CHAPTER 1

48 3 0
                                    

Chapter I Meet Him?

KEYLIE'S POV

At School

"Good Morning class.! " pagbabati ng aming prof

"Good Morning Sir Arthur" ani ng lahat.

"By the way Guys i would like you to meet our new transferee Mr. Byen Tyler Monteberde"

"Hello mga Merla i hope that were gonna be friends not only a classmate nagtransfer ako dito because nagmigrate na ako dito i am from Texas america. 3 months na ako dito sa manila hello guys.! "Nakangiting saad nito na para namang kinuryente ako sa mga ngiti niya.

Ako.? 😍 tugdug tugdug tugdug....

Mga classmate ko yung iba nagbulungan..

"Ay bakla sayang gwapo pa naman" sabi ni chissmosa 1

"Kahit bakla yan pakitaan ko lang yan ng hubad kong katawan titigasan din yan." ani ni nicole.

"Paluin ko lang yan ng joga ko di kaya matauhan yan" sabi ni audrey at nagapiran pa sila ni charlotte habang tumatawa. "Ako ipitin ko lang yan sa cleavage ko baka dito na yan tumira" tawa din ni charlotte at nagapiran ulit sila. Mga malalandi tsk.! 😒

"Ako na lang ipitin mo jan charlotte, hindi ka magsisisi. " na biglang sulpot ni richard.

"Hi tyler dito ka sa tabi kong upuan" ani ni Claire

"Hindi dito ka Tyler my nakaupo na jan absent lang baka bukas wala kana maupuan" ani ni Clara

Naku ang kambal nagtatalo na uupo na sana si Tyler ng biglang sumigaw ang katabi ko

"Couzzz.!!!!!!"

"Kyaaaaah.! Bakla magkaklase pala tayo.! Ani ni tyler

Oo nga pala magpinsan ang dalawang merla.. Nuh ba yan nahahawa na ako.

Tugdug... Tugdug... Tugdug..

Umupo siya sa tabi ko which is pinaggigitnaan namin si tyler ang totoo nyan si jhanice talaga dapat katabi ko lumipat kasi siya para makipagchissmisan. Pero ok na din katabi ko si crush. Nakikinig lang ako sa kanila habang nagkkwentuhan. Ang bango niya at ang ayus ayos pumorma na parang maiihi na ako sa kakiligan ng tumabi siya sa akin. Tumatambay ang amoy niya sa ilong ko. Ang mga ngiti niya na para bang nasa cloud 9 ako.

"By the way bakla si keylie nga pala best friend ko.hoy.! Bruha tulala kana jan."sabi ni jhanice na kumakaway sa harap ng mukha ko.

"Hi keylie.. " bati sa akin ni tyler na parang nastatwa ako sa mga titig niya ang ganda ng mga mata niya ang kapal ng pilikmata at brown ang iris ng mata niya.

"Hel... "Napatikhim ako ng bigla ako nitong talikuran. Babati bati hindi man lang ako pinagsalita. Hindi siya interesado sa akin. 😭

Sabay talikod.. Pshh.! Kung hindi lang kita crush sinapok na kitang bakla ka.!

"Ok class our lesson for to day is all about Taxation. "

So ayan compute compute...

"Keylie right.? Mukhang kanina mo pa tinititigan yang papel mo ah. " ani ng bakla sa tabi ko walang iba kundi si tyler. Kaname niya yung lalaking ahh. Ewan kinalimutan muna yun di ba keylie.? Forget it.!

"Ah.. Ehh.. Kasi... Ano.. "

"Iadd mo muna then divide tas imultiply then minus. " nakangiti nitong saad. Alam ko naman gagawin eh nagdday dream lang ako pinagpapantasyahan kasi kita bwahaha.! Panay ang tingin sa amin ng mga classmate ko mainggit kayo.!

Im In Love With A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon