Chapter V Is he Love me.?
KEYLIE'S POV
Nagising ako ng my katabi ako.. Si tyler nasa tabi ko siya.? At nakayakap sakin.? Ay oo nga pala lumipat siya dahil inaapoy ng lagnat. Naluluha ako. Kasi hindi natuloy yung kagabi. Iyak tayo bes. 😭😭😭 pero joke naiyak ako kasi sa tuwa mahal na kaya ako ni tyler.? Pero bakit ang bilis naman nakakatuwa. Kiniss ko siya sa noo at nagpunta na akong kitchen para makapagluto nag-init na rin akong tubig para makapagkape na sila anong oras na ba.? 9 am. Wala pa si mama tulog pa si kuya... Ok na din yun ako unang nagising ng maipagluto sila.
Bogssssh.!!
Nagulat ako. Ng lingonin ko si tyler ay nagmamadaling magbihis hmm.? Bakit kaya.?
"Besh.? Uuwi kana.? Kain kana muna oh at kape para mainitan ang sikmura mo. Uminom kana rin ng gamot baka mabenat ka niyan eh ang taas ng lagnat mo kagabi."
Tinignan niya lang ako. At nagsasapatos na siya.
"Besh.? "
"Una na ako beshy hindi na.uuwi na ako at my naghihintay pa sakin sa condo ipagpaalam muna lang ako sa kuya mo at salamat sa inyo ah sa pagpapatuloy sakin ng isang gabi at sa pagaalaga sa akin."
At ako.? Ito nganga at umalis na siya na parang si Flash (flash ba un.? Haha.) at nagising na rin si kuya habang hinihilot ang kanyang sintido nagoffer na lang akong breakfast sa kanya.
"Kuya kain kana oh at kape"
"Salamat princess. Asan na si tyler.? Wala siya sa sala nung bumaba ako ah kaninang madaling araw. " nagtatakang tanong ni kuya.
"Ah u. uumuwi na siya siguro nun kuya. P.. Pero nagiwan siya ng note...my naghihintay daw sa knya" pagsisinungaling ko at bigla akong napahawak sa labi ko ang sarap ng halik na yun pakiramdam ko nasa cloud 9 na ako kya biglang my tumakas na ngiti sa mga labi ko.
"Aba princess knina ka pa nakangiti jan ah.? "
"Ah wala kuya my naalala lang hehe. "
"Inlove ang kapatid ko ah. Sino kya yan si tyler.? "
"Kuya bakla yun nuh ka ba.? "
"Eh bat ngumingiti ka.?
"Kkasi kuya.. Naalala ko nung nahulog si jhanice sa kanal. "
"Hindi ako naniniwala. Pagnamumula ang ilong mo nagsisinungaling ka kambal. "
Oo nga pla ang pula pula na niya hmm.. Aaminin kuna ky kambal.
"Kasi kambal may.. May gusto ako.. Ky tyler hehe. "
"Oh diba haha.!" pag si kambal naman nagsisinungaling tenga niya naman ang namumula sa knya. Haha.! Yan nabawasan na pamumula.
"Kuya punta ako kila jhanice ngayon ah. Ipagpaalam muna lang ako kay mama paguwi niya. "
"Ok sige kambal magiingat ka. "
Nagbihis na agad ako at nagasikaso naligo rin syempre. At umalis na ako..
[From:Beshy Jhanice]
Besh punta ako sa inyo my ikkwento lang ako.At andito na ako kila jhanice. Nagdoorbell na ako.
Ang lumabas ay si Paul Jhake *PJ* for short.
"Oh keylie napabisita ka ata."
"Si jhanice pinunta ko rito kuya nuh ka ba! "
"Ouch naman. Keylie wag muna akong tawaging kuya ok.? Alam ko rin naman magiging akin ka." sorry ka pj si tyler na ang mahal ko.
"Si jhanice nga pala. Pejj.?
"Nasa kwarto niya tulog pa eh. "
"Aba tanghali na ah. Senyorita talaga hahaha.! "
"Ikaw na lang gumising sa knya alam mo naman kwarto niya di ba.? At ang kwarto ko dun kana lang punta kung payag kna na maging girlfriend kita. "
"Hay naku PJ taas ng confidence sa sarili ha.? It will not gonna happen my mahal na ako. "
"Ouch my boyfriend kana.? "
"Yup.! Kya tigilan muna ako please lang.? "
At pumunta na ako sa kwarto ni jhanice. Hindi nakalock ang pinto ayun tumalon talon ako sa higaan niya ahaha nauga ang luka.!
"Keylie naman eh. Tama na inaantok pa ako eh. "
"Tama na tulog tanghali na at may ikkwento ako sayo.! Matutuwa ka.! "
Bumalikwas sya ng bagon ang itsura niya natatawa ako hahaha.!
"Ano yun besh my boyfriend kana.? "
"Wala pa.! "
"Okay. " tulog ulit ah ah naman. Si jhanice kasi hindi makapagboyfriend gawa ko hahaha.! My kasunduan kami kapag nagkaboyfriend ako dapat siya meron na din habang wala pa siyang bf hindi rin ako pwede ganun kami haha.! May nanliligaw siguro sa kanya haha.!
"Pero malapit na besh. "
Bumangon siya ulit hahaha.
"Talaga sino naman yan.? "
"Si tyler"
"Huwhaaaat.? 😱😨 nagjojoke ka ba besh wag kang magbiro sa bagong gising baka pagsisihan mo. "
"Hindi ako nagbibiro. "
"Oh pano mo naman nasabi.? "
" naalala mo ng isang gabi paghatid namin sayo.? Hinatid din ako ni tyler ayon nagkakwentuhan kami and then ng matapos ay biglang umulan ayon nanghina ang loko nanghihina pala siya sa lamig at ayon akala ko inuutusan niya akong ano hin ko siya alam muna tas nagpapasalamat lang pala at ayun my gusto na ako sa pinsan mo at dumating si kuya ginapos siya at ako ang nagtanggal ayon nagkapalagayan ng loob yung dalawa at nagyaya ng inum si kuya. Ako natulog na 3 am sila naginum eh tas nagising akong 5 ng hinalikan ako ni tyler. At ayon sabi niya i love you nagkiss kami besh. First kiss ko siya.! "Kinikilig kong kwento si jhanice ang reaksyon.? 😱😨 nakanganga.
"Naghalikan kayo.? Teka besh may nangyari ba sa inyo.? "
"Wala besh. Muntik na kaso tumawag si terrence. "
"Ah yung jowa niya oh tapos.? "
"Ayun sinagot niya at parang init ng ulo niya ky terrence minura niya pa. "
"Ah baka nabitin kasi. Hahaha. Joke. Ganyan nga si pinsan pag nakakainum. Pagpasensyahan muna yun besh. "
"Sa tingin mo besh my gusto na rin siya sakin.? "
"Hindi ko alam besh. Siguro kasi nag i love you siya sayo eh. "
At niyakap ko si jhanice at nagulat siya.
"Besh mahal kuna ang pinsan mo. hindi kya.?"
"Na.? "
"Lalaki talaga siya.? "
"Bakla yun besh baka lasing lang kya ganun sayo wag kang umasa besh baka masaktan ka lang. "
"Besh naman eh pinalulungkot mo ko. " malungkot kong sabi
"Sorry na besh. " pagpapaumanhin niya na nakakaloko
"Tara mall tayo treat ko besh. " pagaaya ko.
"Sige ba. Yung pasalubong ko dyan na pla kuya mo eh...
"Oo na mamaya na haha.! "
Aasikaso lang ako besh.
----------
Ok ba mga friends. Hehehe. SORRY Beginner pa lang ako eh. Sorry sa mga typos gramar and etc.! Hehehe. I hope you like this guys...Meron pa lang mga nangunguha ng story wag ganun bes gawa kayo ng inyo may kanya kanya tayong mga imahinasyon.! ✌✌✌
#Kazumifire07
#Paulvine05
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomansaPaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...