Chapter XXVIII Baby's Name
KEYLIE'S POV
Bumukas ang pinto at iniluwa nito ang dalawang nurse na may buhat na tig isang baby. Nakasunod dito sila mama
Ibinigay nila sa akin ang Blue na Pranela ito na ang baby boy ko.
Tinignan ko siya ang cute at ang gwapo niya kamukhang kamukha niya si tyler nakatitig lang siya sa akin .
Nakatingin sa mga mata ko na para bang kinikilala na agad ako.. Naluluha ako ang mga anak ko nahahawakan kuna sila. Tumulo na ang luha ko..
"Hinding hindi kayo iiwan ni mommy mga anak. "
"Ssshhhh.. Sweetie tahan na.. "Buhat ni steven si baby girl.
Kinisan ako sa noo ni steven.
"Oh picture picture tayo.! " sigaw ni jhanice
Click.!
Ayan ang cute naman natin. Nagtake ng maraming photo si jhanice.
Pinapasuso kuna ang kambal shit para akong baboy nito hahaha.!
"Para kang baboy beshy haha.! " pang aasar ni jhanice.
"Napakaiyakin kasi ni Baby Girl eh ayaw mahiwalay sa mommy. "
"Sweetie magisip kana ng name ng kambal. "
"Cassandra na lang at Carlo" sabi ni kuya.
"Sus.! Pangalan ng ex mo na naman" pagtataray ni jhanice at nagtawanan lang kaming lahat.
"Hindi ah.! " ayoko rin nun kapangalan pa ng nurse ni steven baka isipin ni impokrita si steven nagpangalan sa bata at magassume pa.
"Ashley and Andrew" sabi ni mama hmmmm bet ko pero ayaw ng loob ko.
"Ok na tita sige tignan po muna natin opinyon ng iba" sabi ni steven.
"Snowie and Sunny. " pagpprisinta ni jhanice.
"Mas pangit nga yan eh gagawin mo pang aso ang mga pamangkin ko. " ani ni kuya na ng aasar din.
"Mas maganda naman yun nuh.! " nakabusangot na sabi ni jhanice.
"Ikaw steven wala ka pa bang naiisip.? "
"Shane and Shuan. " sabi ni steven hmmm. Ok lang din.
"Ayos din pero bet ko yung kay tita sabi ni jhanice "
"Oh wag na kayo magtalo.. For my baby girl she is Blaire and for my baby boy Is Robbie" nakangiti kong sabi.
"Oh nagprisinta na ang ina kya yung sa ina masusunod. " nakamangot na sabi ni jhanice.
Nagtawanan na lang kami. Inilista na ng nurse ang pangalan at gagawan n ng birth certificate ang mga anak ko.
"Akin na nga mga apo ko.! " natutuwang sabi ni mama.
Binuhat ni mama si blaire napakaiyakin nito at sa akin lang gusto sumama si robbie naman mahilig manitig haha.!
Dumating din ang mommy at daddy ni steven parang apo na din nila ang mga anak ko nagaagawan sila sa mga bata haha nakakatuwa silang tignan.
"Gusto ko pabinyagan ang mga apo ko sa mamahaling restaurant" sabi ng mommy ni steven.
"Oo naman mare ayokong sa pipitchugin lang. " sabi ni mama..
Hay naku kapapanganak ko lang binyagan na agad hahaha.!
"Are you hungry sweetie.? " sa wakas naisipan din nito itanong.
"Oo sweetie kanina pa. "
"Sorry sweetie naexcite lang din ako sa mga kambal"
Kumuha na ng pagkain si steven at sinusubuan ako.
"Sweetie ako na. Nanganak lang ako hindi ako nalumpo"
"Gusto kong pagsilbihan ka eh bat ba sweetie. "
Wala na akong nagawa ito sinusubuan na nga ako ni steven.
"Ayiiie.! Bakit ba hindi pa kayo magpakasal anak.? " ani ng mama ni steven.
"May panahon jan mommy just wait. " at ngumiti at kumindat sakin si steven.
------------
After 3 days dinischarge na kami sa Hospital .."Welcome home Keylie.! Robbie.! And Blair.!" Sigaw nilang lahat.
Aba may kainan haha nakakatuwa naman nilang iwelcome ang mga anak ko. Namin ni steven.
Umupo na muna ako sa sala habang buhat si blair ayaw kasing lalayo sa akin nito at grabe kung umiyak si robbie naman ay na kay steven ang mga anak ko masaya na akong meron akong sila wala na akong hihilingin pa.
"You should eat first sweetie let me care of blair wag kang palipas ng gutom baka mabenat ka. "
"Mamaya na sweetie alam mo naman si blair grabe kung ngumawa pag wala ako sa tabi niya. "
"Oo nga pala. Pero tulog naman siya eh. "
"Sige ako na magdadala sa kanya sweetie kakain na ako. "
Ngayon kuna narealized ang hirap ng pagiging isang ina. Pero kahit na inis na inis na ako dahil hindi ako makakilos ay makita ko lang mga anak ko nawawala na ang pagod at inis ko..
Dumating ang mga araw na tatay na tatay na talaga si steven sa mga anak ko napupuyat ito maipagtimpla lang ang mga anak ko siya rin ang napupuyat kaya sobra ng nahulog ang loob ko sa kanya. Nahuhulog na nga ba talaga ang loob ko sa kanya.? Oh sadyang wala lang si tyler sa tabi ko. Basta mamahalin ko si steven at ang mga anak ko.
---------
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...