CHAPTER 19

15 1 0
                                    

Chapter XIX He's Back

KEYLIE'S POV
Kasalukuyan na magkatabi kami ni tyler aba pinagkikiliti ako nawala tuloy ang antok ko haha.! Kanina pa kami naghahabulan dito sa kwarto anong oras na ba.?

Shit.! 3:00 am.  Oh my lagi na lang kulang ako sa tulog wiwiwi.! 😭

"Tyler tama na hahahahahaha.! "

"Ayoko kabayaran yan sa pagbigay mo ng number dun sa lalaking mukhang panda.! "

"Waaaaaah.!  Ahahahaha.!  Tama na.!  Hindi na ako makahinga hahaha.! " Grabe ang lakas ng kiliti ko sa paa.

"Pruuuuuuut.! "

😱😨😱😨😱😨😱😨😱😨😱😱😨

Namula ang mukha ko at napatigil din sa pagkikiliti si tyler para kaming na stock hindi gumagalaw.

"BWAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA.! 😂" ang lakas ng tawa niya nahihiya ako sa kakatawa ko nga lang kasi kaya ako napautot bwiset.! 😣

"Ikaw kasi eh sabi ko tama na.! " nahihiya kong sabi. 😳😣

"Ahahaha.!  Ang sakit na ng tyan ko ang baho at ang lakas mo utot para kang hindi dalaga ah hahaha.! " tawa siya ng tawa at nakahawak pa sa tyan niya.

"Bwiset.!  Uuwi na nga ako.! "

"Uy uy.  Sorry na hahaha.! "Habang nagpupunas siya ng luha niya kakatawa. "Sorry na key. Grabe hindi ako makamove on. " niyakap niya ako kya hindi ako makaalis.

"Pakawalan mo ko.!  Nakakainis ka.! "

"Sorry na hahaha.! "

"Matutulog na lang ako. "

"Keylie 4 am na tara magkape tayo sa baba ano bang gusto mong bfast.? "

"Wala.  Gusto kuna umuwi. "

"Pinaalam na kita kay jhanice na tayo na muna magkasama dito. "

"Hayz.! Ayokong makasama ka. "

"Yun nagtampo na siya sorry na"
Kiniss niya ako sa cheeks ko.

"Oo na ito na. "

"Ayiee kiss ko lang pala. "At nagulat ako sa ginawa ng baklitang to. Umibabaw siya sakin at hinalikan ako ng sobrang lalim na para akong malulunod sa halik na yun.

Nakatitig lang siya sa akin ang ganda ng mga mata niya. Mapupula din ang labi ng maglapat din ang aming mga labi niyakap ko siya habang naghahalikan kami.. He take off may clothes while we are kissing i take off his too. "I love you keylie"

"I love you t... " nagulat kami ng magbukas ang pinto ng kwarto nakanganga kaming lahat at galit na galit ang lalaking iniluwa ng pinto

"T... Ter... Terence.? " tanging nabanggit ko. At umalis na sa ibabaw ko si tyler at nkatayo kami ngayon.

"MGA DEMONYO KAYO.! LALO KANA KEYLIE PINAGKATIWALA KO SAYO ANG BOYFRIEND KO.! KAIBIGAN PA NAMAN TURING KO SAYO.! "

"terrence so.. Sorry.. "Umiiyak na ako.

"Slaaaaaap.! "

Sinampal ako ni terrence at hinablot ang buhok.

"TERRENCE.! TAMA NA YAN.! " sigaw ni tyler

"ISA KA PA.! BAKA GUSTO MONG SABIHIN KO TO SA DADDY MO NG TAPOS NA LAHAT NG SAYO.! " bulyaw nito kay tyler

Hindi umimik si tyler instead sinuntok niya si terrence.

"Walang hiya ka parehas kayong dalawa mga walang hiya! At ikaw na babae ka.!  Ang kati kati mo.! Sa boyfriend ko pa talaga.? Sobrang pinasama niyo ang loob ko.! Akala ko paguwi ko ay masisiyahan ako pero puro galit ang nararamdaman ko.! Pinagkatiwala ko ang boyfriend ko sayo isa ka rin pa lang kakalantari ang kapal ng mukha mo.! Ahas ka no don't get me wrong your a SLUT BITCH HIGAD.!"

Im In Love With A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon