yêu của anh Phác Xán Liệt đã cầm đầu vụ buôn ma túy xuyên quốc gia. Và cô thiếu úy Lam A Mẫn đã đứng ra điều tra và bị cô Nhật Linh giết chết. Anh Phác và cậu Biện đã chứng kiến vụ án đó....
Bà Phác giật mình vội vàng phản bác. Đến bây giờ bà vẫn còn bênh vực được cho tử tù.
- Các cậu có bằng chứng gì mà kết tội con bé....ta biết con bé Nhật Linh là chị em song sinh với A Mẫn có khi nào chính A Mẫn đã làm không?
Ngô Thế Huân khinh bỉ nhìn bà. Đúng là có mắt không tròng chứng cứ rõ ràng trước mặt mà vẫn không tin. Lại còn đổ lỗi cho người khác.
- Chúng tôi có thể cho ông bà xem đoạn video mà cô Lam A Mẫn bị giết do chính Vũ Nhật Linh...
Chung Đại nhanh chóng mở laptop và bật lại đoạn video kia. Ông Phác theo dõi từ đầu đến cuối không khỏi bàng hoàng còn bà Phác sợ đến mức ngồi không vững.
Đoạn video kết thúc nhưng phía cuối còn có những hình ảnh chụp lại hiện trường. Bà Phác nhìn đã buồn nôn.
- Tại sao lại xảy ra cớ sự này chứ? Không lẽ Nhật Linh có thể ra tay tàn độc như vậy?
Ông Phác lên tiếng hỏi Chung Đại chỉ lắc đầu?
- Do tiền....tiền có thể chiến thắng tất cả
Giọng Ngô Thế Huân bình tĩnh, nhàn nhạt trả lời. Chung Đại tiếp lời của anh.
- Ông bà cho tôi hỏi anh Phác và cậu Biện đang ở đâu vậy?
Ông Phác thở dài bà Phác thì buồn rầu. Chính cả bản thân của hai người còn không biết con cháu mình đâu.
- Hai đứa ngốc đó đã dọn đi khỏi căn biệt thự hơn 1 năm rồi.
Kim Chung Đại hốt hoảng nhìn Ngô Thế Huân đang nhíu mày
- Đã chuyển đi rồi sao bây giờ thì phải làm thế nào đây thưa thanh tra?
Ngô Thế Huân gật gù. Không phải mất đi thì đối với anh, tìm một người trên thế giới là cái gì đó rất dễ dàng. Tay mắt ở khắp mọi nơi.
- Hiện tại thì họ đang ở đâu ông bà có biết không?
Ông Phác lắc đầu bà Phác lau lau nước mắt thút thít nói
- Chúng tôi cũng không biết hai đứa trẻ ở đâu. Chúng tôi cũng cố liên lạc nhưng cũng ngoài vùng phủ sóng.....
Bà Phác đang nói bỗng nhớ ra gì đó
- Chắc có lẽ 2 đứa ngốc đang ở đó thôi?
Không đầu không đuôi không chủ ngữ không vị ngữ làm cho 3 người đàn ông mơ hồ theo. Ông Phác khó chịu nói
- Ở đó là ở đâu bà nói rõ hơn xem?
Bà Phác nói địa điểm thì 4 người nhanh chóng rời khỏi biệt thự đi đến nơi đó
_____________
Bạch Hiền đang bận nấu ăn trong bếp thì bị tiếng chuông cửa buột cậu phải chạy ra. Đang lỡ dở công việc trên người còn mang tạp dề. Cứ tưởng Phác Xán Liệt đã về
- Anh...!!! Sao hôm nay về sớm vậy có phải là.....
Cậu chưa nói hết câu liền cảm giác lành lạnh áp thẳng vào bụng. Độ lạnh của nòng súng khiến cậu hơi run rẩy lùi về sau mấy bước
- Cô.....cô muốn làm gì?
Vũ Nhật Linh đầu tóc rối bời cầm súng lâm le bước đến như đang muốn một phát giết chết cậu
- Tao muốn giết mày.....cũng tại mày tao đã mất đi Xán Liệt.....tại mày mà tao mới giết chết chị của tao....tại mày hại cuộc sống tốt đẹp của tao thành 1 bóng tối u ám, từng ngày từng giờ run rẩy sợ không biết khi nào thì bị lũ cảnh sát đến bắt. Tại sao mày lại cướp đi những cái tao xứng đáng được có.
Cậu càng lùi Nhật Linh càng bước tới dồn cậu vào vách tường. Bây giờ có võ cũng chả làm được gì nếu sơ hở là mất mạng như chơi.
- Tất cả thứ đó không phải là của cô. Nó chỉ thuộc về những người xứng đáng. Tôi cướp cô cái gì? Cô có ông Hàm Long thương yêu chiều chuộng....cô có Thanh Nhân quan tâm chăm sóc cô.....cô có chị gái xinh đẹp còn giỏi giang....cô có 1 người mẹ nhân từ phúc hậu...trong khi đó tôi chỉ có ba, cô cũng sai người giết chết ông. Tôi có Xán Liệt cô cũng muốn chiếm hữu. Đến cả chị A Mẫn cô cũng triệt đường sống.
Bạch Hiền nói 1 mạch làm cho Nhật Linh không biết nói gì khác. Cô ta như điên đánh cậu tới tấp. Bao nhiêu tức giận dồn vào cánh tay mà đánh.
- Mày im....tao cấm mày gọi tên ba mẹ tao, cấm gọi chị tao, cả Thanh Nhân.....tao cấm mày
Ả như phát điên, bóp cò súng. Tiếng súng nổ ra làm xóm trọ đang yên tĩnh mà dậy sóng.
___________
P/s: Việt Nam vào chung kết rồi mấy bác ơi mừng quá trời luôn.....mà EXO lại không được đề cử giải không được tranh Daesang aaaaaa ta tức lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
「𝓒𝓱𝓪𝓷𝓑𝓪𝓮𝓴 」- Bạch Hiền...!!! Em đi đâu
FanfictionCuộc đời cậu vì anh mà thay đổi.... - Tác giả của Bạch Hiền!!! Em đi đâu? Đã qua đời cách đây 1 năm. Đây là fic đầu tiên cũng như là fic cuối cùng của bạn ấy. Vui lòng đọc và cảm nhận....-