Chapter IV My First Kiss
TYLER'S POV
lasing na ako ganon na rin ang kapatid ni keylie hindi ako matibay sa inuman.."Tara tulog na tayo tyler. Lasing na ako salamat sa time. "
"Sige kyle gusto kuna rin matulog. " at least nawala na ang sama ng pakiramdam ko. Pero sisipunin ata ako.
At umakyat na si kyle ako na lang dito sa sala. Time check 5:30 am. Oh my i feel dizzy and.. And.. Ang init sa pakiramdam ng alak argggh.! Kya ayokong nakakainum lumalabas ang pagiging lalaki ko eh. Ito ang dahilan kung bakit wala pang nangyayari samin ni terrence pag ako nakakainum ayokong lalapit o didikit siya sakin pinahihiwalay ko siya ng higaan.. Tugdug.. Tugdug.. Keylie.. Tumatakbo ang pangalan niya sa isip ko.. Arghhh.! Ang init talaga sa katawan...
Sa hindi sinasadya ay naglakad ako patungo sa kwarto ni keylie at walang atubiling pumasok ako sa kwarto niya at gulong gulo ang isip ko.
Nakita ko si keylie na nahihimbing sa pagtulog ng bigla akong umupo sa tabi ng higaan niya tinititigan ko siya ang ganda niya... Nagtataka ako kung bakit hindi pa siya nagkakaboyfriend. Napatingin ako sa labi niya ang pula sarap halikan... No.! Hindi pwde ito.! Sabay na napatingin ako sa kanyang dibdib argghhh.! I feel Horny.! This thing will not gonna happen i feel... im cheating terrence. Tumayo ako at naglakad lakad pabalik balik at sa hindi sinasadya ay nahalikan ko si keylie 💏 nagising siya at nanlaki ang mata nagulat siya. 😨
"Tyler a.. Anong.. Gina.. Gawa.. Mom.
Mo dd.. Dito? ""I love you keylie. "
And i kiss her again deeply and torridly
And she began to kiss me even if she was not know how to kiss i'll guide her and she follow my kiss her lips is so soft like a marshmallow and i tasted some sweets and i began to kiss her neck back of her ear and she moan. Oh its makes me harder and i touch her breast then sunddenly...(Versace on the floor ohh.! Take it off for me for me for me for me now girl.)
My phone rang and i look at it.It was terrence calling me.
I look back to keylie then i saw her there's a tears in her chicks. Is she crying.?
"Shhhh.. Stop crying baby. "
Tumango lang siya.. And i answer the call.
["Hello baby. ] bungad ni terrence
[Hello] walang kagana gana kong sagot
[How are you baby.? Next month im going there to have a few days vacation i miss you baby.]
[Oh. Okay.. I miss you too]
[Are you drunk.?]
[Yeah.! A little bit im tired terrence i want to take a nap]
[Ok. Babe i told you not to drink a lot you broke my rule]
[Fuck that rule]
Then i end the call.. Then i go to sleep with keylie. I hug her and she hug me back...Nakatulog na ako sa tabi ni keylie hindi kuna itinuloy dahil bigla akong nahilo.
---------
KEYLIE'S POV
nagulat ako ng biglang bumagsak sa higaan si tyler at ang init niya sobra kaya dali dali akong bumaba at kumuha ng yelo pasaway kasi sinabi ng wag ng iinum at may lagnat eh."Pasaway ka talagang baklita ka.! " pang sesermon ko sa lalaking tulog na lasing.
Pinunasan ko lang ito ng bimpo habang umuungot ito sa sama ng pakiramdam.. Kumuha na rin akong vicks at pinahiran ang dibdib at likod niya panay kasi ang bahing at ubo niya.
Hindi ako patutulugin ng baklang to eh.
Nilagyan kuna lang siya ng ice bag sa ulo para humupa ang mataas niyang lagnat.
At pinunasan siya ng malamig na tela.Ng humupa na ang lagnat niya tsaka na lamang ako nakatulog dahil sa puyat.
Napangiti ako ng isipin yung mangyari kanina nakakakilig ha.! Hehehe bwiset kasi yung tumawag hindi tuloy na tuloy yun na eh yun na.! Hoy keylie para kang nabibitin pervert ka talaga.! Hindi ka naman ganito dati.! Hahaha.!
Napangiti na lamang hangang sa makatulog na lamang ako.
-------
Sorry sa grammar mga best i hope nagenjoy kayo ganun pala si tyler pag nalalasing my feelings na kaya si tyler ky keylie.? Free to comment guys sana maenjoy nyo ang story ko
Sorry kung maikli lang tong chapter na to hehe.Follow, vote, comment
Happy readings.!!!
KAZUMIFIRE07
PAULVINE05
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...