CHAPTER 24

14 2 0
                                    

Chapter XXIV Graduation Day

KEYLIE'S POV
Graduation day na namin. Ang laki na rin ng tyan ko pangit kuna. Haha.! Nakakainggit si jhanice ang ganda niya at ang sexy ako.?  Balyena nakakainis. Nahihiya tuloy ako lumabas.

"Beshy.! Asan kana malelate na tayo nito oh.! "

"Wait beshy.! "Nahihiya talaga ako.  Ok na ulit kami ni mama. Napatawad na niya ako pati ni kambal nasa baba sila ako ay hiyang hiya ang pangit kuna kasi.

"Sweetie. Kanina ka pa jan ok ka lang ba? "

"Sweetie kasi ano.. Ang pangit ko. "

"Let me look. Let me in also. "

Pinapasok kuna siya.. Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa." Ang ganda mo kya sweetie. "

"Mukha na akong balyena eh. "

"No you're not, you know sweetie you are the most gorgeous pregnant that i've seen in my whole life.. Kya inlove ako sayo palagi eh. "

"Salamat sweetie. Kinakabahan kasi ako. "

"Ok lang yan sweetie. Come on we gonna go. "

Lumabas na kaming dalawa at nakatingin sila sakin lahat nandito ang family namin ni jhanice and family ko andito na si papa pero hindi sila nagpapansinan ni mama.. Ok na lang din at least kumpleto sila ngayong graduation namin ni kambal.
Bigla ko tuloy naalala si tyler graduation day na rin nila.. Kamusta na kya sya simula ng magfrance siya wala na akong balita sa kanya.

"Wow ang pretty naman ng beshy ko. " sabi ni jhanice at least nawawala na ang kaba ko

Sumakay na kami ng kotse ang iba mga nakavan..


Nandito na kami sa school.

Ang daming studyante...malamang gradution day hahaha.! Ang dami na rin na bumati samin ng congratulation nakakatuwa nagpunta na kami kung saan mga classmate ko..
Bigla kong naalala si tyler dito wearing his graduation suits. Na nakangiti sa akin.. Namimiss kuna siya. 😞

"Woooah.! Congratulation BA4A.! "

Nagsisigawan na ang mga classmate ko ramdam na tlaga ang graduation day..

"Hi buntis.! Congrats nakaya mo ang pagaaral kahit buntis ka. "Sabi nila nicole nakakatuwa naman. Oo nung una pinagusap usapan ako sa room buntis daw ako pero walang ama.  Inaasar nga nila ako keylie the virgin.  Yung series na "jane the virgin" dahil wala ngang ama ang mga anak ko pero ngayon ok na iyak ako ng iyak that time pero hindi ako nagtake na uminom ng alak buntis na kasi ako..

"Salamat congrats sa inyo. "

Nagstart na ang program..

"Welcome and Congratulation Graduates, give yourself around of applause" nagpalakpakan na kaming lahat may naiiyak na agad hindi pa tapos ang program. "Before we proceed to our program may i call Ms. Monteberde for leading the prayer" oo si jhanice ang magppray kya pala nagpaganda ang bruha aakyat ng stage for prayer.

Nagpray na si jhanice

"And for our national anthem may i call Ms. Sanchez for leading it"

At kumanta na hanggang sa nagspeech na ang aming Cum Laude Magna Cum Laude at Zuma Cum Laude at ang President ng University.

"Siya ba yung Ms. St. Therese University.? " bulong ni Chismosa A.

"Oo siya nga, ay nagbuntis na kaya hindi na siguro pinaakyat ng stage kasi nakakahiya siya hindi siya magandang ihemplo sa atin. " sabi ni chismosa B

"Balita ko nga rin ipagsspeech sana siya kaso hindi na pinayagan makati kasi kumire agad. " chismosa C.

"Hoy.! Mga chismosa ang kakati ng dila niyo wag niyong pasarapin ang kwento mga wala kayong alam.! "Pagtataray ni jhanice.

Im In Love With A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon