CHAPTER 12

17 1 0
                                    

Chapter XII Dinner Date

KEYLIE'S POV
nagising ako ng mapagisip isipan na talagang kalimutan na si tyler pagod na pagod na ako.
Bumangon na ako para makapagasikaso papasok na ako sa school. At may practice kami for pageant..

Nagtxt din sakin si jhanice kung ano ang mga dadalhin ko.  So nagprepare na ako. Si jhanice na lang daw magmemake up sakin..

*Beep* *Beep*

[From: Ken]
Good morning have a great day sweetie. Be ready i think you should not wear a make up you are so much beautiful enough.!

Napangiti ako buti pa si ken salamat na lang sa kanya at napapagaan niya ang loob ko.

[To: Ken]
Thank you ken.  See you later.

At nagasikaso na ako at umalis na. 

So ito nagayos na ako minake up an na rin ako ni jhanice magaling din siya magayos nakakatuwa.

"So here we go kailangan niyong rumampa and then talents magssearch na tayo for talents. " sabi ng baklang organizer.

So ito rumampa na ang lahat.  Ang gaganda rin ng representative ng ibang department at ang tatangkad nila pero hindi pakakabog ang lola niyo.

"So here.  We were gonna search for ms.  And mr.  Talents. "

So yung sa Department ng engineering sumayaw sila ng partner niya ng Remix

Sa department naman ng computer studies naginterpretative dance sila. Ng Thinking out Loud

Sa department naman ng tourism kumanta sila ng partner niya.

Sa Department naman ng communication kumanta rin sila.

At kami ang huli Department for Business Administration kumanta lang din kami ni ken ng I will take you forever ni cris laurence at ni denice laurel.

At natapos na iaanounce na lang daw sa coronation night.

Nagphoto shoot na rin kami.

At naganounce na ulit

"So guys our corronation day will be held at our activity center and that was on November 25 so guys Good luck to all the candidates and God bless"

So naglabasan na kami sa function hall.

"Tara na ken. Galing mo naman kumanta nakakatuwa. " nagagalak kong sabi.

"Salamat key.  Galing mo rin kaya. Wait i have something for you. "

"Ok sige ken. "

At tumakbo na si ken sa kotse niya and what a surprise may dala siyang bouquet sakin.

Ang ganda ng flowers red roses 1st time ko to.

"Salamat ken.  I'll really appreciate this. Para saan nga pala to.? "

"Wala. Hmmmf.  Ang ganda mo kasi ngayon for me ikaw na ang panalo ikaw naman ang pinakamaganda sa lahat ng candidates eh tsaka nung tinulungan mo ko. "

"Nambola ka pa ken. Salamat ulit ah. "

"Hmmmf.  Pwde ka ba mamayang gabi.? "

"Oo naman bakit.? "

"Yayain sana kita magdinner eh. "

"Ok sige ken walang problema sakin yan."

Salamat na lang kay ken nakakalimutan kuna si tyler.

At hinatid na ako ni ken pauwi sa amin.

"Salamat ken see you at 7:00 in the evening. "

"Ok thank you din key para to sa pagtulong mo sakin. See you later.. "

Im In Love With A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon