TRIGGER WARNING! Graphic contents ahead! Descriptive gore, sexual contents and strong words that are not suitable for readers 13 y/o below. You can skip it if your poor wittle heart can't take it. Basta binalaan ko na kayo, ah :<
Enjoy reading~!
[ nine. ]
_________
THIRD PERSON'S POV.
Music blaring, multi-colored flashing lights on the dance floor, crowded, dancing sweaty bodies pressing and rubbing against each other.
A common scenario inside a club.
Nagkalat ang mga babae na tila naubusan ng tela sa suot nilang dami na halos makita na ang kaluluwa nila. Mga magkakaibigan na malakas na nagku-kwentuhan at nagtatawanan habang nag-iinuman. Mga couples na nagme-make out. Mga abalang-abala na waiters at bartender.
Ang isang paikot na mesa sa second floor ay inuukupa ng grupo ng mga nakaka-intimidate na tao. Ang mga taong namumuno sa Eigengrau, ang tawag sa kanila ay ang council.
Ang club na kinaroroonan nila ay pag-aari ng organisasyon nila. Halos lahat ng nasa loob ay parte ng organisasyon, pero meron din namang mga ordinaryong tao lang na gustong magsaya sa gabing iyon.
Ano nga ba ang eigengrau? Eigengrau is an international group of highly centralized enterprises run by the 'council' who intend to engage in illegal activities, such as drug trafficking, extortion, prostitution, theft, contract killings, oil deals, money laundering, human trafficking, gambling, loan-sharking, gunrunning, terrorism, counterfeiting, fraud, debt collecting, kidnapping, arson, political corruption, bribery, and racketeering.
Malaki at maimpluwensya ang Eigengrau, at kilalang-kilala sila sa underworld. Pero pinapanatili nila ang pagiging low profile sa labas ng underworld kung kaya't lingid sa kaalaman ng mga tao ang identity ng grupong ito.
"Diantre, Elfriede, mukhang masaya ka yata?" pange-ngwestiyon ng isa sa mga lalaki, si Gabino Silvestre, isang spanish national sa tinutukoy niyang si Elfriede na abala naman sa pagpapaikot ng yelo sa baso na may lamang alak. Sinuklian lamang siya ng nasabing lalaki ng isang nakakakilabot na ngisi, bagay na hindi na bago sa mga kasama niya.
"Of course!" napaikot ang mata ng babaeng katabi nito, si Karmanica St. Germain, isang french national. Siya lang ang nag-iisang babae sa grupo ng mga taong iyon. Blond na buhok, kulay asul na mga mata, matangos na ilong, maputi, at perpektong hugis ng labi. Talagang masasabi mong isa siyang dyosa. Gumuhit ang isang ngisi sa kulay dugo niyang labi. "He already found his ace of hearts. That's the only thing that can put a smile on that faggot's lips."
Dumilim naman ang mukha ni Elfriede at sinamaan ng tingin si Karma, "I'll make you my ace of spade if you didn't shut that potty mouth of yours, bitch."
Malakas na humalakhak naman si Matthew Ackerman, isang German national, na siyang pinaka-maingay sa kanila. Siya rin ang pinaka-bata sa kanila kung iyong titingnan. Pero sa likod ng makinang niyang mata ay ang madilim niyang pagkatao. "Aww. Karma is indeed a bitch. Right, Karma?"
"Ah, really?" sakrakstikong tugon ni Karma.
"Hell yeah! Didn't you hear what the belarusian just said?"
"No, I didn't quite catch it. All I heard was the sound of an ass wipe talking." Karma retorted. Making some of the men laugh and Matthew to scoff.
"Who's the lucky ace of hearts, by the way?" tanong naman ni Henrique, isang brazilian. He's as naughty as Matthew at sumunod rin siyang pinakabata kasunod nito. Sharp jawline, piercing emerald eyes, well-built body. This one looks like a greek God na bumaba galing Mount Olympus.
BINABASA MO ANG
Assassin's Tale 2: The Art of Dying 🌹 ON-GOING 🌹
Action"Is it really worth dying for the person you love?" In every story that closes, a new tale unfolds. A puzzle's missing piece, a book's hidden page. She's beautifully damaged, He's beautifully flawed. She can't stay, He can't let go. Book 2 of Assass...