Chapter II His Story
Keylie's POV
Nagising na lang ako at sobrang sakit ng ulo ko nasa bahay na pala ako. Alam ko nasa club pa kami. Eh. Sino kaya naghatid sa akin.? Bumaba na ako para makapagkape.
"Oh anak magkape kana muna lasing na lasing ka kagabi ah.. Sinabi kuna sayo wag kang magiinom. Tigas ng ulo mong bata ka." nagaalalang binigay sa akin ni mama ang baso ng mainit na kape.
"Nagkayayaan po kasi ang tropa ma. Sino po naghatid sa akin.? " nagpupungas na tanong ko.
"Si jhanice at yung pinsan niya eh.. Dami rin na lasing mong kaibigan na naghihilik pa sa loob ng van"natatawang sambit ni mama.
"Ah ganun po ba what time na po kami nakauwi.? "Naguguluhan na tanong ko hindi ko alam mga nangyari eh.
"1 am na siguro anak nagising ako sa busina ng sasakyan. Bago ko lang ata nakilala yung bakla ah. " sabi ni mama.
"Opo transferee ma. Sensya na po kayo kagabi ma nangako akong 10 andito na ako. "
"Okay lang anak wag na lang ulitin okay.? Akala ko ba magmamall din kayo. "
"Sorry ma. Nung gabi kasi nagyayaan na lang sa gimikan eh. Sensya na po talaga."
"Ok sige wag na lang ulitin" kumain na lang kami ni mama.
----------
Sa School
"Ang saya kagabi hahaha.! Ulitin natin maya" sabi ni charlotte."Naku ayoko na mga bakla nasermunan ako ni daddy" sabi ni audrey na nakabusangot.
"Kami rin haha mall na lang muna tayo mga bakla. "Sabi ni clara
"Oo nga mga atey maggora na lang tayo sa mall treat ko pagkain" sabi ni tyler na nakangiti.
"Sige game haha.! " sigaw ng lahat. Pasalamat pala ako kay tyler nakauwi ako sa amin ng maayos hindi niya ako pinabayaan. Lagi na lang libre ni bakla ahaha.!
"Ty.. Tyler.. Thank you nga pala kagabi nakauwi akong safe. "Nakangiti kong saad.
"Wala yun ayokong may mapapahamak sa inyo sagutin ko kayong lahat eh kaya hindi ako nagpakalasing nung gabing yun. "Nakangiting sambit ni tyler.
-------
Sa Mall
So ito kain lang kami gala laro at sila charlotte at nicole mga nantrip pa rito.
Pag may nakikita silang couple ay agad nila itong susundan at makikipagholding hands sa lalaking boyfriend nila ate girl. Pag nagalit ang girl ay susugod kami kaya walang laban haha.! May isa pa nga napaiyak. Dahil hinalikan ni charlotte ang isang lalaki na dumaan na couple na siyang gumanti rin sa halik ni charlotte tawa lang kami ng tawa dito.At war freak nga pala yang si charlotte ibang iba talaga pag marami ang tropa haha.! Ang saya hindi katulad ng dalawa lang kami ni jhanice masaya naman kasama siya pero triple dito. At si tyler naman rumrampa dito at tutuwad sa harap ng lalaki. Haha yung iba tinutulak siya yung iba nakikisakay na lang haha.!
At may nakita na kaming guard na papalapit sa amin kaya agad kaming nagtakbuhan lahat hahaha.!
At ito nagpaalam na ang mga loka kaming tatlo na lang nila jhanice ang magkakasama nakakagaan nga ng loob kasama tong baklang to..
"Jhanice hatid na muna namin ikaw" sabi ni tyler.
Dugdug.. Dugdug... Oo mga bes lalong bumilis tibok ng puso ko masosolo ko siya.
"Sige couz ingatan mo yang beshy ko ah.? "
"Oo naman couz. "
"Eh mukha ngang pag nagkatrouble eh ako pa magtanggol sayo.? "
BINABASA MO ANG
Im In Love With A Gay
RomancePaano na lang kung ang isang mahinhin na dalaga ay mainlove sa kaibigan niyang bakla at may nangyari pa sa kanila which is one night stand ipagtatabuyan ba ni beks ang dalaga o mamahalin niya rin ang babae o mababago niya ba ang beki na ito tunghaya...