Chapter VI New Guy
KEYLIE'S POV
So ito nasa mall na kami ni beshy ayun namili kaming bagong damit at nilibre ko siya sa Jollibee nagchicken Spag lang kami."Salamat beshy. Dapat pla palage kang inlove hehe."ani ni jhanice
"Wala yun beshy miss kuna si tyler"
"Naku beshy support kita lam mo yan. "
"Salamat beshy cake. "
Tara magikot-ikot tayo beshy aya ko kay jhanice.
When suddenly vibrate my phone. Beep beep.
[From: Tyler My Loves]
Hey can we talk? I want you to go here at my condo unit please.Huh? Bakit kaya.? Nagdecide na akong magpaalam ky jhanice.
At nagtungo na ako sa condo ni tyler at sa sobrang excited ng inyong bida umalis ako ng hindi ko alam kung saan yun. Maitxt na nga si tyler.
[To: Tyler My Loves]
Besh. Saan ba ang condo mo? Gusto mong pasalubong.
Joke hindi yan ang txt ko.-Besh saan condo mo.?
(Message not sent)
Patay.! Wala nga pala akong Load hayz.! Wag na ngang makapunta uuwi na lang ako at may pasok pa bukas. Hello. Kesa hanapin ko eh hindi pa nga ako nakakapunta dun.
"Hi mama. Dito kana pala nagshop lifting lang po kami ni jhanice"
"Anak naman.!? " mama.
"Joke lang ma. Nagshopping po kami i brought you some clothes po"
"Ay salamat anak ang ganda nito"
"Ako princess wala.? "
"Wag kana kuya. Yung pasalubong daw ni jhanice. Akyat na ako. "
"Oo kamo bukas punta ako sa kanila gusto ko rin makainuman si pareng Pj eh. "
Umakyat na ako sa taas. At nagvibrate na naman ang phone ko. *Beep* *Beep*
[From: Tyler My Loves]
Where are you? I told you to came here.(Tyler My Loves Calling.....)
[Hello] sagot ko.
Tahimik lang...
[Hello.. Tyle...] medyo takot na ako.
[HEY.! WHERE THE FUCK ARE YOU.?]
[HOY.! TYLER BAKIT KA
NANINIGAW.!][BECAUSE YOU DIDN'T ANSWERING MY QUESTION]
[Nasa bahay ako at wala akong load at hindi ko alam yang condo mo good night.!]
Sabay end call ko. Anong problema ng baklang yun.. Makatulog na nga at napagod ako.
-------
(Hey hey you you i could be your girlfriend.!)
Sabay off ng alarm. Hayz my pasok na naman katamad.! Nagenroll pa ako nuh? Haha.!"MA.! Kuya Papasok na po ako.! "
At nagasikaso na ako ng matamlay at agad na lumabas ng subdivision.. Si tatay dolpo hindi ata napadaan. Inaasahan kuna naisasabay niya ako eh mapuntahan kya mamaya.
"Hi Miss. "Nakablack syang Ford na sasakyan gwapo siya but gwapo pa rin ang baby tyler ko. Nakauniform at schoolmate ko siya. Tinignan ko lang siya.
"Miss sabay kana sakin dont worry hindi ako mapanganib na tao and dont hesitate ligtas ka sakin"
"Ok. "Sagot kong walang kagana gana. Choice niya to eh.
Ng makarating kami ng school agad siyang nagpakilala bago ako bumaba ng sasakyan.
"Ken nga pla. Ken Myrus Reyes"
"Salamat sa paghatid. Keylie jemcel andares nga pala"
"Salamat din sa trust. As we see each other ulit bye."
"Bye"
Tyler's POV
Salamat naman at nagkaPOV din akala ko kapag gagawa lang ng kamanyakan eh haha. Oo hindi ko makalimutan yung muntik mangyari samin ni keylie at i think nagkakafeelings na ako sa babaeng yun. Pero nakakadiri i hate girls bukod sa mama at ate ko.Ipapark kuna yung car ko ng makita ko si keylie na bumaba sa isang kulay itim na sasakyan. Aba ang baklita kumikire na.
"Keylie sino yung fafahlicious na kasama mo.? "
"Si ken" tipid niyang sagot nagtatampo ata sya sa asta ko Kahapon.
"Ahmm. Sorry last night nakainum na naman ang iyong beshy cake eh. "
"Naku.! Kung hindi mo kaya maginum wag kana maginum baka sa susunod manakit kana nyan. "
"Hindi naman ateng.! Tara sabay na tayo umakyat. " at yumakap na ako sa braso niya.
Wala siyang imik.
Buong klase walang imik ang ateng ninyo sakin.
"Keylie. May problema ba.? "
"Wala. "
"Ang tamlay mo kasi."
"Hindi ko alam. "Biglang natumba siya fuck.! Buti na lang nasalo ko siya nagulat din ang aking pinsan na galing pa sa chismisan ayon dinala na namin siya sa clinic.
"Kamusta po yung patient doc.? "
"Ok lang siya anemic lang siya kaya siya nahimatay. Bawal sa kanya ang napupuyat. "
"Sige po doc. Salamat po. "
Wala pa ring malay ang merla hayz.! Umuwi na si jhanice ako na lang nagbabantay ky keylie. At nakatulog na din ako
"Tyler. Gising.. A.. Asan tayo.? "
"Nasa clinic tayo thanks God girl nagising kana 6 pm na oh. "
" ah tara uwi na tayo."
"Teka kaya muna ba.? "
"Oo kaya kuna. "
at ito buti may dala akong sasakyan hinatid kuna siya sa kanila. Maganda rin pala ang nanay nya pak na pak.! Nasabi kuna rin sa kanya na wag magpuyat at inumin ang vitamins niya na ferrous.
Naalala ko bigla yung last time
(Flash Back)
Nagising na ako around 9 am naramdaman kong kinissan ako ni keylie sa noo. What does she mean by that.!? Kadiri ha.! At naalala ko nga pala muntik ng may mangyari samin hindi kaya umaasa siya na gusto ko siya. Naku.! At sa sobrang hiya ko agad na akong bumangon at sabi ni terrence na pupunta ang kuya niya sa condo ko para sa mga files about business. Kya dali dali na akong nagasikaso at umalis.Pero.? Parang may nararamdaman na ako sa kanya eh. Pero hindi pwede my terrence na ako.
Nakauwi na ako ng bahay at may nagmessage sakin si keylie
[From:Keylie]
Besh salamat sa paghatid at pagbantay ah.!Napangiti ako. Buti naappreciate ng loka.
Makatulog na nga buti at sem break na bukas kaurat ng pumasok
-------
How's this chapter guys.? Sorry sa typos grammar hehehe.Salamat sa mga nagread ng story ko.
#KAZUMIFIRE07
#PAULVINE05
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...